Lisa mở cửa bước vào nhà, phát hiện ra đôi giày của Jungkook đang nằm gọn trong kệ giày. Ôi chắc cô bị đãng trí rồi, quên rằng cậu nhóc sẽ đến.
Bây giờ đã mười hai giờ đêm, không biết đã ăn gì chưa nữa. Cô đi vào phòng khách không có ai, đi khắp nơi cũng không thấy. Bèn vào phòng Manse, đúng thật họ đang trong này.Hiện tại, họ đang ôm nhau ngủ. Jungkook chắc đã rất mệt nên ngủ li bì, Manse thì đang nằm trên người và ôm chặt cổ cậu. Nhón chân, cô đắp chăn cho cả hai, cười tủm tỉm lấy điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc này sau đó cẩn thận khép cửa lại.
Sáng, cậu thức dậy khá trễ, cả người như đang có cái gì đó đè nặng. Mở mắt, cậu thấy gương mặt phấn nộn của Manse, miệng còn chảy nước miếng lảm nhảm cái ngôn ngữ gì đó mà cậu nghe không hiểu là gì.
Đặt nhẹ cậu bé xuống, đi vào phòng bên cạnh. À, trong nhà này Lisa đã dành ra một phòng cho cậu, chẳng phải vì ngày nào hay hầu như rãnh rỗi cậu điều ở đây. Nên Liz thấy vậy liền nhân từ tặng cho cậu một phòng luôn.
Hoàn tất, cậu ra phòng bếp thấy cô đang hì hục nấu bữa sáng. Đến đây cậu mới cảm thấy mình rất rất đói, kéo ghế ngồi xuống đó. Không bao lâu phía đối diện cậu xuất hiện một gương mặt nhăn nhó ngáp ngắn, ngáp dài của Manse.
- "Mẹ, Manse đói quá."
Lisa nghe thấy liền quay người đi về phía cậu bé, hôn lên đôi má phúng phính ấy.
- "Manse chào buổi sáng, đồ ăn sẽ xong ngay đây."
Manse vì được mẹ hôn nên đắc ý nghênh mặt nhìn Jungkook, cậu đang định với tay lấy ly sữa trên bàn uống thấy cảnh đó liền nghệch ra.
-" Lisa, Jungkook cũng muốn."
- "Muốn gì???"- cô khó hiểu
- "Muốn như Manse, Manse mới được Lisa hôn. Jungkook cũng muốn."- cậu nhịp nhịp chân
Thấy Liz đi về phía mình, cậu nhắm nhắm mắt đợi cái gì đó, miệng cười khúc khích. Nhưng thay vì hôn cậu lại nhận được cái cóc đầu đầy đau đớn.
Manse ngồi đối diện không nhịn được ôm bụng cười đến té xuống ghế, lòm còm bò dậy nhìn cậu cười tiếp.- "Há há há há há, chú Kookie, đau, đau, đau hahahahahahha "- nhóc cười sặc sụa, cười ra nước mắt.
- "Im đi. Lisa nhìn đi nhìn đi, là Manse chọc Jungkook, còn gọi Jungkook là Kookie nữa kìa. "- Cậu tay đạp đập bàn.
- "Stop, dừng lại nào. Ăn thôi chị làm xong rồi."
Có vậy cậu mới ngừng lại, nếu không thì cậu quyết sẽ làm tới cùng cho bằng được.
_______()______
BTS hôm nay tham gia một talk show, ngồi trò truyện với MC chương trình bỗng đề cập đến một vấn đề.
-" Những bộ trang phục của các cậu rất ấn tượng, tôi nghe nói Stylist của các cậu là Lalisa Manoban phải không???"- MC Junghyun
- "Oh, đúng vậy. Chúng tôi rất vinh hạnh đấy "- Namjoon
- "Cậu có biết khi chúng tôi gặp mặt cô ấy đều chỉ có một biểu cảm duy nhất *Wowww*😶😶"