MINE POV:
Mine saan ka galing ?
Tanong agad sa akin ni krystel pagkapasok ko sa kwarto namin.
Nag usap lang kami ni mich!
Sagot ko , totoong nag usap kami ni mich pero diko sinasabi sa kanila kung
Ano ang pinag uusapan namin not because Hindi namin sila pinagkakatiwalaan gusto lang namin makasigurado ni mich , kasi sa ngayon pareho kaming di talaga as in pinagbibintangan si kuya.Sana nga lang tama kami.
Napapansin ko lagi kayong may pinag uusapan ni mich ,
Sabad ni Janine na nakahiga sa malambot na kama .
Wala namang mali don diba?
Nag uusap lang naman!Chill kung sagot,pero naiinis ako dilang kasi sila ang nagtanong sakin nang same question.
Yeah!we know!ang amin lang naman
Para kayong may itinatago!Napatingin na talaga ako kay krystel,ang ayaw ko sa lahat yung nag iisip nang kung ano ano . Pinigilan ko ang sarili ko na mainis but it's to late ..
Sobra naman kayo!! Big deal ba talaga sa inyo na mag usap kami?
Tinatago!! lahat naman tayo may sekreto diba!!IKAW krystel! Janine!!AKO!! lahat Tayo may itinatago!!
Ang hirap sa inyo pinupuna niyo kami!!Halos pasigaw ko nang sabi sa kanila,natahimik naman sila Janine at krystel,gusto kung bawiin ang sinabi ko , pero diko na Nagawa,bumukas kasi ang pinto!
anong nangyayari dito ! Narinig kita mine sumisigaw ka!
Napabuntong hininga ako habang nakatingin Kay Abegail na siyang pumasok,wala ako sa mood sumagot kaya lumabas nalang ako nang kwarto.
KEAN POV:
Baka naman nagtampo lang huwag ka ngang oa krystel!
Eh !kasi kean,close friend ko si mine,ayukong nagkakagalit kami!
Ayaw kung may galit sa akin!Grabi galit talaga! Nainis lang siguro si mine, si Clar nga at mich may tampuhan din ata!
Siguro we're same in situation!
Walang ganang sabi ni krystel.
Ayaw niya talagang may galit sa kanya!
Habang nag uusap pa kami , lumapit sa amin si chey!Nakakainis si Lister!!!siba talaga nang lalaking yon!!
Pero Aminin mo !nagkaroon ka nang feelings sa kanya!
Asar ko Kay chey,natawa naman si krystel.
Agad naman kaming binato nang unan ni chey buti nasalo ko .Di talaga kayo titigil sa pang aasar sa akin! diyan sa siba na niyan,FYI we're friends!
Sus deny ka pa chey!
Halata ka kaya namin noon na kahit nagkakapikunan na kayo ni Lister GO ka parin!Pang aasar ko ulit Kay chey ,I'm sure mapipikon to,
In I'm not mistaken walk out si te ,hahaha
Nag high five naman kami ni krystel.*********
Magtapat ka nga Lister! may gusto ka ba sa kaibigan ko
Sinong kaibigan kean?
You know already who is she!
Natahimik naman si Lister,nandito kami sa kwarto kaming mga boys,
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Mystery / ThrillerCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????