"Bé con lấy đồ cho ta đi.""Không. Đừng có nói dối. Anh không có đau lưng."
"Thật mà ~"
"Không tin."
"Đành thôi vậy. Ta không mặc đồ nữa nhé!"
What the hell?? Anh ta nói thật hay đùa vậy? Tôi đang ở đây mà anh ta định để thế thật sao? Đừng giỡn.
.
.
.Haizzz! Thôi được rồi. Tôi không thể làm khác được. Hisoka là một tên biến thái mà, anh ta sẽ làm thế thật đấy. Mặc dù không biết anh ta có đau lưng thật không, nhưng thôi... tôi lấy đồ giúp cho anh ta vậy! Coi như nhường anh ta một chút. Tôi bước lùi lại chỗ quần áo, cúi xuống lấy rồi đưa lui cho anh ta. Một lúc thì anh ta nắm lấy.
.
.
."Xong chưa?"
"Chưa đâu!"
.
.
."Xong chưa?"
"Chưa mà~"
"Anh làm gì mà lâu thế hả? Anh bị bệnh rùa bò à?"
"Một căn bệnh khá mới mẻ nhỉ?"
"Nhanh lên."
.
.
.Đột nhiên nhớ lại. Sao tôi phải ở đây? Sao tôi phải đợi anh ta mặc quần áo làm gì? Tôi lấy được bảng đeo rồi. Đáng lẽ trong lúc anh ta đang mặc đồ tôi nên chạy đi. Đúng rồi, sao tôi lại quên mất điều đó. Chẳng có gì để tôi lại phải ở lại đây lâu cả.
"Thân hình bé con khá cân đối đấy. Tuy ngực hơi nhỏ, mông cũng nhỏ."
Hisoka đột ngột lên tiếng, định chạy đi nhưng nghe thấy thế tôi liền quay lại. Tôi hơi thắc mắc tại sao Hisoka lại nói thế. Tôi thấy anh ta đang ngồi trên tảng đá lớn, ngón tay vòng lại quanh mắt định vị ánh nhìn lên người tôi.
"Thế thì sao?"
Tự nhiên đánh giá người tôi là thế nào, tôi khá tự tin về mình đấy, tuy không ba vòng chuẩn như người ta nhưng cũng được coi là nhìn được.
"Bé con có thích Illumi không?"
"Liên quan gì đến anh chứ!"
"Có thích ta không?"
" ... "
Tôi nghẹn lời, chẳng biết nói sao với anh ta luôn. Hỏi những câu toàn không đâu.
"Của Illumi có vừa không?"
"Cái gì vừa?"
"Cái đó!"
"Cái đó???"
Là cái nào? Anh ta bị bệnh à? Nói cái gì tôi chẳng hiểu gì cả. Anh ta ngừng nói mà đứng dậy đi đến cạnh tôi. Đương nhiên là đã mặc đồ đầy đủ. Tôi cũng thắc mắc về mấy lời của anh ta nên muốn biết rõ. Tất nhiên tôi đã giấu cái bảng đeo đi rồi.
"À mà bé con bảo hai người chưa có gì nhỉ? 🤔 "
"Đương nhiên rồi, anh bị khùng à sao lại nhắc chuyện đó. Tôi còn chưa tính sổ anh vụ bỏ mặc tôi đấy! Hisoka xấu xa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)
FanfictionCô chỉ là một đứa con gái tầm thường. Ngoại hình tầm thường, trí thông minh tầm thường. Cô chỉ mê mẩn vẻ đẹp của ai đó, liều lĩnh đưa ra một yêu cầu và mọi chuyện bắt đầu. Chỉ là một câu chuyện đơn giản, kể về một chuyện tình đơn giản thế thôi. Một...