Q1 - Hồn lạc Tây Lôi - Chương 6

2.6K 121 25
                                    

Khí thế bao trùm lên người Phượng Minh, khiến cậu không thể nói gì được nữa.

Lại bị đặt ở thế bị động, môi chạm vào nhau, đầu lưỡi quấn quanh.

Không khí trở nên ẩm ướt hơn, bao hàm cả sự kích động.

"Mấy ngày nay ta không chạm vào ngươi..." Lời nói trầm thấp của Dung vương tràn ngập dục vọng, khiến cho Phượng Minh dễ dàng biết được ý đồ của hắn.

Phượng Minh mắt mở to, khiếp sợ nhìn gương mặt đang càng lúc càng được phóng bự lên trước mặt mình.

Đây là tình thế trước sau gì cũng đến, chỉ là không biết nó sẽ đến vào lúc nào thôi. Đối với khả năng của hắn, hắn muốn có được thứ gì, chỉ cần với tay ra là lấy được dễ dàng.

"Ô ô.... Ngươi.... Này..."

Chẳng lẽ hôm nay chính thức thất thân? Phượng Minh nhất thời kinh hãi, liều mạng vùng vẫy.

Đầu lưỡi Dung vương đã tuyên cáo gia tăng sự xâm phạm, từng bước từng bước một tiến đến đùa giỡn trên đầu lưỡi Phượng Minh.

Làm sao bây giờ?

Đầu óc hò hét rối loạn thành một tràng.

Tay chân đang bị áp chế, cách tốt nhất bây giờ chỉ là dùng khoang miệng mềm mại của mình để phản kháng.

Không còn đủ thời gian suy tư đã đời để hạ quyết định, răng của Phượng Minh, mục tiêu là cắn đứt đầu lưỡi Dung vương, bất thình lình khép nhanh lại. Đang trong nụ hôn mãnh liệt cuồng bạo mà phải đề phòng việc cắn trúng đầu lưỡi của mình thì thật sự rất khó khăn. Hơn nữa lại còn dưới tình huống hữu tâm đối vô tâm nữa.

Nhưng Dung vương hiển nhiên lại là kẻ có kinh nghiệm lão luyện. Ngay khi răng Phượng Minh vừa động, con mắt thâm thúy của hắn chợt ánh lên tia sắc sảo. Đầu lưỡi trong miệng Phượng Minh lập tức linh hoạt rút về, thoát khỏi nguy hiểm trong phút giây ngàn cân treo sợi tóc.

"Muốn cắn ta à?" Dung vương cứng rắn nhướng mày chất vấn, đột nhiên thấy bên môi Phượng Minh máu tươi trào ra ồ ạt, nhất thời kinh hãi thất sắc, chụp lấy vạt áo trước của Phượng Minh, quát lớn: "Ngươi lại muốn tìm cái chết?"

Phượng Minh tuy bề ngoài giống vị thái tử trước kia như đúc, nhưng khí thế quật cường thì lại dâng cao đến cực điểm.

"Người đâu! Truyền ngự y!"

Máu tươi còn đang ào ạt tuôn ra, Dung vương nắm lấy y phục của Phượng Minh, hung hăng ra lệnh: "Không cho ngươi chết! Có nghe hay không? Ta còn chưa cho phép ngươi chết!"

Đầu lưỡi đau quá, có đứt chưa ta? Phượng Minh lo lắng, đồng thời cũng rất vui mừng vì Dung vương đã rút lui, không có "thượng" mình.

Kế sách "Ngàn lẻ một đêm" cho dù thất bại, kế sách cắn lưỡi không ngờ lại thành công ngoài dự liệu, làm cậu có chút dương dương tự đắc.

Bất quá, tuyệt đối không thể nói cho Dung vương biết, cậu thật ra là do hắn ta rút lưỡi ra quá nhanh mà cắm nhằm vào lưỡi của mình.

Phượng Vu Cửu Thiên (Q1 - Q15) - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ