Q5. C2: Đinh trang bức thân đồng bỏ trốn, quỳnh ngọc các hỗn loạn gặp phu quân

535 31 0
                                    

Dưới sự rèn giũa tàn khốc của các loại nhiệm vụ mạo hiểm vượt gió đội mưa ở Khai Phong phủ, giữa vô số lần cò kè mặc cả với tầng tầng giai cấp ông chủ tiểu thương ở Biện Kinh, dưới muôn vàn lần chịu đựng áp bức bóc lột của đệ nhất sư gia bụng đen Khai phong phủ, cộng thêm được hun đúc trong sát khí lạnh thấu xương, hàn khí đạt mức hung bạo của tứ phẩm đới đao hộ vệ nào đó, Kim Kiền đã thành công nảy mầm thành một nhân tài phản ứng nhạy bén tốc độ cao.

Nói tóm lại, chính là thời điểm càng nguy cấp đầu óc càng sáng suốt.

Theo tục ngữ, chính là chó gấp cũng có thể nhảy tường...

Lúc này, tại đây, dưới tình huống khẩn cấp không hề dự triệu trước, liền gặp được phu nhân tương lai trong truyền thuyết của người lãnh đạo trực tiếp, trong đầu Kim Kiền lập tức vạch ra ngay bên dưới một tổ hợp công thức:

Thứ nhất, Đinh Nguyệt Hoa = vợ tương lai của người lãnh đạo trực tiếp;

Thứ hai, ấn tượng của mình đối với vợ tương lai của người lãnh đạo trực tiếp + gối đầu gió (*) = ấn tượng của mình đối với cấp trên tương lai = lương bổng tương lai + đãi ngộ + tiền thưởng chia hoa hồng + bảo hiểm + lương hưu = chính mình nửa đời sau;

(*) Thành ngữ gối đầu gió, ý chỉ lời khuyên nhủ rỉ tai của người vợ hoặc tình nhân đối với chồng hoặc người yêu. Ở đây Kim Kiền muốn lấy lòng Đinh Nguyệt Hoa để nàng nói tốt về mình với Triển Chiêu.

Thứ ba, muốn tiền đồ nửa đời sau rộng mở = lấy lòng người lãnh đạo trực tiếp = lấy lòng vợ tương lai của người lãnh đạo trực tiếp = lấy lòng Đinh Nguyệt Hoa;

Vì thế, sau 0 giờ lẻ ba giây kinh ngạc, Kim Kiền lập tức đem Đinh Nguyệt Hoa xếp vào hàng ngũ các nhân viên đặc biệt lấy lòng, xếp tên gần với Bao đại nhân, Công Tôn tiến sinh cùng với động vật họ mèo nào đó, gộp lại thành hành động thực tiễn:

"Thì ra là bào muội của nhị vị đại hiệp, Đinh tiểu thư quả nhiên là quốc sắc thiên hương hoa dung nguyệt mạo huệ chất lan tâm..." Kim Kiền cong mắt nhỏ lên, trên da mặt đều bị bao phủ bởi một loại tươi cười nịnh nọt, trong miệng thuận thế trượt ra một chuỗi lời khen ngợi.

Không ngờ, câu vuốt mông ngựa ngày thường tất chiến tất thắng này vừa mở đầu, đã vấp phải một cây đinh to.

Đinh Triệu Huệ bước nhanh lên chắn ở trước người Đinh Nguyệt Hoa, che khuất tầm mắt Kim Kiền.

Sắc mặt Đinh Triệu Lan trầm xuống: "Kim tiểu huynh đệ, xin cẩn trọng lời nói!"

Bốn tia mắt lạnh lùng, hung hăng mang đệ nhất miệng lưỡi Khai Phong phủ Kim Kiền dọa sợ tới mức run lập cập, suýt nữa nuốt luôn đầu lưỡi.

"Này, này...Nhị vị đại hiệp, ta chỉ là...Khụ khụ...cái kia..." Muốn vuốt mông ngựa phu nhân tương lai của cấp trên thôi mà...

Kim Kiền cố nén xúc động lấy tay lau đi mồ hôi lạnh, ngắm ngắm hai huynh trưởng che chắn muội tử cứ như gà mẹ.

Ách, hai vị này che chắn muội tử cũng thật chặt, dùng từ của ta ----- so với Tiểu Miêu, căn bản chính là phù thủy nhỏ gặp phù thủy lớn ---- nhưng mà, có cần phải lấy ánh mắt nhìn bọn háo sắc tội ác tày trời tệ hại chồng chất chưa chết chưa hết tội mà trừng ta vậy không!

Đến khai phong phủ làm nhân viên công vụ - Âu Dương Mặc Tâm (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ