Chapter 15: Tôi chưa muốn chết

1.2K 146 32
                                    

Nyoko's POV

Tôi chạy đến chỗ tập trung cùng mọi người, tôi thấy Illumi đã ở đó, nhìn tôi với một ánh mắt kì lạ. Tôi thật sự không dám nhìn thẳng vào ánh mắt đó, tôi không muốn cho Illumi biết rằng mình biết Gittarackur chính là Illumi.
Chỉ một lúc sau khi tôi đến nơi, thì Hisoka cũng đến. Cùng với đó là cô gái lúc nãy, cô ấy tên là Abaki, tôi nghe Hisoka gọi cô ấy như vậy. Thật sự là muốn làm quen với cô ấy quá, cô ấy thật xinh đẹp. Vả lại, muốn biết thêm nhiều chuyện về cô ấy với Hisoka, một mối quan hệ khiến tôi tò mò.

"Nhớ bé con quá đi!"

Hisoka bất thình lình ôm lấy tôi từ sau. Tôi hốt hoảng xô anh ta ra. Hisoka có điên không? Tôi vừa gặp anh ta cách đây chưa đầy 30'. Tôi trừng mắt với anh ta, đúng là chỉ khiến tôi bực mình. Hisoka nhìn tôi như thế thì chỉ cười khúc khích. Anh ta cố tình. Muốn hại chết tôi sao? Hisoka vẫn cứ đứng cạnh tôi, lâu lâu lại đụng chạm nói này nói nọ, hết sức là rắc rối, anh ta dần khiến tôi quên mất Illumi đang nhìn mình chằm chằm từ xa. Thi xong Hunter tôi sẽ xử anh ta.

Tuy nói vậy chứ tôi biết khả năng của mình mà. ;((

Nơi tập trung để chuẩn bị cho vòng 2 là cạnh một con sông lớn. Xung quanh là một rừng tre. Bên kia khá xa là rừng cây, nếu vào sâu bên trong, chắc sẽ là một khu rừng rậm.

Hồ nước trông có vẻ yên tĩnh, vẫn lững lờ trôi như thể không vì sự xuất hiện của chúng tôi mà xáo trộn. Sau vòng 1, số lượng thí sinh tham gia giảm không đáng là bao, tôi nhẩm tính thì chắc chỉ hơn 100 thí sinh bị loại. Giám khảo của vòng 2 đã thay đổi, là một người đàn ông khác. Trông ông ta nhỏ con so với vị giám khảo ở vòng 1.

"Chúc mừng các bạn đã hoàn thành vòng thi đầu tiên xuất sắc, bây giờ tôi là giám khảo của vòng tiếp theo."

Ông ấy giới thiệu một chút và giới hạn thời gian hoàn thành vòng 2.

"Vượt qua hồ nước kia."

Giám khảo tuyên bố bắt đầu vòng 2 của cuộc thi.

Phải vượt qua ư? May mà tôi cũng biết bơi. Giám khảo bảo rằng có thể dùng mọi cách, chỉ cần qua được đầu bên kia thì vượt qua vòng 2. Tuy nhiên, giám khảo nhắc thêm với chúng tôi là hãy cẩn thận bên dưới nước sông.
Con sông hiền hoà này ư? Phải chăng nó sẽ chảy siết một lúc nào đó hay là bất thình lình xuất hiện xoáy nước? Thật khó mà đoán biết.

Nhưng mà tôi thấy có một vài cây cầu khỉ, nhưng mà những cây cầu này thật kì lạ, không có thanh vịn, chỉ duy nhất một thanh tre bắt ngang qua. Đi trên đó chỉ có trượt chân rơi xuống nước thôi.

Một vài người cười ha hả, họ cho rằng vòng 2 cực kì dễ. Họ nhảy liền xuống nước và bơi về bờ bên kia, họ không thèm để ý đến lời nhắc của giám khảo ư?

Họ bơi được nửa đường rồi. Hay là tôi cũng bơi theo họ nhỉ? Nhìn có vẻ an toàn. Định xuống nước thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng thét lớn. Rồi một vài tiếng thét nữa vang lên.

Cái gì?

CÁ!!!

Dưới nước có mấy con cá khổng lồ, chúng nuốt gọn những người đang bơi giữa sông. Một số con nhỏ hơn thì.... Tôi thấy máu loang ra từ nước sông, nơi mấy con nhỏ hơn đang ở gần đó. Họ bị ăn thịt!

Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ