Au: Quà bồi thường là hình nữ chính của truyện do ta vẽ. Đừng để ý cái dấu ở mặt, do giấy đó. Trình vẽ của ta chỉ đến thế thôi. Đừng chê nhiều quá nha (^v^)
Chap này có lẽ sẽ không được lòng nhiều bạn đọc 😭😭
Vào truyện nào!
------^^------
Ánh nhìn đầy sát khí. Nhìn như muốn xuyên thủng kẻ đối diện, khiến cậu ta phải nuốt khan chùn bước, thế nhưng vì một sự thôi thúc nào đó, cậu trai ấy vẫn tiếp tục bước, mạnh dạn và tự tin. Cậu ta tin rằng mình sẽ không bị giết bởi kẻ đang ôm lấy cô gái bất tỉnh trên tay kia, bởi một lí do chính đáng.
Hồi tưởng:
Kẻ qua đường's POV
Đêm thứ 4 của vòng ba trong cuộc thi Hunter, tôi đi loanh quanh tìm chỗ ngủ. Tôi tìm thấy một nơi khá yên tĩnh, có lẽ đây là một nơi phù hợp để đánh một giấc tới sáng mà không lo gặp kẻ địch. Thế nhưng khi đến gần, tôi cảm nhận thấy khí của một kẻ rất đáng sợ, luồng khí ấy khiến người ta phải lạnh gáy mà không dám tới gần. Thế nhưng tôi chẳng phải kẻ tầm thường. Tôi sử dụng Zetsu, muốn đến gần để xem đó là ai và chuyện gì đang xảy ra? Với cái luồng khí khủng khiếp như thế mà tôi không nghe thấy có tiếng vũ khí va chạm hay là âm thanh của một cuộc chiến. Nó im ắng đến đáng sợ.
Tôi lại gần, rẽ mấy nhánh cây và nhìn về phía trước. Một đầu tóc đỏ rực như lửa đang ngấu nghiến thứ gì đó trên tay.... một cô gái. Cô ta khoả thân!Không không. Không hẳn là khỏa thân, chỉ gần như thôi. Bên trên tấm áo bị tên đó- Hisoka cởi ra hết một nửa, bày ra phần cơ thể nhạy cảm đang được Hisoka ôm ấp. Bên dưới tuy vẫn còn mặc đồ thế nhưng, tay tên Hisoka đó đang... tôi thật sự không nói lên được lời.... một cảnh khiến người khác phải đỏ mặt.
Lí do tôi biết hắn là Hisoka ư? Dĩ nhiên, vì hắn là một kẻ có tiếng nên không ai là không biết hắn cả- một tên hề điên.
Một nơi thế này, một cuộc thi thế này mà hai người đó lại thản nhiên ân ái với nhau ư? Cái quái gì thế chứ? Tôi định lơ đi nhưng tôi phát hiện ra có điều bất thường, cô gái ấy không cử động!
Chuyện gì vậy nhỉ? Cô gái kia bất tỉnh, tên Hisoka làm gì cũng không hề hay biết. Tôi không ngờ cái tên biến thái ấy lại biến thái đến mức đó. Hắn không thấy nhục khi làm thế với một cô gái đã bất tỉnh ư? Nhìn hắn kìa, gặm nhấm cô ta như thể đang ăn một thứ quả ngọt ngào. Hết liếm rồi mút, tay hắn không chịu ở yên một chỗ mà cứ lần mò hết chỗ này đến chỗ kia. Thật kinh tởm, tôi có nên ngăn cản không?
Nhưng mà... trông cô ta thật giống như đang ngủ, ngực phập phồng lên xuống rất đều. Thế nhưng bị người khác đụng chạm cơ thể một cách mãnh liệt như thế, nếu ngủ thì cũng phải cảm nhận được chứ. Hay cô ta bị trúng thuốc mê? Hoặc là trúng độc của tên khỉ loắt choắt kia? Tôi có nhìn thấy xác của hắn trong lúc trên đường tới đây cùng với vết cắt chí mạng, kẻ giết hắn ắt phải là Hisoka. Quả rất hợp lí.
"Nhìn trộm cảnh người khác ân ái thật không tốt a~!"
Tên Hisoka nhẹ nhàng ngẩng đầu lên khỏi người con gái kia, lên tiếng nhìn về phía tôi. Tay hắn kéo áo người con gái kia che lại phần nhạy cảm. Che nổi gì, tôi đây nhìn thấy hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)
FanfictionCô chỉ là một đứa con gái tầm thường. Ngoại hình tầm thường, trí thông minh tầm thường. Cô chỉ mê mẩn vẻ đẹp của ai đó, liều lĩnh đưa ra một yêu cầu và mọi chuyện bắt đầu. Chỉ là một câu chuyện đơn giản, kể về một chuyện tình đơn giản thế thôi. Một...