Phượng Minh từ tẩm cung thái hậu đi ra, một thân một mình chần chừ lưỡng lự trên đường về thái tử điện, có chút lạc lõng rũ đầu lặng thinh.
"Đang nghĩ gì thế?"
Bên vai bỗng nhiên bị ai đó vỗ nhẹ một cái, Phượng Minh giật mình, ngẩng đầu nhìn, đối diện là gương mặt tươi cười của Dung Điềm.
Những cơn sóng vẫn âm ỉ trong lòng, lại một lần nữa bị gió thổi cuồn cuộn trào lên. Ngơ ngẩn nhìn Dung Điềm hào khí bừng bừng, nước mắt tựa hồ như muốn trào ra.
"Không có gì." Phượng Minh quay mặt đi, nhìn ra xung quanh nói với hắn: "Ngươi không xử lý quốc sự, sao lại đi dạo đến hoa viên vương cung thế này?"
"Mọi thứ đã xong xuôi rồi, Liệt Nhi nói ngươi bị thái hậu thỉnh đi, ta sợ người khó dễ ngươi, nên mới tới." Dung Điềm nhìn sắc mặt Phượng Minh khó coi, cau mày hỏi: "Sao, thái hậu nói gì với ngươi?"
Phượng Minh kiềm nén nỗi lòng, quay sang phơn phớt cười với Dung Điềm: "Nói rất nhiều những chuyện mất mặt hồi nhỏ của ngươi, còn mời ta thưởng hương trà tiến cống nữa."
Dung Điềm lúc này mới yên tâm, sóng vai cùng Phượng Minh trở về.
"Hương trà uống ngon không?"
"Rất ngon."
"Ta lưu lại cho ngươi một hộp, đợi lúc nữa kêu Thu Lam pha cho ngươi uống."
"Mai hãy nói sau."
Gió xuân thổi qua, đủ loại hoa rực rỡ sắc màu đua nhau nở rộ giữa hoa viên, muôn hồng ngàn tía, vô cùng đẹp đẽ. Phượng Minh dừng lại, chỉ vào một gốc cây cô quạnh nói: "Nhìn kìa, xuân về, toàn bộ tam nguyệt xuân đều héo tàn."
"Tam nguyệt xuân chỉ trổ bông vào đông tiết, giờ xuân về, đương nhiên sẽ tàn lụi." Dung Điềm lộ vẻ tà đạo, khà khà cười hỏi: "Không cần vội, dược kích thích xuân tình trong vương cung còn nhiều mà, không nhất định phải là tam nguyệt xuân."
Phượng Minh cổ quái nhìn Dung Điềm hồi lâu, mãi sau mới thì thầm: "Không cần lo lắng, ta đã đồng ý với ngươi, đương nhiên sẽ giữ lời."
Dung Điềm mừng rỡ, mắt loé sáng, nắm chặt tay Phượng Minh kích động nhắm hướng Thái tử điện mà đi.
Dù nóng vội, Dung Điềm cũng không lập tức động thủ.
"Mỹ vị phải chế biến cẩn thận." Hắn cười khẽ bên tai Phượng Minh.
Đầu tiên tự tay bón cho Phượng Minh ăn no, sau ấy lại căn dặn Thu Nguyệt chuẩn bị mộc dục.
Hai người trần trụi mặt đối mặt với nhau giữa dục trì, hơi nước mịt mù vấn vương phủ lên cả đại dục phòng như chốn tiên cảnh nhân gian. Dung Điềm dịu dàng rẩy những hạt nước lên người Phượng Minh, sát tẩy thân thể cho cậu. Phượng Minh khép hờ mắt, thẳng người đứng giữa hồ nước, yên lặng hưởng thụ sự hầu hạ săn sóc toàn tâm từ kẻ chí cao vô thượng của Tây Lôi.
"Thoải mái không?"
"Ừm."
"Phượng Minh..."
Phượng Minh mở mắt: "Gì vậy?"
Dung Điềm bình tĩnh nhìn cậu, nhẹ nhàng nói: "Không có gì. Ta thực sự yêu ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Vu Cửu Thiên (Q1 - Q15) - Phong Lộng
Ficción General+ Quyển 1 - 6: Đài Lạc. + Quyển 7: Nguyệt Cầm Vân + Quyển 8, 9: Tử Điệp + Quyển 10, 11: Thủy Lưu Ly + Quyển 12+: Admin Phong Kiều Dạ Bạc