Chapter 7: Đau

1.5K 163 42
                                    

Nyoko's POV

KẸT..!!

Cánh cửa sắt nặng nề mở ra, bên trong một màu tối đen khiến tôi không nhìn rõ được gì cả. Đây là căn phòng nào vậy? Tôi chưa bao giờ thấy nó trước đây. Illumi đặt tôi xuống nhưng tôi không biết phải làm gì. Tôi đứng bất động nơi cánh cửa.

"Vào trong."

Illumi lên tiếng, tôi nhìn anh ấy rồi lại gật đầu. Tôi nghĩ có Illumi ở đây chắc sẽ không sao đâu. Tôi bước đi trước từng bước chậm rãi, cố ý đợi Illumi. Lâu lâu tôi lại ngoảnh lại, tôi thấy anh ấy bước đi sau tôi, tôi thấy khá là vui.

Mắt tôi đang dần quen với bóng tối, tôi định hình được không gian xung quanh một chút. Phía trước có một hàng dài những sợi xích, một số dụng cụ tr...tra....tấn....

Một luồng điện chạy dọc sống lưng tôi. Tôi xoay người lại đối mặt với Illumi. Dường như tôi hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây. Tôi hiểu Illumi dẫn tôi đến đây làm gì. Tuyệt đối không phải tham quan, cũng không dẫn đến chơi cho vui. Mặc dù tôi biết vậy nhưng vẫn cố giữ điềm tĩnh. Tôi sẽ tỏ ra là không biết gì cả. Đúng rồi! Tôi kh... không biết gì cả.

Tôi lắp bắp, không nói được tròn câu:

"Ill...Illumi... Đến đây... làm gì vậy?"

Tôi mong chờ câu trả lời có lợi cho mình từ Illumi. Tôi nhìn chằm chằm vào anh ấy, nhìn vào đôi mắt vô hồn, quan sát đôi môi của anh ấy, từ nào sẽ được thốt ra đây?

Làm ơn...Làm ơn... Illumi. Hãy nói là đến tham quan.

...

Illumi không nói gì, anh ấy chỉ nghiêng nhẹ đầu nhìn tôi. Vẻ mặt anh ấy như thể muốn nói "Rõ ràng như thế sao còn không biết." Tim tôi bắt đầu đập thình thịch. Vẫn chằm chằm nhìn Illumi không xê dịch. Illumi bước tới một bước, tôi lùi một bước, anh ấy lại bước thêm bước nữa. Lần này tôi đứng im bất động lại hỏi:

"Đến đây... làm..."

"Trừng phạt!"

Rõ ràng, rành mạch và không chút cảm xúc. Illumi nói với tôi không hề do dự một chút nào. Tôi sững sờ sợ hãi, anh ấy nói gì vậy? Trừng phạt ai? Tôi ư? Tôi làm gì để bị trừng phạt. Đừng đùa chứ, tôi khóc không ra nước mắt bây giờ.

"Không. Sao lại trừng phạt? Tôi có làm gì đâu."

"Cô đi với tên hề ấy."

"Chỉ là gặp anh ta một lát thôi."

Tôi cố biện hộ. Tôi không làm gì ngoài ăn cơm với Hisoka cả, vả lại nếu như thế thì có sao chứ. Chúng tôi đâu có làm gì không đúng đâu. Mà sao... sao Illumi biết? Anh ấy theo dõi tôi ư? Nếu là vậy thì tôi thật sự không thích điều đó, anh ấy không tôn trọng tôi.

Nhưng dù có ăn cơm, đi cùng với Hisoka thì cũng có sao chứ. Illumi có quyền gì mà trừng phạt tôi, đúng rồi.

"Tôi đi với Hisoka thì có làm sao?"

"Cô là bạn gái tôi!"

"Nhưng đó chỉ là trên hợp đồng. Tôi cũng có quyền tiếp xúc với người đàn ông khác chứ!"

Lỡ yêu chàng sát thủ (Đồng nhân HxH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ