Q9 - Chỉ xích nguy ảnh - Chương 4

625 19 0
                                    

"Phải" Phượng Minh khó tìm được điểm phản bác, vội vàng thêm một câu: "Nhưng người Thái Thương thân cận nhất là mẫu thân nó, không phải ngươi nói Thái Thanh còn lưu lại trong vương cung Tây Lôi hay sao?"

Dung Điềm trong lòng âm thầm tính toán thời gian, việc này cũng không thể tái trì hoãn, may mắn đã bố trí thỏa đáng, thuyết phục Phượng Minh xong , có thể lập tức xuất phát. Không đáp mà hỏi lại, chuyển sự quan tâm tới mặt khác: " Có phải Thái Thương có tiềm chất học kiếm hay không?"

"Phải"

"Tiên sinh có phải sư phụ kiếm thuật tốt nhất thiên hạ hay không?"

Phượng Minh nhức đầu: "Xem như là phải đi."

"Vậy giao Thái Thương cho gia gia nãi nãi của nó, giao cho đại sư kiếm thuật nhất thiên hạ có thể khơi gợi tiềm chất của nó, có gì không tốt?"

"Cũng không phải không tốt. . . . . . Bất quá sao ngươi có thể dùng nó để trao đổi đồ vật?"

"Muốn tài phú, thông lộ trước. Những lời này là ai nói với ta?"

"Là ta. . . . . . Bất quá. . . . . ."

"Thủy lộ cũng là lộ, nắm trong tay thủy lộ, liền nắm trong tay mạch kinh tế phần đông địch thủ của chúng ta. Muốn thống nhất thiên hạ, trừ bỏ binh lực, cũng phải có tài lực, nếu không làm sao cung cấp lương thảo? Quân lương làm sao cấp pháp? Đạo lý này ngươi nên hiểu rõ , ân?"

"Ta đương nhiên hiểu. . . . . ."

"Chúng ta có lý do gì không tiếp nhận cái chúng ta rất cấp bách cần, đồng thời lại nhượng Thái Thương có một tiền đồ cùng hoàn cảnh lớn lên tốt hơn chứ?"

". . . . . ."

"Phượng Minh ?"

". . . . . . Hình như không có lý do gì."

Phượng Minh tuy rằng lưỡng lự gật đầu, trên khuôn mặt tuấn tú lại là vẻ mặt ngây thơ , còn chưa kịp nói gì, Dung Điềm không do dự hôn một cái thật mạnh lên mặt cậu, cười nói, "Như vậy hiện tại chúng ta lập tức xuất phát." Dẫn Phượng Minh đi.

Tuy rằng bọn họ chỉ vào trong một lát, trong khách phòng mọi người lại chờ đến nóng ruột. Vừa ra tới, ánh mắt mỗi người đều lo lắng nhìn chằm chằm Dung Điềm , Liệt Nhi tiến lên bẩm báo, "Đại vương, Tiêu Thánh Sư phái Hàn Duy tới đây chờ phân phó."

Hàn Duy cũng là đệ tử Tiêu Túng , cùng Dung Điềm xem như sư huynh đệ đồng môn, lớn lên mũi cao má gầy, tướng mạo đường đường, đáng tiếc giọng nói dị thường lanh lảnh, rất giống nữ nhân. Thấy Dung Điềm đi ra, tiến tới nói: "Tiên sinh lệnh ta đến hỏi thăm một chút sắp xếp lần này, xem có chỗ cần hỗ trợ hay không." Tới gần một chút, hạ giọng nói: "Phải an bài chúng ta đi cùng phu nhân mới được."

Yêu cầu này đã sớm nằm trong dự kiến.

Dưới tay Tiêu Túng đều là cao thủ, đội kì binh này, Dung Điềm tính dùng để mai phục ở hướng địch nhân chạy trốn, trong lòng sớm có tính toán trước, lúc này tinh tường bố trí lại .

Phượng Minh ở bên kia, bị hai thị nữ Thu Nguyệt Thu Tinh ánh mắt đã sưng đỏ vây quanh , không khỏi âm thầm kêu khổ.

Phượng Vu Cửu Thiên (Q1 - Q15) - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ