Chap 40

2.8K 201 9
                                    

Về đến khách sạn, mặc dù Hanbin đã nói sẽ tiễn cô về đến phòng mình nhưng Lisa lại một mực từ chối.

Anh đang có việc bận, cô không nên làm phiền anh thì hơn.

Vẫy tay tạm biệt anh, cô trở lại phòng. Vào thang máy, cô không ngờ Jungkook và Eunbi cũng có mặt bên trong. Vẻ mặt cậu lạnh như tiền khiến cô phát run

-" Ơ, Lisa unnie. Chị đi đâu sớm thế?" - SinB lên tiếng

-" Chị...chị..chị đi ( cô không biết viện cớ gì) chị đi tham quan khung cảnh ở đây một lúc."

- "À, em cũng cảm thấy khung cảnh nới đây rất tuyệt, phải không Jungkook?"

Lặng lẽ ấn số lầu, cô không có hơi sức để nói chuyện cùng Eunbi thế cô bé vẫn cứ luyên thuyên mãi cô không nghe lọt tai một chữ.

Im lặng từ đầu đến giờ, giọng cậu bất ngờ vang lên:

-" Tối qua chị không về???"

Cô ứ họng, không thể nói cô tối qua nhập viện được.

- "Đâu có"

Cậu khẽ nheo mày

-" Vậy sao còn mặc nguyên bộ quần áo hôm qua?"

Cô bối rối, viện cớ

- "Quên, chị quên mất."

Cửa thang máy ting một cái, đã đến nơi. Cô hì hục chạy mất trước câu hỏi của Kookie. Eunbi từ nãy đã cảm nhận được sự khác thường của cậu, bước lên níu kéo gấu áo cậu, làm điệu bộ dễ thương.

- "Jungkook em đói quá, chúng mình đi ăn được...."

Chưa kịp nói hết câu, Jungkook đã vọt mất đuổi theo Lisa. Cô không hiểu việc gì chạy theo.

Lisa đang cuốc bộ về phòng khách sạn đã đặt sẵn kia, mở cửa bước vào bên trong, bật đèn xong cô đóng cửa lại. Đúng lúc xuất hiện cách tay ngăn lại, sau đó một lực rất mạnh đẩy cửa ra.

Cậu với gương mặt khối băng ngàn năm không đổi đó đứng trước mặt cô.

- "Lalisa Manoban, nói tôi biết tối qua chị đi đâu?"

- "Chị không đi đâu cả!!"

-" Thật?!"

Cô gật đầu lia lịa, đúng lúc Eunbi đứng ở ngoài cửa. Cô cố gắng kéo khoảng cách của hai người.

Không suôn sẻ như vậy, Jungkook không biết bị chạm sợi dây thần kia nào mà kề sát mặt vào hõm cổ cô ngửi ngửi. Sau đó nhăn mặt, khó chịu la lên

- "Lisa, người chị toàn mùi thuốc sát trùng. Khó ngửi quá đi mất."

- "Được được noona sẽ đi tắm ngay đây, sẽ không còn mùi nữa đâu."

- "Nhanh lên đi."

-" Được rồi."

Cậu biết là Eunbi đang đứng đấy nhìn thấy tất cả, nhưng cậu vẫn không để tâm

Đợi Lisa đi vào phòng tắm, cậu liền tức khắc chộp lấy điện thoại cô kiểm tra. Cậu đâu ngu ngốc mà tin mấy lời nói dối nhảm nhí không có căn cứ của cô cơ chứ.

Nhập mật mã, quá đơn giản ngày sinh của Manse và năm sinh của cậu. Không phải rất dễ dàng hay sao.

- "Một...tám...chín..bảy ok xong rồi."

Dò lịch sử điện thoại, như cậu đoán. Hôm qua lúc cậu đi liền cái tên Hanbin kia liền gọi cho cô, đúng là tối qua cô đã đi với hắn ta. Tức điên lên mất, cô làm gì với tên đó mà giờ mới về? Làm gì? Làm gì?

- "Jungkook..anh đang kiểm tra điện thoại của chị Lisa?"

Mắt cậu chăm chú dán vào màn hình

-" Ừm"

Eunbi ngạc nhiên

- "Tại sao anh làm vậy? Không nên đâu!"

- "Tại sao lại không?"

-" Vì đó là điện thoại, là sự riêng tư của chị ấy!!"

- "Gì chứ, của Lisa cũng là của tôi"

-" Anh nói gì???"

Cô nghe không rõ anh đã nói gì nên hỏi lại, cậu không trả lời.

__________________

Xin lỗi, hôm nay tớ không khỏe nên không viết nhiều được. Mong mọi người thông cảm.🙏🙏🙏🙏

[Lizkook] Liệu rằng là đúng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ