"Ta. Ngủ. Chung. Nhé!"Giọng Hisoka hơi chút đáng sợ, anh ta bước theo sau tôi cùng lúc lên tiếng hỏi câu đó làm tôi sốc. Anh ta có vấn đề gì không đấy! Tôi là con gái mà, sao có thể ngủ chung với anh ta. Tôi quay lại mở to mắt nhìn Hisoka và định mắng anh ta một trận, thế nhưng nhìn thấy gương mặt đáng sợ đó khiến tôi nuốt nước bọt, kiềm chế câu mắng định thốt ra, tôi nói nhỏ lại.
"Không được. Tôi không ngủ chung với anh đâu. Sao tôi lại đi ngủ chung với anh được chứ?"
"Sao. Thế? Bé con muốn ngủ chung với Illumi?"
Anh ta tự dưng nhắc đến Illumi trong câu hỏi đó khiến tôi đỏ mặt. Đương nhiên là không rồi, nếu chỉ ngủ đơn thuần thì tôi sẽ thích, nhưng lỡ anh ấy có hành động như lần trước thì tôi không muốn đâu.
"Không phải. Ai nói anh thế hả? Với lại tôi đủ điểm rồi, tôi sẽ không qua đêm ở ...."
"Thế ta ngủ chung nhé!"
Lại nữa rồi. Không chịu nghe tôi nói gì cả. Hisoka hôm nay bị sao ấy, khiến tôi vừa thấy sợ vừa bực mình với anh ta.
"Đã bảo là không rồi! Anh bị sao vậy hả?"
"Ta muốn ngủ chung với bé con. R.Ấ.T R.Ấ.T M.U.Ố.N"
Đáng sợ, đáng sợ quá! Tôi không muốn ở chung với Hisoka. Tôi không muốn ở đây cạnh anh ta thêm một chút nào nữa. Tôi chạy nhanh về trước, chạy không dám nhìn lại đằng sau. Thế nhưng cái luồng khí u âm nặng nề toát ra từ Hisoka ấy vẫn cứ đeo bám tôi, tôi không thấy mình thoát ra được khỏi nó một chút nào.
"Không.... Không...." Tôi lẩm bẩm khi nghe thấy giọng cười man rợ đâu đó rất gần. Tôi vẫn cứ tiếp tục chạy. Tôi cảm nhận được mùi nguy hiểm ở rất gần, nhưng lần này không chỉ có mỗi Hisoka.
Tiếng một con dao xé gió ngang qua, tôi kịp thời tránh được, tiếp tục một con dao nữa bay đến khiến tôi không kịp trở tay. Nhưng tôi đã bị một lực từ phía sau kéo lại, con dao đi sướt qua tay tôi. Người tôi ngã hoàn toàn vào kẻ vừa mới đến- Hisoka.
Chưa dừng lại ở đó, thêm nhiều con dao nữa lao đến, Hisoka nhanh chóng cản lại và làm chệch hướng tất cả bằng mấy lá bài của anh ta.
Kẻ tấn công tôi có thể là một cao thủ. Nhưng hắn ta có dáng người nhỏ con, nhìn loắt choắt như một con khỉ. Hắn cười khì khì khi dừng phóng dao."Khikhikhi. Một cặp tình nhân cùng thi Hunter."
Không phải. Sao tên đó lại có thể nhìn ra tôi với Hisoka là một cặp tình nhân được chứ! Tôi đẩy Hisoka ra khi đã tự đứng vững, muốn phản bác lại nhưng chưa kịp mở miệng thì tên đó đã lại lần nữa phóng trận mưa dao. Hắn ta hành động quá nhanh và quá bất ngờ, cứ ném liền tay thoăn thoắt y như vẻ ngoài của hắn. Hisoka nhập vào cuộc chiến. Có vẻ như Hisoka khá điên cuồng, như thể vừa kiếm được nơi để giải toả sức mạnh bản thân đang bộc phát không tự chủ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)
FanfictionCô chỉ là một đứa con gái tầm thường. Ngoại hình tầm thường, trí thông minh tầm thường. Cô chỉ mê mẩn vẻ đẹp của ai đó, liều lĩnh đưa ra một yêu cầu và mọi chuyện bắt đầu. Chỉ là một câu chuyện đơn giản, kể về một chuyện tình đơn giản thế thôi. Một...