Tòa tháp lớn còn có thể phát ra tiếng cười sang sảng, vừa đáp xuống đất liền hỏi han tới tấp, "Đại ca, tẩu tử, thì ra hai người không sao ? Thật kỳ quái, ta thấy quân lính canh giữ đều đổi y phục, hơn nữa bọn họ còn đóng chặt cửa thành,làm ta tưởng rằng thành Việt Trọng bị người xấu chiếm cứ rồi chứ." Vừa nói vừa đi về phía Liệt Trung Lưu .
Y phi thân, xoay người, đáp xuống đất, động tác gọn gàng lưu loát, cực kỳ tiêu sái, bộ dáng lại ngoài tưởng tượng của mọi người . Thân hình y cao to, so với Dung Điềm còn cao hơn nửa cái đầu thành ra càng giống hệt người khổng lồ .
Thu Lam Thu Nguyệt nhất thời quên mất Tiểu Thu, trố mắt nhìn chằm chằm đại hán này.
Phượng Minh kinh ngạc đánh giá y xong rồi quay sang hỏi Liệt Trung Lưu, "Thừa tướng, vị này là... ."
Liệt Trung Lưu tiêu sái khoát tay, "Đây là đệ đệ ta, Liệt Trung Thạch."
"Đệ đệ?!?" Cho tới bây giờ Phượng Minh không hề biết Liệt Trung Lưu còn có một đệ đệ.
Bất quá, nếu hắn có thể bỗng nhiên lôi ra một phó tướng nương tử thích đánh người, đương nhiên cũng có thể đột nhiên từ xà nhà nhảy ra đệ đệ y như thái sơn.
Xem ra người có thể làm người nhà của Liệt Trung Lưu cũng không phải là kẻ đầu đường xó chợ.
"Trung Thạch, đây là Tây Lôi Minh vương, còn đây là Tây Lôi vương."
Tuy Liệt Trung Thạch cao lớn, tính tình cũng rất tốt, nghe Liệt Trung Lưu nói xong, quả nhiên ba bước thành hai bước ,thân thiết chào hỏi, "Minh vương hảo! Tây Lôi vương hảo!" Còn nở một nụ cười sáng lạn không hề cảnh giác với đám Phượng Minh.
Thu Nguyệt quay đầu, thì thầm cùng Thu Tinh, "Người này là đường đệ của Thừa tướng phải không ?"
Không phải các nàng bất công chỉ chú trọng bề ngoài, mà là nhìn trái ngó phải, Liệt Trung Thạch cùng Liệt Trung Lưu tuyệt đối không giống nhau. Mặc dù Liệt Trung Lưu thường có hành vi cổ quái, ngẫu nhiên còn có thể khóc sướt mướt, nhưng luận về tướng mạo, quả thật cũng coi như ngọc thụ lâm phong, anh tuấn tiêu sái. Liệt Trung Thạch lại hoàn toàn là loại hình cao lớn thô kệch, lưng hùm vai gấu, biểu tình cộc lốc , là dạng người siêu cấp thành thật .
Không ngờ Vệ Thu Nương vừa vặn đứng sau các nàng, nghe thấy lời Thu Nguyệt nói, lạnh lùng chứng thực, "Đệ ấy đúng là thân đệ. Liệt gia cho tới bây giờ, cũng chỉ có hai huynh đệ bọn họ."
"Không đúng không đúng!" Thu Nguyệt không giống Thu Lam hạ giọng nói chuyện, Liệt Trung Thạch lập tức nghe thấy, lắc đầu lớn tiếng nói, "Liệt gia trừ bỏ đại ca và ta, còn có Đậu Đậu cùng Tiểu Thu."
Xách Tiểu Thu đang hưởng thụ âu yếm của đám Thu Lam Thu Nguyệt từ trong bàn tay Liệt Trung Lưu lên, chính thức giới thiệu với Phượng Minh, "Nó chính là Tiểu Thu."
Tiểu Thu bị y thô lỗ xách lên, bất mãn phát ra một tiếng "Thu" kháng nghị.
Phượng Minh thấy y hàm hậu thẳng thắn, cá tính thành thật, rất thích thú, vô cùng nhẫn nại chào hỏi y: " Ta đã thấy Tiểu Thu, bất quá Đậu Đậu là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Vu Cửu Thiên (Q1 - Q15) - Phong Lộng
Ficción General+ Quyển 1 - 6: Đài Lạc. + Quyển 7: Nguyệt Cầm Vân + Quyển 8, 9: Tử Điệp + Quyển 10, 11: Thủy Lưu Ly + Quyển 12+: Admin Phong Kiều Dạ Bạc