JANINE POV:
Halos nasigawan na namin si kuya kanina sa confession room pero hindi parin niya inaamin na siya ang may kasalanan !!
Hanggang ngayon diko parin matanggap na wala na si harlene.
Bakit si harlene pa?Hindi ko na mapigilang di maiyak !
Lumapit sa akin si mine at krystel!Iiyak mo lang ang sakit na nararamdaman mo Janine!
Malungkot na sabi ni mine,niyakap ko sila pareho !
Mine! gusto kung pagbayaran to ni kuya!!
Ja! Ang labo kasi na si kuya ang killer e,
Nagtataka namang napatingin ako kay mine..it means di siya naniniwala,,
Ano ka ba mine,obvious na si kuya ang killer kasi kung di siya bakit di niya ipinapaalam sa mga magulang natin ang di magandang nangyayari sa atin?
May inis sa boses na sabi ni krystel!kahit ako nainis rin sa sinabi ni mine!kaibigan namin siya kaya dapat lang na maniwala siya!
Pasensya na kayo guys!mAlabo kasi na si kuya eh!
Seryusong sabi ni mine bago umalis dito sa kwarto,
Siya ang mAlabo !
Krystel,hayaan mo na muna si mine naguguluhan lang yon!
Tumigil narin naman si krystel,nilapitan nalang ako nito .
MICH POV:
Sinundan ko nang tingin si mine,pa pool area Ito,
Napansin kung tahimik ito nang lumabas sa kwarto nila.
Hindi ko alam pero sinundan ko siya.Nadatnan kung nakaupo siya sa swing pero teka , umiiyak na naman siya..
Nang makalapit ako agad na napatingin sa akin si mine,ngumiti ito sa akin,tumabi naman agad ako sa tabi nito.
Alam mo mine ,iiyak mo lang yan!para kahit papano mabawasan ang sakit diyan sa dibdib mo!
Mich!! Naniniwala ka ba talaga nasi kuya ang may kasalanan?
Nabigla naman ako sa tanong niya,pero ganon pa man I answer her.
Actually Hindi talaga as in,,kasi kung nangyayari na to sa dating mga housemate bakit walang nagiging issue si kuya!
I'm just wondering mich ,wala naman sigurong traydor sa atin no?
Natigilan Naman ako sa sinabi ni mine,na napuna naman nito.
Sorry nabigla ba kita?
Ha!!Hi-hindi , actually mine may nalaman ako!
A-anong nalaman mo?
Someone/Killer POV :
Kung ano man ang iniisip niya *smirk*
Hindi niya parin malalaman kung sino ako,kung sino ang killer !At may kakampi kapa talaga ha!kahit magtulungan pa kayo ! Di nyo ako makikilala ,mamatay muna kayo!!
Sa ngayon kailangan mas galingan ko pa ang pag papanggap ko, lalo na sayo ! Sa inyong lahat!
Kating kati narin akong patayin ang isa sa inyo !kapal nang mukha niyang
Akitin ang mahal ko!!*Smirk* maghanda kayo!!
ABEGAIL POV:
JANINE!! lunch time na Tara !
Yaya ko Kay Janine !agad naman itong tudo tumayo at sabay na kaming lumabas nang kwarto.
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Mystery / ThrillerCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????