CHAPTER THIRTY TWO

32 2 0
                                    

MINE:

  Nagulat talaga kami nang may pumasok na dalawang lalaki pareho silang mataba !

Alam naman ni kuya na may nangyayari krimen dito tapos magpapapasok pa siya! kalukuhan!

Hi I'm brixter Rosales but you can call me brix for short! Ikaw?

I'm mine ! Umhm sige may gagawin pa ako!

Paalam ko dito , ayaw kung makipag shakehands , bakit kasi pumasok pa sila , mapapahamak lang sila dito ,napaisip tuloy ako kay kuya!.

Ikaw ha ang sungit mo Kay brix!

Bungad sa akin ni krystel nang pumasok na ako sa kwarto.

Kristel mas mabuti nang ma feel nilang di sila welcome dito , alam mo naman kung anong nangyayari dito gusto ko ngang diretsahin sila kanina e,!

, pero kailangan nating maging nice sa kanila ! Baka sabihin non ang sasama natin !

Oo Na!

Lumabas ulit ako nang kwarto, tumuloy ako sa living room at umupo sa sofa ! Nagulat pa nga ako nang tumabi sa akin si brix ! Tsk...anong trip nito?

Hello mine!

Nakangiti pang bati nito !
Well may itsura siya kahit mataba !wow itsura talaga mine ang napansin mo!

Bakit ka pa sumali dito ?

Ayaw ko sanang itanong pero yon ang lumabas sa bibig ko.. napalakas pa ata boses ko. masyado naba akong harsh!!sa kanya ?

A-ano bang klasing tanong yan ! Syempre para manalo at maging artista!

Sagot ni brix pero halata mo itong nagtataka sa tanong ko.

Sorry nabigla ata kita ! Mag iingat kayo !

Huh?

Wa-wala welcome again !

Napipilitan talaga ako makipag plastikan dito ,,kasi sa totoo lang gustong kung sabihin sa kanya na may masamang nangyayari dito .

Someone/killer POV:

I'm happy for you  Bhabe !

Napangiti naman ako ,sabay yakap dito!

Thank-you Bhabe ! Kasi sinamahan mo ako sa plano ko ! Na unti unti silang patayin!

Of course mahal kita!
Kaya nga katulong mo ako sa pagpatay sa kanila !
Except lang kay Alvin , ano ba kasi ginawa mo Kay alvin?

Hindi niya pweding malaman ang ginawa ko kay Alvin, tiyak magagalit siya but I know di niya ako matitiis!
INLOVE siya sa akin pero may mahal ako *smirk*

Bhabe!
Ganon parin pinatay ko siya pero gusto ko kasi ako lang ang papatay para may trill!

Eh. Bhabe pano kung may nagawa siya?

Napangiti ako sabay halik dito !na tinugon naman nito !

Bhabe trust me I'm better than the bitch !

Nakangisi kung sabi  ko pagkatapos hinalikan na naman ako !

Don't forget our plan Bhabe !

Sabi ko pa dito habang hinahalikan ako nito sa leeg..at ang kamay nito ay abala sa paghawak sa beywang ko .
Naalala ko tuloy si alvin !!
That boy!*smirk*

PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon