Chapter 30: Con điếm, ngươi thật ngon miệng

1K 96 28
                                    

Cảnh báo: bữa nay ta sẽ không để cảnh báo nữa, vì có cảnh báo thì các nàng cũng sẽ bỏ qua nó và lao vào đọc thôi. Với cả không có cảnh báo thì sẽ chẳng ai biết chuyện gì xảy ra tiếp theo, như thế sẽ hồi hộp hơn.

-------^~^-------


Illumi"s POV

Tôi nhận được tin nhắn từ Hisoka rằng Nyoko đang ở đây, và thế là tôi đến ngay nơi Ryodan đang trú ẩn theo địa chỉ mà tên hề kia đưa. Tuy nhiên khi đến nơi, tôi không thấy Nyoko lẫn Hisoka, cả tên thủ lĩnh của bọn chúng cũng không thấy, chỉ có một vài tên ở đó. Hắn lừa tôi ư? Để làm gì chứ?

"Nyoko đâu?"

"Ai là Nyoko vậy?" Đứa con gái tóc ngắn đeo kính lên tiếng.

"Là cô gái đã lấy cắp đồ của Bang chủ đấy!"

Một chàng trai trẻ nói thêm vào, hắn ta là tên giống người nhất trong số bọn chúng. Chúng nói như thế, có nghĩa là Nyoko đã ở đây, và nó còn trộm đồ của người khác, nó học thói ấy ở đâu chứ? Và nó cần gì ở bọn này mà lại lấy trộm? Tôi vẫn im lặng quan sát chờ đợi câu trả lời từ chúng.

"Cậu tìm Bang chủ phu nhân có việc gì ư? Cô ấy hiện không ở đây."

Nó không có ở đây? Vậy nó ở đâu? Bên cạnh đó, điều muốn nói ở đây là...

"N.ó.i C.á.i G.ì? A.i L.à B.a.n.g C.h.ủ P.h.u N.h.â.n?"

Nó là Bang chủ phu nhân từ lúc nào? Nó là bạn gái tôi. BẠN GÁI TÔI! RÕ CHƯA? Cái điều mà tên Nhện đó nói khiến tôi không thể nào chấp nhận được.

"À! Nghe nói cậu là bạn trai con bé đó. Thôi, bỏ nó đi. Bang chủ bọn tôi chấm rồi."

*Bùm* Thứ gì đó trong tôi nổ lớn. Một màu đen u tối bao trùm. Tôi gần như không thể làm chủ được bản thân.

"T.a  s.ẽ  g.i.ế.t  n.g.ư.ơ.i"

"Ấy ấy, bình tĩnh... Có gì từ từ nói mà."

Tên tóc vàng mang nét trẻ con kia lên tiếng xoa dịu. Mục đích của tôi đến đây là tìm Nyoko chứ không phải đánh nhau, nhưng nếu bọn chúng muốn, tôi sẽ tiếp đến cùng. Tuy nhiên, nhìn chúng không hề muốn đánh nhau, thay vào đó, đáp lại câu ấy của tôi là một nụ cười như trêu ngươi nở ra.

"Ai chà! Cậu đi mà hỏi Bang chủ. Tôi không biết đâu."

Sau câu nói đó, tôi còn nghe thêm được câu lẩm bẩm của hắn: "Dù sao Bang chủ cũng đâu có phủ định chuyện đó."

Bang chủ, tên Kuroro đó đang nghĩ cái gì vậy chứ? Hắn chẳng phải là một kẻ máu lạnh ư? Để ý đến nó làm gì. Thật quái quỷ! Tại sao Nyoko cứ luôn dính đến Nhện như thế, tên Hisoka vẫn còn đeo bám, mà nay lại có thêm một kẻ nữa. Thiệt tình, tại sao lại cứ là nó thế nhỉ? Chẳng biết nó làm cái gì mà lại dính đến Ryodan. Cha và ông đã dặn là không nên đến gần Nhện rồi, thế mà nó lại không biết tốt xấu chen vào. Đối phó với Bang Nhện không dễ, phải nói là rất khó, vì thế tôi sẽ nói chuyện với Lucifer, chắc hẳn Nyoko vẫn chưa làm gì quá đáng, Kuroro cũng không phải tên dễ động lòng với ai, hắn sẽ để Nyoko đi thôi.

Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ