Chapter 6: Tôi có linh cảm không lành

1.4K 151 22
                                    

Illumi's POV

Tôi theo dõi trận đấu của Hisoka. Khi kết thúc, hắn ta bỗng dưng đi đến phía Nyoko và nói gì đó với nó. Tôi thấy họ cười với nhau. Sau đó, tên hề ấy lại bế Nyoko trên tay, 'Nó không kháng cự đòi xuống.' Việc này làm tôi thấy khó chịu.

Ai nó cũng để người ta thích làm gì thì làm vậy ư? Nó nên nhớ bây giờ nó là bạn gái tôi. Mặc dù chỉ trên hợp đồng nhưng bạn gái vẫn là bạn gái.

Tôi theo hai người kia lên phòng của tên hề ấy. Tôi muốn xem là bọn họ sẽ làm gì. Rõ ràng hắn biết, nhưng hắn vẫn tỏ như không.

Trông Nyoko ăn thật ngon miệng, nó ăn như heo. Nó thích được ăn như vậy, nó có thể nói với tôi, sao lại đi cùng tên hề đó. Nhìn tên hề kia, hắn đang nhìn Nyoko với vẻ thèm thuồng, trông gương mặt vô cùng biến thái. Hắn nên nhớ là đang có tôi ở đây.

Hắn bóp vỡ chiếc ly trên tay hắn, hắn định bóp nát Nyoko như vậy ư? Thật biến thái. Tôi sẽ không cho phép đâu.

Nyoko có vẻ nhận ra điều kì lạ từ tên hề kia. Nó đứng dậy đòi đi. Nhưng tên ấy cản lại.

Nó nói sẽ gặp lại hắn ư? Nó còn muốn gặp? Tốt nhất đừng nên nghĩ đến điều đó. Như nó thấy, tên ấy chẳng có gì tốt đẹp cả.

Nó rời đi.

Tôi bước ra từ cửa sổ phía hành lang. Tên Hisoka ấy quay lại nhìn tôi mỉm cười.

"Tôi không biết cậu ở đây đấy"

Một tên nói dối. Tôi quá quen với cách nói chuyện này của hắn rồi. Nhìn điệu bộ hắn cười cũng đủ biết, hắn nhận ra tôi theo hắn từ lúc ở hành lang kia.

"Đừng đụng vào Nyoko."

"Nyoko. Ồ!... Sao thế? Bé con ấy có gì với cậu à?"

Hắn hỏi lại với một chất giọng biến thái. Tôi không trả lời hắn. Hắn đủ thông minh để hiểu tôi đang nói gì. Không chắc hắn sẽ nghe theo, nhưng coi như đó là lời cảnh báo trước. Vì có quen biết nên cần phải nhắc nhở, kẻo hắn lại bảo không nể tình. Việc còn lại, tôi nên trừng phạt Nyoko. Nó gan thật lớn mới dám lén tôi ở riêng với tên khác. Tôi sẽ không vui đâu.
Tôi ra khỏi Đấu Trường trên không. Nhưng không tìm thấy Nyoko ở đâu cả, nó đi đâu rồi nhỉ?

Tuỳ nó vậy, tôi sẽ về trước. Tôi định mang nó về cùng vì tôi nghĩ nó sẽ không thể nào mở được cánh cổng thử thách, và tôi cũng không muốn nó bị Mike cắn chết. Lí do là ... nó còn phải sống để trả tiền cho tôi. Có lẽ vậy.

Nyoko's POV

Tôi tìm đường trở về lại biệt thự nhà Zoldyck, tôi không nhớ lắm đường về. Tôi đến hỏi thăm một vài nơi, họ nhìn tôi bằng đôi mắt kì quái. Nhưng thật may mắn, có người chỉ giúp tôi. Họ bảo muốn lên đó thì tôi nên đi theo tour. Tôi nhớ rồi, có tour tham quan đi đến đó, cái tour mà Gon, Kurapika và Leorio đã đi.

Tôi lên xe.

Trên xe chỉ có người hướng dẫn là nữ, còn lại toàn đàn ông. Nhìn bọn họ thật dữ tợn. Có lẽ nào họ muốn đến tấn công nhà Zoldyck, thật ngu ngốc.

Có một vài người hỏi tôi, một cô gái như tôi đến đó làm gì. Tôi chỉ đơn giản mỉm cười cho qua hoặc trả lời là đi tham quan thôi. Tôi không muốn chuốc lấy rắc rối.

Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ