Q3. C16: NGỰ MIÊU SAY HIỂN LỘ THẦN UY. ĐỆ NHẤT TRỘM CHỈ ĐÀNH TRỢ GIÚP

607 28 1
                                    

Tục ngữ nói: Nết rượu nết người.

Lúc này Kim Kiền cảm thấy chân lý rút tỉa trong câu nói này quá chính xác.

Liếc nhìn cái vị Nam hiệp đại danh đỉnh đỉnh trên giang hồ nào đó đang nằm thẳng tắp trên giường, Kim Kiền không khỏi cảm thấy kính phục vạn phần.

Dựa theo kiến thức thông thường mà nói, thì phàm là những kẻ say rượu, nếu không "ngật ngật lại ngưỡng ngưỡng, nghiêng ngả còn hơn cả sóng biển" thì cũng là "chân nam đá chân chiêu, lắc la lắc lư không vững", mà nom cái người trước mắt kia không ầm ĩ, không la hét, không kêu gào, không làm loạn, đến cả tư thế nằm trên giường của Miêu đại nhân cũng thẳng tắp như cái cọc, thực là... quá vô vị rồi.

Thoa dưới chóp mũi Triển Chiêu ít bột thuốc giải rượu, nhéo nhéo hai cái đôi má ửng đỏ hồng nhuận như hoa đào của Tiểu Miêu, Kim Kiền thở dài một tiếng, đưa mắt liếc nhìn hai vị hiệp khách đã thành danh trên giang hồ trong phòng đang đấu võ mồm sắp sửa biến thành hai con gà chọi tới nơi.

"Nhất Chi Mai, ngươi đừng có rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt!"

Tiếng kêu gào hung hăng mười phần sức mạnh kia chính là của đồng chí Cẩm mao thử thành danh trên giang hồ đã lâu, lúc này hai mắt đỏ quạch, quai hàm bạnh ra, hình tượng phong lưu tiêu sái đã biến mất.

"Tại hạ đã nói rõ ràng rồi, Thượng Phương bảo kiếm không phải do tại hạ trộm."

Âm điệu lười biếng lộ ra ở cuối câu chính là đồng chí đệ nhất thần trộm trên giang hồ, cho dù đang gắng hết sức giải vây cho chính mình, nhưng dáng vẫn nhàn nhã thong dong y hệt con rùa hóa thành tinh.

"Không phải là ngươi thì là ai? Đóa mai vẽ bằng phấn trên xà nhà là bằng chứng!", Bạch Ngọc Đường tiếp tục bạnh quai hàm.

"Hoa mai là người khác bắt chước vẽ", Nhất Chi Mai quay đầu, coi thường chẳng thèm để ý.

"Đây chẳng qua chỉ là lời nói chối tội!", Bạch Ngọc Đường nhảy dựng lên.

"Muốn đổ tội cho người khác lo gì không tìm được tội danh!", Nhất Chi Mai ngáp một cái.

Bạch Ngọc Đường trợn mắt nhìn Nhất Chi Mai, nãy giờ vẫn trong tư thế uể oải ngồi dựa trên ghế, liền phi người công kích, "Đồ tôm tép mềm oặt không xương, không có gan dám làm dám chịu!"

Đôi mắt phượng của Nhất Chi Mai liếc khuôn mặt tuấn tú đằng đằng sát khí của Bạch Ngọc Đường một cái, không cam lòng tỏ ra yếu thế, liền phản kích lại: "Một thân ẻo lả điệu đà thế kia, tất nhiên là có bản lĩnh ngậm máu phun người rồi!".

"Ngươi!"

Đôi mắt hoa đào tóe lửa, Bạch Ngọc Đường nhảy dựng lên, vụt một cái xông lên hòng bóp cổ Nhất Chi Mai.

Thân hình Nhất Chi Mai lóe lên, trong chớp mắt đã thay đổi vị trí, nhưng vẫn giữ tư thế chống cằm như cũ, khiến cho Bạch Ngọc Đường chộp vào khoảng không.

Bạch Ngọc Đường đâu chịu bỏ qua, thuận tay chộp lấy bình trà bên cạnh phi tới.

Nhất Chi Mai lại dùng chiêu hoán đổi vị trí, thân hình dịch chuyển một cái, bình trà đập vào tường nát vụn.

Đến khai phong phủ làm nhân viên công vụ - Âu Dương Mặc Tâm (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ