Ngải Hổ nhíu mày, lắc lắc đầu: "Sư phụ nói không sai, ẻo lả quả nhiên đều so đo từng tí!"
Tiếp tục một mảng tĩnh lặng.
Thực sự lực sĩ (lực sĩ là người dũng cảm, cũng có nghĩa là lực sĩ. Ở đây Kim Kiền dùng với cả 2 nghĩa) này, có gan đối mặt với máu tươi đầm đìa, có gan đối mặt với đời người thê lương, lại có gan khiêu khích bạo tính của chuột bạch------- huynh đệ, ngươi đúng là anh hùng nha!
Trong mắt Kim Kiền lúc này tràn đầy ý nghĩ phục lăn đối với Ngải Hổ.
"Xú tiểu tử, ta phải chém ngươi!" Bạch Ngọc Đường đỉnh đầu bốc khói, tức giận ngập trời, nghiễm nhiên hóa thành con chuột bạch cáu kỉnh, cổ tay vung lên rút ra Họa Ảnh liền vọt thẳng tới Ngải Hổ.
"Bạch huynh!"
"Bạch Ngũ gia!"
Kim Kiền cùng Nhan Tra Tán tay chân cuống cuồng kéo lấy Bạch Ngọc Đường, Vũ Mặc vẫn một bộ mặt than như trước.
"Đừng có ngăn ta, Ngũ gia ta hôm nay nhất định phải đem lột ra, rút gân, nghiền xương tiểu tử này ra tro mới hả!"
"Bạch huynh, xin bớt giận!" Nhan Tra Tán giữ lấy cánh tay Bạch Ngọc Đường.
"Ngũ gia, Ngũ gia, phải chú ý hình tượng, hình tượng!" Kim Kiền túm lấy đai lưng Bạch Ngọc Đường.
Trong chốc lát cứ mỗi người một câu lộn xộn không thể tả.
"Khụ, Bạch huynh..." Một tiếng cười mang theo ẩn ý truyền đến từ sau lưng mọi người: "Ngải tiểu huynh đệ chẳng qua là nhất thời buột miệng, huynh cần gì phải như thế---- khụ, chấp chuyện nhỏ nhặt...." (nguyên văn: tính toán chi li - nói giống Ngải Hổ lúc nãy)
"Thối miêu, ngươi nói ai chấp chuyện nhỏ nhặt?!" Bạch Ngọc Đường dựng thẳng hai hàng lông mày, phẫn nộ quay lại trừng mắt với người vừa lên tiếng.
Sau đó lại một hồi yên ắng.
Nhan Tra Tán, Kim Kiền đầu đầy hắc tuyến, cũng nhìn về phía vị Tứ phẩm hộ vệ vừa châm dầu vào lửa---- vì thế, cũng không có động tĩnh.
Tia nắng ban mai màu vàng xuyên thấu qua những đám mây mỏng manh, nắng triều (sớm mai) chói lọi tràn ngập không gian, bao phủ lấy một thân áo lam như tùng, gương mặt xinh đẹp như ngọc, con ngươi đen trong suốt như nước, ý cười thản nhiên như gió xuân lướt qua mặt. Giờ khắc này, dường như cả thế giới đều sáng bừng lên.
Xuân phong cười, chớp mắt đã hạ gục một đoàn!
Kim Kiền cảm thấy hô hấp như đình trệ, nhịp tim gia tốc, da mặt như phát sốt, dường như cả người đều không thoải mái.
Sau một hồi hoàn hồn trở lại liền nhìn khắp mọi nơi, nhưng ngoại trừ Vũ Mặc biểu tình coi như bình thường ra thì tất cả đều... Nhan Tra Tán rõ ràng vừa mới hoàn hồn sau một hồi ngẩn ngơ, Bạch Ngọc Đường một đôi mắt hoa đào vẫn còn nhìn mê mẩn. (nguyên văn: bắn tỉa thẳng???? @@)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến khai phong phủ làm nhân viên công vụ - Âu Dương Mặc Tâm (full)
General FictionĐến khai phong phủ làm nhân viên công vụ Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Thể loại: xuyên không, đồng nhân, cổ đại Văn án: Nay công tác khó tìm, cơm khó ăn, tiền lương khó lấy, phòng khó cung ứng. Muốn có công việc ổn định, e ch...