"Thỏ hoang vốn rất nhát gan, nếu tùy tiện bắt chúng tất nhiên sẽ khiến chúng sợ hãi mà bỏ chạy, về sau muốn bắt lại càng khó hơn. Không bằng lấy thật nhiều mồi nhử chúng, khiến chúng mất cảnh giác, từ từ dụ chúng vào lồng, lại kiên nhẫn chăm sóc một thời gian, sau đó chúng sẽ không thể rời đi nữa, thỏ hoang liền biến thành thỏ nhà ngoan ngoãn." Nhan Tra Tán cười nhạt tổng kết lại.
Gió lùa qua tán lá, tạo thành tiếng rì rào nho nhỏ.
Dưới ánh trăng thu lạnh lẽo, Triển Chiêu bình tĩnh nhìn Nhan Tra Tán, con ngươi đen lạnh trong suốt lúc sáng lúc tối.
Nhan Tra Tán đột nhiên phát hiện gió lạnh hây hẩy sau lưng, không khỏi rùng mình một cái, vội ho nhẹ một tiếng, bổ sung thêm một câu: "Sau khi Y Tiên Độc Thánh ở thôn Du Lâm lệnh cho Nhan mỗ mang bức thư tới Khai Phong phủ cũng đã nói cho Nhan mỗ biết thân phận thực sự của Kim giáo úy."
Lúc nói đặc biệt nhấn mạnh hai chữ "thân phận", còn trừng mắt nhìn Triển Chiêu.
Vẻ mặt Triển Chiêu trở nên sáng tỏ, cuống quít cúi đầu tránh ánh mắt thấu suốt của Nhan Tra Tán, hai vệt đỏ đỏ trên tai lan ra.
"Triển mỗ... Đa tạ Nhan huynh chỉ dạy."
Nhan Tra Tán âm thầm thở dài một hơi, cười nhẹ nhõm, xoay người trở về phòng.
Phía sau đột nhiên truyền đến câu hỏi của Triển Chiêu: "Nhan huynh, thỏ hoang sau khi bị bắt, huynh đã làm gì?"
"Tất nhiên là---" Nhan Tra Tán quay đầu lại cười nho nhã: "Ăn xong chùi mép."
Một đôi tai mèo liền đỏ đến mức trong suốt.
Thực tế thì, đúng như Triển Chiêu và Nhan Tra Tán suy đoán, Kim Kiền quả đúng là bị dọa sợ. Nhưng nguyên nhân hoảng sợ lại hoàn toàn khác với suy nghĩ của hai người Triển, Nhan.
Ngày ấy, ở trong bầu không khí mờ ám màu hồng, biểu hiện của Triển Chiêu rõ ràng là có chút kìm lòng không được, nhưng cái con người hiện đại mà vòng suy nghĩ còn lớn hơn cả Xích đạo của Trái Đất lại trì độn không phát hiện ra điểm dị thường của Triển Chiêu.
Khi đó, toàn bộ lực chú ý của Kim Kiền đều tập trung ở cái ý tưởng điên rồ đột nhiên hiện ra trong đầu.
Cái ý tưởng đó chính là...
Ta lại dám có suy nghĩ muốn hôn Triển Chiêu!!!
Ôi lạy chúa Jesus!
Đây là cái thể loại ý tưởng cực kì kinh thiên động địa, khủng bố triệt để nhaaaaa!!
Càng kinh khủng hơn nữa là, về sau, mỗi khi Kim Kiền thấy con ngươi trong suốt của Triển Chiêu đang nhìn mình thì cái ý nghĩ không thích hợp đó lại như một đốm lửa trên thảo nguyên mênh mông --- tạo thành một đám cháy lớn!
Kim Kiền chấn động, Kim Kiền hoảng sợ, Kim Kiền sầu muộn...
Tiếc rằng, loại tâm tư đổ vỡ không được phép kể với ai này đối với cái người miệng như đài phát thanh nào đó mà nói, thực sự là rất khổ sở!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến khai phong phủ làm nhân viên công vụ - Âu Dương Mặc Tâm (full)
General FictionĐến khai phong phủ làm nhân viên công vụ Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Thể loại: xuyên không, đồng nhân, cổ đại Văn án: Nay công tác khó tìm, cơm khó ăn, tiền lương khó lấy, phòng khó cung ứng. Muốn có công việc ổn định, e ch...