Felciano, em biết không? Em chính là bầu trời xanh của tôi
---
- Làm tốt lắm, thiếu úy Ludwig Beilschmidt. - Lão Dieter cố giấu nhẹm cơn bực dọc trong khi lướt tay qua chồng giấy tờ hoàn tất được đặt sẵn trong văn phòng lão. Lão thậm chí không thể nhìn Ludwig thêm một phút nào. Mẹ kiếp, chỉ trong một đêm, tên khốn này đã hoàn tất hết.
Ludwig nhìn lão, ánh mắt khiêu khích chao đảo một cách khoái chí. Hắn vuốt lại mái tóc; đắc ý. Để xem lão ta dám làm gì. Những ngón tay vui đùa với vạt trăng sáng chiếu qua màn sáo cuốn, hắn hăm hở nở nụ cười nửa miệng; đắc thắng.Bây giờ là 4:32 sáng.
Kraków trắng.
- Vậy, tôi xin được kiếu vào tối nay. Tôi thậm chí hoàn thành cả công việc cho buổi sáng. Anh có thể xem qua.- Nói và làm dứt khoát, hắn để một chồng giấy tờ khác lên bàn. Tất cả đều được hoàn tất. Hoàn tất, tất cả. Hắn phủi nhẹ mặt giấy, lão kền kền sẽ chẳng thể nào mở mõm ra để nôn mửa thêm bất cứ câu chữ nào nữa. Nào lão dám? Hắn ho, làm điệu bộ cung kính nhìn lão Dieter xoay quanh với giấy tờ.
Lão cắn môi, máu sôi đến não. Như có ai vò nát bấy đầu sọ lão, lão gõ tay cong cóc vào thái dương. Lão chẳng còn cái cớ nào để bắt bẻ Ludwig. Lão nghiêng đầu, tỏ vẻ bình tĩnh. Bình tĩnh, chuyện chó chết này dễ mấy hồi.- Được thôi Beilschmidt, cậu đã giúp đỡ cho chúng ta nhiều rồi, phải không? Tôi mong là cậu sẽ tận hưởng đêm dài sắp tới của cậu. Nhưng tôi cũng muốn cho cậu một vài lời khuyên. - Lão đút tay vào túi, những ngón tay thô bạo vò lấy thứ ấy sau lớp túi quân phục. Rút ra khỏi túi, lão nắm gọn thứ ấy trong lòng bàn tay rồi nhanh chóng bỏ vào túi áo của Ludwig. - Cậu không nên tìm niềm vui ở những nơi bẩn thỉu không xứng tầm với cậu, vì cơ bản chúng không nằm ở đó, và còn khiến cậu trở nên mục rữa theo chúng. Cậu nên học cách tận hưởng cuộc sống chứ, hãy học cách tận hưởng những đê mê tuyệt hảo chỉ có ở trần thế. Tôi nói phải chứ, viên thiếu úy trẻ tuổi?- Lão nhanh chóng cài nút túi và vỗ lên ngực hắn. Những ngón tay điên tiết như đấm vào ngực.
- Cái gì ở trong túi tôi thế?
- Đừng mở vào lúc này, đấy là một chút bí quyết cứu cánh cho những kẻ ngây ngô như cậu đấy. Buổi tối vui vẻ, Beilschmidt.
- Đúng là lão già điên.
Ludwig sờ lên túi áo, nhưng rồi cũng chẳng tò mò muốn xem lấy. Hắn tranh thủ chợp mắt.
YOU ARE READING
[APH-R17] Nostalgie 1944
FanfictionMùa đông 1944 tại Kraków, Ba Lan. Trớ trêu, viên thiếu úy Đức Quốc Xã Ludwig Beilschmidt đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh với 'kẻ ô uế' người Ý, Feliciano Vargas. Như cánh hoa lily nở rộ, những cảm xúc kì lạ trong hắn nảy nở; và những đêm trắng của...