Giao thừa sắp đến. Chúc mọi người năm mới an lành.
Tặng cả nhà 1 chapter .... và ta đi trốn đây! 😜
Ý kiến gì cứ ném dưới cmt nha. Ta sẽ tuỳ theo đó mà xử trí ☺️-------(^~^)-------
Còn ta...
Bé con có muốn biết rõ từng chi tiết của đêm qua thế nào không? Ôi... chỉ cần nghĩ lại thôi ta đã thấy tê người, ta mút nhẹ ngón tay... cố tìm lại thứ mùi vị của đêm qua... aaaaaaa.... thật thơm tho làm sao.....
Ôi chà, cử chỉ này của ta làm trước mặt bé con có hơi thô lỗ rồi. Mặt bé con trắng bệch ra kìa, muốn trêu đùa với bé con quá đi.
Ta nhớ lại cảm giác ấy, khi bé con nằm trong vòng tay ta, vì một sự thôi thúc nào đó rất mãnh liệt, ta hôn lên cổ bé con. Thật thơm, ta không kiềm được mà khẽ đưa lưỡi nếm thử. Thật kích thích làm sao, mùi vị khiến các giác quan của ta rung lên, như chết chìm trong cái hương vị thơm tho ấy. Ta khẽ cắn một cái, trong khi tay thì gỡ từng chiếc cúc áo của bé con. Ta thật muốn nếm thử nhiều hơn... Không! Phải là ăn hết toàn bộ bé con.... Ăn hết
(⭐️^〰^💧)
18+ ......
..
.
.
"Ta làm lại chuyện đêm qua nhé!"
Bé con sững sờ nhìn ta. Ồ! Ta làm bé con sốc ư? Ta nắm lấy tay bé con đặt lên ngực mình. Cảm giác thật tuyệt. Tay bé con thật nhỏ nhắn và ấm áp.
"Để bé con biết đêm qua chúng ta ... ừm... ấy ấy.... như thế này...."
Nâng cằm bé con lên, gương mặt thất thần sợ hãi chẳng giống vẻ mặt "hưởng thụ" như đêm qua một chút nào.
"Không! Không! Anh là đồ cơ hội. Tôi ghét anh, Hisoka....."
Bé con sực tỉnh, đẩy ta ra, thế nhưng đâu có phải muốn là được.
"Sao anh dám làm thế với tôi!.... Sao anh dám......"
Bé con khóc rồi. Còn vừa lắc đầu vừa cố đẩy ta ra. Ta không cho bé con đi đâu, ta muốn tiếp tục trong hôm nay, nhưng ta nhận ra chuyện đó phải gác lại thôi, vì có một kẻ nữa đang xen vào chuyện giữa chúng ta. Có nên nói cho bé con biết? Một đôi mắt như thể bóng tối của địa ngục đang nhìn chằm chằm vào hai chúng ta- đôi nam nữ đang âu yếm nhau một cách mãnh liệt.
"Bé con đang làm nũng với ta trước mặt Illumi ư?"
Nyoko's POV
"Ill.... Illumi?"
Tôi quay ngoắc lại phía sau thì thấy Illumi đang đứng đó. Đôi mắt vô hồn kia nhìn về phía chúng tôi. Những giọt nước mắt của tôi lúc đó cũng ngưng chảy, tôi quá sốc khi thấy Illumi đang đứng thù lù từ phía sau. Tôi sững người không biết nên làm thế nào. Tôi không hề nghĩ đến chuyện Illumi sẽ bắt gặp cảnh này, ngay lúc này. Không nói lời nào, Illumi bước đến kéo tôi ra khỏi người Hisoka một cách thô bạo, lôi tôi đi. Thế nhưng.... tay kia của tôi cũng đang bị nắm chặt bởi Hisoka, Illumi dừng và quay đầu lại, mắt hai người họ chạm nhau. Tôi nhận thấy hai luồng khí khủng khiếp phát ra từ hai người rất đáng sợ, ai cũng cố kéo giữ tôi. Họ khiến tôi đau. Không ai nói với ai lời nào, thời gian như thể đứng lại với 3 người chúng tôi vậy. Và tôi chính là người đã phá vỡ bầu không khí im ắng đến đáng sợ đó.
"Buông... ra!"
Tôi giằng tay khỏi hai người họ, thế nhưng không xê dịch.
"Đã nói là buông ra!"
Tôi tức giận quát lên, thế nhưng bị phản tác dụng. Illumi trừng mắt nhìn tôi.
"Em không được phép lên tiếng."
Và rồi anh ấy quay sang Hisoka vẫn đang nắm lấy tay kia của tôi, anh ấy kéo mạnh tôi.
"Tránh xa Nyoko!"
"Í da.... Không được. Bé con là của ta."
Hisoka lại kéo tôi về phía anh ta. Cả hai người họ đều muốn giữ lấy tôi, tôi không gỡ ra được. Lên tiếng thì bị Illumi mắng. Tôi đã làm chuyện có lỗi với anh ấy, vậy nên tôi chấp nhận nghe lời anh ấy trong lúc này. Đúng vậy, tôi thấy có lỗi hơn là sợ.
"Từ khi nào mà Nyoko là của ngươi?" Illumi phản bác lại.
"Có lẽ là .... Từ đêm qua... Nhỉ?"
Hisoka nhìn tôi mỉm cười. Tôi cứng họng không thốt lên được lời nào. Muốn nói "không" cũng không thể được. Tôi bất động nhìn Illumi. Tôi muốn nói với anh rằng tôi không phải. Tôi không hề biết chuyện gì xảy ra đêm qua cả. Tôi run rẩy cố bào chữa với Illumi.
"Không.... Không phải đâu.... Tôi không biết..."
Tôi khó khăn thốt ra từng câu. Illumi nhìn tôi. Gương mặt anh ấy tối sầm lại. Anh ấy đang nghĩ gì vậy? Anh ấy có tin tôi không khi đến bản thân mình tôi cũng không tin tưởng được.
"Nyoko thuộc về tôi."
Illumi không để tâm đến điều đó, anh ấy lại lôi tôi về phía mình. Tôi không phải là cái lò xo để hai người kéo qua kéo lại như thế. Bất thình lình, môi tôi bị Illumi chiếm giữ, ngay tại đây, trước mặt Hisoka. Anh ấy đang chứng minh tôi là của riêng anh ấy?
"Thuộc về cậu? Ngay từ đầu đã không thuộc về cậu."
Hisoka lại kéo tôi về bên mình khi tôi còn chưa kịp nhận ra chuyện gì vừa xảy ra. Tôi nhìn về phía Illumi, má anh ấy có một vết cắt, máu đỏ theo đó chảy xuống. Tôi sững sốt cố chạy lại nhưng bị Hisoka ngăn cản. Anh ta lăm le lá bài còn dính máu trên tay. Và rồi anh ta áp sát vào tai tôi, tôi rùng mình khi nhận thấy lưỡi Hisoka đang làm càn nơi vành tai mình, hơi thở anh ta phả vào tai tôi khó chịu, đôi mắt nhìn về Illumi khiêu khích.
"Ta đã cho cậu cơ hội, nhưng có vẻ như cậu đã không biết nắm bắt... Và giờ đây, thật xin lỗi khi ta đã đổi ý, ta muốn bé con."
Những lời đó anh ta muốn nhắm đến Illumi, nhưng tôi nghĩ là anh ta cũng đang muốn nói điều đó cho tôi biết nữa.
Tôi muốn lên tiếng, nhưng nhận thấy thứ sát khí đằng đằng tỏa ra như thể sắp xảy ra một trận ác chiến. Mặt Illumi tối sầm lại đến đáng sợ, cái thứ gọi là Niệm phát ra khiến tôi lạnh gáy không đứng vững được. Hisoka cũng như đang chuẩn bị để nghênh chiến. Cả hai nhìn chằm chằm nhau đầy sát khí. Không được, tôi không muốn họ đánh nhau. Thế nhưng điều tôi lo sợ đã xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)
FanfictionCô chỉ là một đứa con gái tầm thường. Ngoại hình tầm thường, trí thông minh tầm thường. Cô chỉ mê mẩn vẻ đẹp của ai đó, liều lĩnh đưa ra một yêu cầu và mọi chuyện bắt đầu. Chỉ là một câu chuyện đơn giản, kể về một chuyện tình đơn giản thế thôi. Một...