Chapter 32: Tôi chỉ thích anh ấy một chút xíu này thôi

1K 118 21
                                    




Kuroro's POV

Tôi không thể cứ thế mang cô ấy về được, phải đến một nơi nào đó sạch sẽ, cầm máu cho cô ấy trước. Với vết thương thế này, không đủ thời gian mang về nơi trú ẩn, vả lại có nhiều người ở đó, không phù hợp để người bệnh dưỡng bệnh. Tôi sẽ gọi cho Machi, bảo cô ấy đến đây nhanh nhất có thể.

Tại một phòng căn nhỏ nhưng sạch sẽ, tôi dừng chân ở đó. Machi đã đến rất nhanh chóng. Khi nhìn thấy lưỡi kiếm đâm sâu vào đầu gối Nyoko, cô ấy khẽ nhăn mày. Machi rút lưỡi kiếm ra, máu bắt đâu ồ ạt chảy. Machi đã nhanh chóng khâu nó lại và làm tiếp mấy bước tiếp theo để nó không bị nhiễm trùng. Giờ nhìn lại cả cơ thể cô gái này đầy vết bầm tím... Machi bỗng trầm ngâm một hồi không nói gì cả. Vì thế, tôi đành lên tiếng.

"Sao vậy?"

"Cô ấy vẫn còn sống là một điều may mắn đấy!"

Ồ! Nhìn kĩ thì gương mặt cô gái này trắng bệch như người chết vậy, không chỉ thế, đôi môi còn khô khốc nữa.

"Bang chủ..."

"Hửm?"

"Chuyện gì đã xảy ra? Bang chủ... cưỡng hiếp cô gái này và bị chống cự ư?"

"..........................."

"Nếu thích cô ấy như vậy thì ngỏ lời đi. Bạn trai cô ấy đến tận nơi tìm rồi đấy! Nhưng mà... mọi người cũng thích vị Bang chủ phu nhân này. Cho nên là anh nên sắp xếp chuyện này sớm một chút. Nhưng dù sao..... cũng đừng có nên làm những việc như vậy. Tôi về đây!"

Nghe Machi nói khiến tôi sững sờ không mở miệng nói được lời nào. Không nghĩ Machi lại nghĩ đến chuyện đó, mà mọi người đều thích cô gái này ư? Thật lạ lùng. Tôi nên đợi cô gái này tỉnh lại để cô ấy giải thích mọi chuyện, không thể có sự hiểu lầm vô lí như thế được. Nhưng mà... "Bang chủ phu nhân" nghe cũng thú vị đấy nhỉ?

(Machi: mình vừa nói cái gì vậy chứ? Bang chủ không giống là một kẻ như vậy. *lắc đầu*)

Illumi's POV

Thật sự quá lâu rồi, tôi không đợi được nữa. Trời dường như đã sáng hẳn mà vẫn không nghe được chút tin tức gì về Nyoko. Mấy con Nhện ngồi đây cũng đứng ngồi không yên. Chẳng thể làm được gì cả nếu cứ ngồi mãi thế này, cho nên tôi quyết định đi. Một con Nhện cũng ngập ngừng nói cho tôi biết chuyện về Nyoko, bảo rằng nó đi cùng Hisoka và Nobunaga, và sẽ trở về trong đêm mà thôi. Tuy nhiên cả 2 người kia cũng chưa thấy về khiến họ lo lắng. Machi đã được tên Bang chủ gọi đi trong đêm, chẳng biết có chuyện gì. Khi cô ta trở lại, cô ta chỉ im lặng không tiết lộ bất kì điều gì cả.

Ngay khi tôi vừa ra khỏi nơi đó thì bắt gặp hai kẻ kia trở về. Trên mặt chúng hằn lên một vẻ day dứt khó tả. Trên tay Hisoka còn có chiếc túi và áo khoác của Nyoko.

"Nyoko đâu? Sao ngươi không mang cô ấy về?"

"Illumi. Thật tiếc, tôi không tìm thấy bé con."

Hắn đưa chiếc túi và áo của nó cho tôi. Nắm lấy chiếc túi trong tay mà tôi như muốn bóp nát nó vì tức giận. Hắn đưa cái túi cho tôi làm gì, thứ tôi cần là Nyoko, một Nyoko trọn vẹn.

Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ