CHAPTER TWELVE

88 3 0
                                    

ABEGAIL POV:

Andito ako sa dining area nag titimpla ako nang juice si Janine naman ang naglagay nang cookies sa pinggan
For our meryenda .
Napansin ko seryuso ata ngayon si Janine.

Okey kalang?

Ha!o-oo naman bakit ?

May pagtatakang tanong nito.

Wala naman ang seryuso mo kasi.

Napansin kong napangiti si Janine.bakit naman kaya?

Wow!!sarap naman!

Bungad sa amin ni Lister at Mike.speaking of lister nag biro akong inilayo ang cookies sa harap niya nang akmang kukuha ito ..sumimangot naman Ito.. hehe..

Patikim lang naman e,

Sabi pa nito sabay pout,hahaha cute .
Kumuha si Janine nang isa tapos inabot ito Kay lister na agad din namang kinuha  .. napailing nalang ako .

Ilang sandali pa lumapit na ang lahat tapos nag meryenda na kami...

                     ********

Sa tingin mo bagay ba tong dress na suot ko?

Tanong sa akin ni krystel meron kasi kaming HOUSE PARTY si kuya ang nag handa non para sa amin ..at saka may special guest ata .

Bagay naman Ganda nga e,

Pag Puri ko Kay krystel,napangiti naman Ito..mamaya pa naman 7:00 pm ang party 4:00 pa naman nang hapon .

Ilang sandali pa pumasok narin sila mine,janine at harlene para sukatin ang dress na inahanda ni kuya para sa amin ..

Pero di ibig sabihin non mawawala ang hinala namin kay kuya ...

HARLENE POV:

Sinusukat ko ang dress na bigay ni Kuya nagpatulong narin ako kay Abegail magpa zipper nang nasa likod ko .. maganda siya infairness like ko rin kulay niya ,,light blue .

Nakaharap ako sa salamin nang makita ko si Janine sa repleksyon sa salamin may tinignan ito sa cabinet niya na agad ding isinara napakunot naman ang noo ko..

Weird!!..

                      ********

Saan ka galing?

Tanong ko Kay mine kanina pa kasi namin siya hinahanap ni Janine.

Sa pool area ba-bakit?

Nothing! By the way Di ka pa ba maghahanda for tonight ?

Har! Ang aga pa kaya at saka naligo narin naman ako so nothing to worry and besides may mag aayos naman sa atin diba?

Tama ka girl !!

Sang ayon ni Janine tapos nag highfive pa ang dalawa napailing nalang ako sa aming apat sila ang laging nagkakasundo kahit sabihin nating mas close ako kay Janine ...

RHEA POV:

Grabi!!na miss kong mag attend sa mga party!! I'm so excited na!

Natawa naman ako sa sinabi ni clarisa ganon rin sila sheena na kakatapos palang maligo .

Pero girls!!sino kaya ang special guest?

Seryusong sabi ni chey habang nag susuklay nang buhok niya at nakaharap pa sa salamin.

PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon