Chapter 16: Đó là nụ hôn đầu đời của tôi

1.6K 171 63
                                    



"Thả cô ấy ra!"

Là Abaki, cô ấy giọng lạnh lùng ra lệnh cho Illumi, tôi thật biết ơn làm sao. Nhưng mà.... khi cô ấy nói câu đó, tôi cảm thấy tay mình đau hơn, tay tôi bị Illumi ghì chặt hơn.

Abaki tiếp tục tấn công Illumi bằng roi da buộc anh ấy thả tôi ra. Cô ấy sử dụng nó khá thành thạo. Nhưng cô ấy không đối phó được Illumi đâu, tôi cản cô ấy lại.

"Đừng cố tấn công anh ấy."

Dù thế cô ấy vẫn cố hành động. Và tuy phải tránh chiếc roi da, Illumi vẫn kiên quyết không buông tôi ra. Anh ấy định phóng châm về phía cô ấy. Không thể được, trúng kim của Illumi nhiều khả năng chỉ có chết.

"Đừng. Illumi"

Tôi cản anh ấy, nhưng không kịp.....

Tôi sợ hãi vội vàng hướng ánh mắt về phía Abaki, tôi cứ tưởng mình sẽ phải hối hận suốt đời. Thế nhưng, Hisoka đã nhanh tay kéo Abaki về phía mình và phóng lá bài cản lại cây châm của Illumi.

"Cậu không biết là mình đang ngăn cản ai đâu. Vì thế đừng xen vào chuyện giữa họ."

Hisoka nói với Abaki, tôi thấy mừng rỡ về việc đó, tuy nhiên nó cũng khiến tôi hơi bất ngờ. Bình thường Hisoka luôn đeo bám tôi, vậy sao khi tôi bị Illumi buộc phải rời khỏi cuộc thi thì anh ta lại không ngăn cản, chỉ đứng đó mỉm cười. Anh ta đang có ý gì vậy chứ? Sao anh ta không giúp tôi?

"Illumi, chúng ta cần nói chuyện."

Tôi mạnh miệng lên tiếng thẳng thắn với Illumi, tuy vẫn hơi run. Tôi không muốn chuyện của tôi ảnh hưởng tới người khác. Vả lại tranh chấp với nhau ở nơi nhiều người thế này thật khó coi.

Illumi nhìn vào mắt tôi, tôi e dè muốn chuyển ánh mắt đi hướng khác nhưng không, tôi phải kiên quyết, như thế mới mong Illumi đổi ý. Không ai có thể giúp tôi được.

"Xin chào các bạn."

Một giọng nói đàn ông vang lên cắt ngang giữa chúng tôi, mọi sự chú ý bắt đầu đổ dồn về phía ông ấy. Là giám khảo. Ông ấy nhìn quanh, quan sát số lượng thí sinh đã giảm đi khá nhiều sau vòng 2, ông tiếp tục nói.

"Tất cả các bạn là những thí sinh đã xuất sắc vượt qua được vòng 2. Bây giờ, các bạn có thể nghỉ ngơi và hôm sau sẽ bắt đầu cho vòng tiếp theo. Chúc các bạn vui vẻ và chúc ngủ ngon."

Ông ấy hướng dẫn chúng tôi lên một con tàu bay, trông nó giống máy bay nhưng lại giống cả khinh khí cầu nữa. Chúng tôi sẽ qua đêm ở đó, tất nhiên là Illumi đã đồng ý sẽ nói chuyện với tôi sau khi nghe vị giám khảo thông báo xong.

Chúng tôi có thể tự ý chọn chỗ ngủ cho mình. Chỉ cần sáng mai tập trung lại đúng nơi là được.

Tôi lôi Illumi vào một căn phòng, khép cửa lại để nói chuyện riêng với anh ấy. Tôi không muốn bị người ta dòm ngó. Illumi chỉ ngoan ngoãn đi theo tôi.

"Illumi. Nếu anh thấy khó chịu thì có thể về nhà. Đừng có lôi tôi theo như thế, tôi muốn mình được học hỏi nhiều hơn, trở nên mạnh mẽ hơn."

"Nhưng tôi lo cho em. Em vẫn không thể tự bảo vệ được bản thân."

"Tôi có thể."

Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ