Jealous...
CHEY POV:
3 days past..
Diko talaga makakalimutan yong party noong Monday ,
By the way nandito ako sa living area with Sheena na kumakain nang ice cream.Chey remember noong Monday gusto kang isayaw ni amancio non tapos si Lister!
Ano naman?
Seryuso kong tanong Kay Sheena
Ang haba kaya nang hair mo girl!!! kaluka ka!!
Haissst sinasabi ko na nga ba,di nalang ako nagsalita mahirap na!
Oy!!ano na?
Anong ANO na Sheena?
Sus!!ang tagal ko na kaya ito tinatanong sayo ,ikaw naman itong tudo Iwas,so sino na nga amancio or lister?
Pwedi both?
Aba chey 2 timer lang!!
2 timer agad diba pweding gusto ko sila pareho bilang kaibigan at saka yong sa party wala lang yon so forget that kind of option okey?
Mataray ko pang sabi but not taray as in yong parang biro lang...iniwan ko si Sheena na tawa pa nang tawa..
Kaya lang ako naman si tanga nakabangga pa ako nang Tao tumilapon tuloy ang ice cream niya sa may damit niya bandang dibdib!!
So-sorry li-lister !!
Nah!! it's my fault!!
Tapos pagkasabi niya non tumalikod siya sabay hubad nang damit niya napatalikod agad ako!!!
Gosh his abs!!!damn chey behave!!
Napapikit ako nang maramdaman kong umalis na siya sa likuran ko pag mulat ko !!AY ANAK NANG ASUWANG !!!
Grabi oh !!aswang talaga gwapo ko namang nilalang kong ganon!!!
Haissst e,ikaw naman tong nanggugulat eh!!
Nagulat talaga ako kanina, ako ang binigla ni Lister tapos itong si amancio nanggugulat pa! actually I have crush with amancio but now I don't know it's complicated..
AMANCIO POV:
I can't forget the reaction of her face .
Chey Padilla my only crush here,Nakaramdam ako nang may tumabi sa akin dito sa upuan sa dining area.
Mukhang malulunod ata ako ah!
May pagtatakang tinignan ko si Rhea.
Ang lalim kasi nang iniisip mo!!
Natawa naman ako nang ma gets ko ang sinabi niya.
Don't worry di kanaman malulunod
Hahayaan ko bayon!!Natawa naman si rhea sa sinabi ko!
Nag Kuwentuhan lang kami actually ngayon lang ako nakapag usap nang matagal sa mga kasama naming mga babae dito and to be honest and sarap niyang kausap at kasama .**********
Nandito kami sa living room at kanina pa ako naiirita sa asaran nila Chey at lister .
Aminin mo nga Lister nag papapansin kaba kay chey kaya lagi mo siyang inaasar ?
Napatingin kami kay krystel na siyang nagtanong akmang sasagot sana si Lister pero!
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Mystery / ThrillerCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????