Q1. Chương 19

577 35 0
                                    

Ném ô bồn giúp Chiêu cứu người.
Trúng thi độc Ngự Miêu xuống hồ

Mây lành theo gió phiêu diêu

Cây đơn hắt bóng nắng chiều mênh mang

Xum xuê tán bách rủ nhàn

Khói lên biêng biếc đưa làm hương phai

Thân hình cao lớn phía trước, dáng thẳng như thân tùng, vạt áo thuần một sắc lam phiêu phất như múa, từng sợi từng sợi tóc đen bay bay theo gió, cảnh sắc đắm say, giai nhân tựa hoa như thế tất khiến cho tâm hồn con người ta cũng trở nên thư thái khoáng đạt hơn, đáng tiếc là cảnh chẳng gặp thời.

Chưa nói đến cái khác, mà chỉ riêng khí tức căng thẳng lạnh băng của vị Triển đại nhân trước mắt Kim Kiền cũng đã đủ để "sát hại" cảnh sắc rồi.

"Huynh đệ Ngô thị, các ngươi đã cùng đường rồi, còn không giơ tay chịu trói", Triển Chiêu tay cầm Cự Khuyết tiếng nói tựa rồng gầm đáy vực, khiến người ta không rét mà run.

Kim Kiền giật mình, run rẩy cả người, lùi lại về sau vài bước, đưa mắt nhìn hai người đang kẹp chặt lấy con tin chỉ cách có hơn một trượng trước mặt.

Ngô Đại Lực một tay kẹp chặt lấy cổ Trịnh Tiểu Liễu tay kia kề sát rìu vào yết hầu cậu ta, nheo mắt lại nói: "Rốt cục các người là ai, vì sao lại đem xui xẻo đến cho huynh đệ chúng ta?".

Triển Chiêu tiến lên một bước, lạnh lùng nói: "Chúng ta là sai dịch Khai Phong phủ, hôm nay đến bắt hai người các ngươi về quy án! Còn không mau thả người?".

Ngô đệ vừa nghe mặt mày liền biến sắc, vội sáp lại gần Ngô Đại Lực nói: "Đại... đại ca, bọn họ là... là người của Khai Phong phủ!".

Ngô Đại Lực lại cười nhạt: "Khai Phong phủ thì sao? Huynh đệ chúng ta không làm chuyện gì khuất tất, có gì phải sợ?".

"Ngô Đại Lực!" Triển Chiêu đột nhiên quát lớn lên một tiếng, hàn quang lóe lên, thanh Cự Khuyết được rút ra khỏi vỏ, chỉ thẳng về phía hai huynh đệ Ngô thị, cao giọng nói: "Hai người thấy tiền liền nổi lòng tham, giết người cướp của, sát hại Lưu Thế Xương vốn là khách tá túc qua đường. Chẳng những đoạt lấy tài sản của Lưu Thế Xương, lại còn đem máu thịt của người ta nung thành ô bồn, đốt xác phi tang. Hành vi rợn người khiến nhân thần căm phẫn, ngươi còn dám nói là mình chưa từng làm điều gì khuất tất không?".

Hai huynh đệ kia nghe xong nhất thời mặt mày hoang mang biến sắc.

Ngô đệ toàn thân run rẩy không ngừng, chân mềm nhũn thiếu chút nữa ngã bệt xuống đất.

Ngô Đại Lực cũng bị dọa không nhẹ, chiếc rìu trong tay suýt thì rơi xuống, thân hình lảo đảo mấy cái liền, sau đó mới đáp: "Ngươi... ngươi nói láo, chúng ta chưa từng làm loại chuyện đó!".

"Chưa từng làm?", Triển Chiêu nắm chặt thanh Cự Khuyết, cao giọng nói: "Kim Kiền, đem ô bồn cho bọn chúng thấy!".

Đến khai phong phủ làm nhân viên công vụ - Âu Dương Mặc Tâm (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ