"Bỏ ra... Hisoka...".
.
.
Anh ta không nghe, anh ta ấn tôi xuống, rồi vén áo tôi lên. Định làm gì chứ? Thay áo cho tôi ư? Đừng đùa, tôi không muốn chút nào, tôi là con gái, và cả... Illumi biết sẽ giết tôi mất. Tôi dùng tay ghì lại, anh ta nhìn thấy vết thương ở hông tôi thì đột nhiên dừng lại, chỗ vết thương vẫn còn đọng lại máu. Đột ngột, anh ta cúi xuống liếm những vết máu đó. Kinh quá!!!!!!!! Tay tôi cố ghì đầu anh ta ra nhưng không được. Lưỡi anh ta chạm vào da tôi, nhột quá, khó chịu nữa. Chạm vào vết thương vẫn mở miệng của tôi khiến tôi đau đến tận xương. Tôi cảm giác thấy mồ hôi trên trán mình đang chảy ròng ròng... tôi chết mất, tay tôi ghì chặt lấy tóc Hisoka vì đau đớn, thế mà anh ta vẫn không chịu tha cho tôi. Tôi đau quá.... Tôi không còn nhận thức được gì nữa.
Hisoka's POV
Mùi máu của bé con thật tuyệt, khiến tôi không kìm chế được mà đè bé con xuống, giữ chặt bé con lại, quên đi cái ý định ban đầu.
Aaaaaa~~ hít một hơi thật sâu, tận hưởng mùi máu thơm tho ấy. Không kiềm chế được, tôi đưa lưỡi nếm lấy vị máu thơm ngon ấy. Sự chín mọng đang dần làm tôi muốn tan chảy.Ưm~~~ tuyệt vời!! Thật ngọt. Bị vị ngọt của máu cám dỗ, tôi không tự chủ mà tiếp tục. Đầu lưỡi chạm vào da thịt mềm mịn..... "Ưm~~ da của bé con cũng thơm nữa!!!!"
Tiếp tục chạm đến nơi vết thương vẫn chưa kín miệng, đầu lưỡi nếm được vị của máu tươi. Máu tươi như thể tràn ra và khiến tôi ngừng thở. Một cảm giác hưng phấn bao lấy cả trí óc.
Bé con nắm chặt tóc tôi, bé con đau ư? "Nhưng mà ta không kiềm chế được! Một chút thôi~~~ một chút nữa thôi!!!"Một chút, và một chút. Tôi lại nếm cái vị máu ấy. Bỗng tay của bé con thả lỏng, hơi thở của bé con không còn gấp gáp nữa. Bé con đã bất tỉnh rồi ư?
Tôi ngẩng đầu lên. Ôi không! Có vẻ bé con không chịu nổi cơn đau. Bé con yếu quá cơ.... Vị của bé con khiến ta căng cứng đây này... Nhưng ta không muốn làm nó lúc bé con đã bất tỉnh, như thế sẽ không thú vị....Aaa~~~ ta tự hỏi nếu Illumi biết ta đã làm gì đó với bé con, cảm xúc của cậu ta sẽ thế nào nhỉ? Chuyện đó sẽ thật thú vị đây. Ta thấy bé con rất sợ Illumi. Chắc hẳn Illumi đã làm gì đó với bé con rồi. Thật đáng mong chờ quá đi!!!!!
Ta phải tìm một tên bác sĩ kiểm tra cho bé con mới được. Để bé con chết thế này thì tiếc lắm!!
..
.
.
Tên bác sĩ này nhìn thấy tôi cứ như nhìn thấy quái vật ấy. Hắn chữa cho bé con mà cứ liếc nhìn tôi làm gì?
À!!! Hình như miệng tôi có dính máu. Phải liếm sạch mới được~~~Tên đó băng bó xong xuôi cho bé con rồi thì rời đi. Sợ tôi đến nỗi nhận tiền mà tay thì run như cầy sấy.
Bước tới cạnh bé con... Tên bác sĩ này cũng dễ thương đấy! Băng bó thật cẩn thận, lại còn vệ sinh vết thương quá sạch sẽ nữa, không còn giọt máu nào vương ra ngoại trừ miệng vết thương. Vươn tay ra chạm vào nơi vết thương đã băng bó, có chút ẩm ướt của máu. Thật nhẹ nhàng và tinh tế, tay ta lướt qua phần da thịt kia, mịn màng làm sao. Không ngờ da bé con cũng mịn như vậy, lại còn trắng nữa. Ahihi~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)
FanfictionCô chỉ là một đứa con gái tầm thường. Ngoại hình tầm thường, trí thông minh tầm thường. Cô chỉ mê mẩn vẻ đẹp của ai đó, liều lĩnh đưa ra một yêu cầu và mọi chuyện bắt đầu. Chỉ là một câu chuyện đơn giản, kể về một chuyện tình đơn giản thế thôi. Một...