Q10 - Phi lưu kích thoan - Phiên ngoại

528 26 3
                                    

Ban đêm, ranh giới giữa biển và trời đã trở nên mơ hồ.

Nước biển tăm tối lay động trong ánh trăng. Sóng biển lẳng lặng vuốt ve cạnh thuyền, phát ra âm sắc ôn hòa mà đầy tiết tấu.

Một bóng đen vô thanh vô tức trồi lên từ trong nước, đôi mắt dài nhỏ lóe ra quang mang như hùng ưng khiến kẻ khác rợn tóc gáy.

"Vương tử, chính là tiểu tử kia." Người tinh thông bơi lội từ dưới nước nổi lên, đè thấp thanh âm, ra hiệu cho chủ nhân của y nhìn về phía trước.

Trên khoang thuyền có một tướng lãnh trẻ tuổi mặc quân trang đang đứng, cho dù là ngược ánh trăng thì vẫn tản ra nhuệ khí thanh xuân. Đây là một loại nhuệ khí vững vàng, hắn có khuôn mặt non nớt như vậy, nhưng từ trên người hắn không nhìn ra chút hấp tấp nào mà người trẻ tuổi thường có.

Theo thuộc hạ giải thích, Hạ Địch thành thạo đạp nước, ngẩng đầu nhìn về phía nam nhân trẻ tuổi đã giết chết sủng cơ của y.

Người bị y thầm mơ ước hình như chưa phát hiện nguy cơ ẩn nấp dưới nước, vẫn dựa vào khoang thuyền thích thú hưởng thụ gió biển mát lạnh.

Từ góc độ của Hạ Địch nhìn tới, huấn luyện nhiều năm đã dưỡng thành thị lực ban đêm vô cùng tốt, làm cho Hạ Địch tinh tường thấy rõ hầu kết của đối thủ, cùng cái cằm thoạt nhìn có chút nghiêm túc.

Đây chính là đối tượng mà đêm nay y chuẩn bị tập kích.

Sủng cơ của Hạ Địch rất nhiều, nhưng Kim Mộng Kiều vốn là người đặc biệt nhất trong số đó. Nàng chẳng những có một khối thân thể mềm mại dẻo dai sờ nghiện tới cực điểm, còn là một quân cờ rất hữu dụng trên tay Hạ Địch.

Mỗi khi Hạ Địch muốn đối phó với đội thuyền dám trắng trợn xuất hiện tại vùng biển y quản hạt, hoặc lúc không muốn lấy thân phận Nhị vương tử Lâm Quốc, y sẽ giao chuyện cho Kim Mộng Kiều.

Sủng cơ của y có một danh hiệu vang dội— Hải Yêu. Thương thuyền có kinh nghiệm trong vùng này đều biết: người đáng sợ nhất trong đám hải tặc, chính là nữ nhân xinh đẹp có danh hiệu Hải Yêu kia, gặp phải nàng, chẳng những hàng hóa cũng mất, mà ngay cả mạng nhỏ cũng phải bỏ lại.

Nhưng nam nhân này lại giết Kim Mộng Kiều.

Nghe nói, hắn chỉ dùng một kiếm.

"Hắn gọi là gì?" Hạ Địch ngửa đầu, nhìn địch nhân của y như đang nhìn con mồi sắp rơi vào bẫy rập.

Gió biển lướt qua trên mặt người kia, vẻ mặt hắn bình tĩnh mà an tường. Loại vẻ mặt này xuất hiện trên một người thanh niên tràn đầy dương cương, hình thành một loại quỷ dị diễm lệ làm cho yết hầu người ta khô khốc.

"Thuộc hạ đã tìm hiểu, người giết Hải Yêu tên là Tử Nham, vốn là thủ lĩnh của đám người lai lịch bất minh này. Bọn họ có tổ chức nghiêm minh, phi thường cảnh giác đối với người xa lạ, rất khó tìm hiểu nhiều tin tức về bọn họ."

"Tại sao lại xuất hiện tại vùng biển này? Kinh thương sao?"

"Không giống, thuyền bọn họ đi tới đi lui ở các đảo nhỏ, thuyền chìm cũng không sâu, hẳn là không chứa nhiều hàng hóa lắm. Có đôi khi trong một ngày cứ lui tới lặp đi lặp lại, thuyền cùng thuyền trong lúc đó trao đổi tín hiệu, biến hóa phương hướng. Thuộc hạ hoài nghi bọn họ đang luyện tập thủy chiến."

Phượng Vu Cửu Thiên (Q1 - Q15) - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ