CHAPTER SIXTY NINE

47 0 0
                                    

CHEY POV:

Nag pasya kaming mag hiwa- hiwalay sa pag hahanap!
Andito ako ngayon sa isang malaking kwarto Hindi literal na kwarto dahil nakakatakot ang loob nito.
Sa tingin ko ngayon ko lang ito na puntahan !

Asan na kala si mine at amancio, sana naman nakita na nila si kean!

BLAGGGG!!!!

Agad akong napatingin sa labas nang pinto nang may marinig akong nahulog..dahan dahan akong lumapit ramdam ko ang panginginig nang kamay ko habang nakahawak sa flashlight.

Napahawak ako sa dibdib ko nang makita ko kung anong dahilan nang ingay !
Natanggal ang door knob nang pinto.
Tatalikod na sana ako nang may nakaagaw nang pansin ko.
Patak nang dugo !

Sinundan nang sinag nang flashlight ko ang patak nang dugo sa sahig..
At sinundan ko rin Ito , napahinto ako nang tumigil sa isang silid ang patak nang dugo.

May markang kamay rin sa may pinto markang dugo.

Nag dadalawang isip pa ako kung bubuksan ko ba ang pinto.

Bago ko buksan ay inalapit ko ang tenga ko sa pintuan , then I hear something but not totally clear!

Bumuga muna ako nang hangin bago ko biglang binuksan ang pinto pero wala akong nakita , may biglang nakaagaw nang pansin ko lalapit na sana ako nang biglang may tumamang mabigat na  bagay sa likod ko dahilan para mawalan ako nang Malay !
Pero narinig ko pa ang sinabi nito..

Nagantihan din kita!!!

Then everything went black....

KEAN POV:

Hindi ko maiwasang mapadaing sa sakit nang  bumagsak ako sa sahig,
Pinipilit ko kasing makaligtas !
But shit!! 

Naramdaman ko naman ang kirot nang kamay at braso ko!
Bumabaon narin ang maliit na pako nang alambre sa braso ko...

Napatingin ako sa may pinto nang bumukas ito pero Bago ko pa mamukhaan kung sino ang mga to ay may tumamang isang malalim na bagay sa likuran ko dahilan para mawalan ako nang Malay!!

Someone/killer POV:

I just laughed nang itali ko siya sa tabi ni kean na nawalan nang Malay dahil binaril ko ito nang sleeping gun !
O Pam patulog!.

But I want to slap chey a million times!!

Pero Maya na pag kumpleto na sila !

*Evil laugh*

MINE POV:

naramdaman ko ang Pawis sa noo ko dahil kanina pa ako ikot nang ikot dito sa pesteng bahay na to!!

Agad akong nagtago sa gilid nang sofa! nang may marinig akong footsteps!!
Nakahinga naman ako nang maluwag nang makilala ko kung sino ito.
Kaya lumabas na ako sa pinag tataguan ko!

Where's chey?

Tanong ko dito,bahagya naman itong nagulat nang humarap ito sa akin.

I'm looking both of you!
And i don't know where's chey!
Did you already clarify to her that this is the exactly time and place where we need to see each other?

PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon