Chapter 38: Một nữ một nam

898 87 26
                                    


Có một chút cảnh H, mấy bạn trẻ dưới 18 cẩn thận.

-------

Chẳng biết tôi chạy được bao lâu, đến khi mặt trời lên cao, đến khi không còn nghe thấy thứ âm thanh đáng sợ đó nữa, tôi ngã sụp xuống đất thở hổn hển. Tiếng bước chân lại gần hơn, nhưng tôi có cảm giác tiếng súng ghê rợn đó sẽ không vang lên nữa, thế là nằm vật ra giữa đồng cỏ mà thở. Ánh mặt trời trên đỉnh đầu chiếu thẳng vào mặt tôi nay bị bóng dáng to lớn kia che lấp, Kido đang đứng trước mặt tôi nhìn xuống.

"Hôm nay thế là đủ rồi, về nhà nào!"

"Hôm nay ư?" anh ta còn định dùng tôi làm bia đến chừng nào nữa hả? Rõ ràng bảo dạy tôi bắn súng cơ mà. Rất nhẹ nhàng, anh ta lại cúi xuống vác tôi lên vai, y hệt lúc đi, tay kia thì cầm lấy hai khẩu súng, một khẩu mà anh ta ném cho tôi lúc đó cũng được anh ta lấy lại. Tôi quá mệt mỏi mà mặc kệ đời để anh ta vác về, không thiết đứng xuống đất mà bước đi nữa.

"Sao tôi đưa cô súng mà không dùng để bắn trả?"

"Bắn trả ư?"

Điều anh ta vừa nói ra khiến tôi tỉnh ngộ. Tôi thật ngu ngốc mà, nhưng sao giờ anh ta mới nói chứ! Hèn gì đưa súng cho tôi.

Đang đi thì đột nhiên Kido dừng lại nơi con suối, nơi nằm giữa khu tập bắn và ngôi nhà. Anh ta đặt tôi xuống.

"Đi tắm nào, cô chạy cả ngày người đầy mồ hôi rồi kìa!"

"Tôi không mang theo đồ để thay."

"Vậy cởi hết bỏ trên bờ, tôi giữ cho."

"Anh tính lợi dụng tôi đấy hả? Tôi không có ngốc nha."

"Tùy cô thôi, lát nữa về tới nhà, rồi lấy đồ đi tắm, tôi đảm bảo cô chưa lết nổi đến nơi này thì đã tắt thở mà chết rồi. Với lại.... đồ Tổ quạ xấu xí như cô, ai mà thèm!"

Anh ta chê tôi, trước mặt tôi mà anh ta dám nói xấu tôi luôn kìa! Thật là một kẻ khó ưa mà.

"Với lại, Bà cô mà biết tôi dẫn cô đi xa vậy để dạy cô, bà cô sẽ xé xác hai ta ra đó, cho nên tốt nhất là xóa bỏ mọi vết tích đi."

"Dạy ư? Có anh muốn ám sát tôi thì đúng hơn."

Tuy nói vậy nhưng tôi nghe cũng có lí, đúng là giờ mà về thì tôi chỉ còn nước nằm dài thôi chứ không lết ra đây nổi. Với lại Amaya-san vô cùng kiên quyết trong việc cấm Kido dạy tôi. Nhưng tôi thấy việc tôi học bắn súng chẳng có gì là không tốt cả, Amaya-san đúng là một người bảo thủ mà.

"Không được nhìn, anh qua bên kia ngồi đi!"

"Ok, ai thèm nhìn lén cô chứ!"


Kido's POV

(cái tên Kido có nghĩa là Tiểu Qủy đó các bạn ạ :v )

Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ