Trăng sáng như ban ngày, đèn đuốc tựa ánh sao.
Bận rộn cả ngày trời, phải chịu áp lực sâu sắc cả về tâm sinh lý, sau khi thu dọn xong xuôi đồ đạc trong nhà, cuối cùng Kim Kiền cũng có thể thả lỏng tinh thần, quyết định đi ngủ sớm một chút.
Nhưng vừa mới rửa mặt xong, còn chưa kịp vắt khô khăn mặt, nàng đã thấy bên ngoài có người gõ cửa.
Kim Kiền thở dài một tiếng, miệng làu bàu đi ra mở cửa: “Ai mà chẳng ý tứ gì hết, nửa đêm canh ba còn đến đập cửa… Triển đại nhân?!”
Người bên ngoài, một thân y phục tuyền màu lam, dáng người thẳng tắp, mi mày như sao, chính là hàng xóm mới của Kim Kiền, Idol số một của Khai Phong phủ, Triển Chiêu.
“Kim Kiền, ngươi đã đi nghỉ chưa?”, Triển Chiêu nhìn Kim Kiền hỏi.
Kim Kiền sửng sốt, miệng hơi lắp bắp: “Đương… đương nhiên chưa ngủ, Triển đại nhân có việc gì sao?”
Ôi cha mẹ ơi, nửa đêm nửa hôm không một bóng người lại có mỹ nam đứng ngay trước cửa thế này… đúng là thử thách tính tự chủ của mình quá đi mất!
Đôi con ngươi lấp lánh như sao của Triển Chiêu thoáng xao động một chút, nhưng vẫn bình thản nhìn Kim Kiền: “Triển mỗ có thể vào phòng ngồi một lát không?”
“Đương… đương nhiên có thể!”, Kim Kiền nuốt khan nước bọt, đứng tránh ra để Triển Chiêu tiến vào phòng.
Các chư Phật thánh thần chiếu rọi ơi! Ánh mắt Tiểu Miêu hôm nay sao mà mê hoặc dữ vậy?!
Triển Chiêu bước vào phòng nhìn quanh một lượt, rồi ngồi xuống bên bàn, nhìn Kim Kiền tay chân luống cuống một cái, khẽ cười: “Kim Kiền, chớ có câu nệ thế, qua đây ngồi đi.”
Này này, rốt cuộc đây là phòng của ai vậy?
Da mặt Kim Kiền giật giật, lệt xà lệt xệt bước qua, ngồi xuống chiếc ghế cách Triển Chiêu xa nhất.
Nét cười trên khuôn mặt Triển Chiêu nhạt đi đôi chút: “Ngồi xa như vậy, lẽ nào là đang ghét bỏ Triển mỗ?!”
“A!”, Kim Kiền nhảy dựng lên hệt như bị bọ cạp chích, kinh hãi kêu lên, “Ta biết mà, ta đã thấy có chỗ không đúng rồi, ngươi là tên nào hả? Nhất Chi Mai hay Bạch Ngọc Đường, lại dám nửa đêm khuya khoắt cải trang thành Triển đại nhân chạy vào phòng tôi hòng phá hỏng danh dự của Triển đại nhân, còn không mau mau khai nhận đi, niệm tình chúng ta cùng chung hoạn nạn trước kia, tôi sẽ cầu xin Bao đại nhân khoan dung cho anh!”
Vừa hét, Kim Kiền vừa giương nanh múa vuốt xông tới nhéo da mặt Triển Chiêu, thề phải kéo rách cái mặt nạ da người của cái vị nhân sĩ thân phận bất minh trước mặt này.
“Kim hiệu úy, ngươi đây là cớ làm sao?!”, người đến túm chặt cổ tay Kim Kiền, kéo đến trước mặt, hơi hờn giận nói.
Kim Kiền khí thế bừng bừng vừa nãy thoáng cái liền cứng đờ nguyên tại chỗ.
Hương cỏ xanh nhàn nhạt quen thuộc đến không thể quen hơn đưa vào mũi… Kim Kiền dám lấy thân phận quan môn đại đệ tử của Y Tiên Độc Thánh của mình ra để đánh cuộc, người mà trên thân thể có thể tản mát ra loại hương “trong chính thống lại có thêm đôi phần mê hoặc” này, toàn bộ Đại Tống chỉ có duy nhất một mình cái vị Ngự tiền tứ phẩm đới đao hộ vệ nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến khai phong phủ làm nhân viên công vụ - Âu Dương Mặc Tâm (full)
General FictionĐến khai phong phủ làm nhân viên công vụ Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Thể loại: xuyên không, đồng nhân, cổ đại Văn án: Nay công tác khó tìm, cơm khó ăn, tiền lương khó lấy, phòng khó cung ứng. Muốn có công việc ổn định, e ch...