Chapter 5: Ta thích cô rồi, bé con!

1.6K 155 35
                                    

Nyoko's POV

Lần này tôi đã dự đoán sai về kết quả của hai đối thủ, tôi thua gần như là sạch tiền. Tôi gần như suy sụp. Lê bước ra khỏi đấu trường trên không trong chán nản, tôi va phải một người đang đi ngược hướng với tôi. Anh ta giữ tôi lại không bị ngã, tôi ngước mắt lên...

"Illumi!!"

Tôi cười rạng rỡ, mắt sáng rực nhìn người trước mặt. Mọi buồn phiền của tôi thoáng chốc tan biến cả. Anh ấy nhìn tôi cũng nở nụ cười, ôi, anh ấy cười với tôi, tuy với đôi mắt vô hồn.

"Thật vui khi thấy cô còn sống."

Tôi gật đầu lia lịa, không để ý lắm đến câu nói đó của Illumi. Tôi thật sự rất hạnh phúc khi gặp Illumi ở đây, ngay lúc này. Nhưng đột ngột tôi nhớ ra mình đã hết sạch tiền, có phải anh ta đến gặp tôi để lấy tiền không? Nếu như thế thì tôi biết làm sao.

"Anh... đến lấy tiền ư?"

"Hình như cô có nói sẽ trả cho tôi thì phải."

Anh ta lấy tay xoa cằm vẻ nghĩ ngợi, tôi run lên vì lo lắng, tôi hết tiền rồi, lấy đâu trả cho Illumi.

"Nhưng mà lần này đến đây, tôi chỉ muốn xem cô có còn sống không?"

A. Hóa ra là vậy, tôi thở ra nhẹ nhõm. Illumi cúi nhìn tôi vẻ ngờ vực, tôi cố nở nụ cười che đi biểu cảm vừa rồi của mình. Anh ta không nói chuyện với tôi lâu, anh ta chào tôi và đi. Tôi nhìn theo bóng lưng Illumi và mỉm cười. Nhưng nhớ lại câu nói của Illumi... hả? Còn sống? Illumi lạnh lùng quá đó, ít nhất cũng phải nói là thăm tôi, xem tôi có khỏe không chứ. Tôi tự nhiên giận dỗi.

Tin mới nhất hơi khiến tôi bị sốc, trận tiếp theo này là của Hisoka và một kẻ mà tôi không biết. Kho vàng là đây chứ đâu. Ai tôi không cần biết, chứ Hisoka thì không có nhiều kẻ đánh được ngang ngửa anh ta huống gì nói thắng. Tôi chắc chắn với dự đoán này của mình, lời to rồi đây. Tôi ngó quanh, hy vọng là không nhiều người biết đến khả năng của Hisoka. Tôi thấy họ bàn tán rất nhiều về trận lần này, họ lo sợ Hisoka bởi tính cách biến thái thất thường của anh ta, và ca ngợi đối thủ của anh ta, họ bảo người đó là một kẻ đáng gờm, khó phân biệt thắng thua.

Trận chiến lần này thật sôi nổi, người ta đến xem rất đông. Và tôi cũng bắt đầu việc "kinh doanh" của mình. Tôi oang oang rằng Hisoka sẽ thắng, nhiều người nhìn tôi với vẻ mặt khó chịu, những người đó không nghĩ như tôi. Và thế là có 2 luồng tranh cãi xảy ra. Tôi khá là tự hào vì mình đã lôi kéo được nhiều người cá cược, tôi chắc phải đến hơn 1 nửa ở đây ủng hộ tôi. Cảm giác như thể tôi đang trở nên nổi tiếng ở đây ấy, điều này khiến tôi vui ra mặt. Khán giả tranh cãi, hò hét đến nỗi tôi không nhận ra hai đấu thủ đã ra ngoài sân đấu. Tôi nhìn xuống từ hàng ghế gần nhất ( tôi xí chỗ đẹp nhất để theo dõi trận đấu rõ hơn), trận lần này có lẽ là lần cuối tôi ở lại đây. Vì tôi tính toán, tôi sẽ được rất nhiều tiền nếu như Hisoka thắng trận lần này. Tôi nhìn hai kẻ đang đứng giữa sân, tôi bắt gặp ánh mắt của Hisoka cũng đang nhìn tôi. Tôi mỉm cười, đưa tay chào anh ta. Tôi làm động tác "cố lên" với Hisoka, anh ta chỉ khẽ mỉm cười khúc khích. Hisoka vẫn như thường lệ, màu tóc đỏ nổi bật cùng với vẻ ngoài như một chú hề. Nhìn vẻ mặt anh ta thật tự tin, tôi thắng chắc rồi.

Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ