Chap 44

2.7K 216 7
                                    

Vì hẹn hò là công khai, gia đình hai bên điều biết. Với cậu, tình cảm của Lisa cậu sẽ buông bỏ. Qua bao nhiêu lâu thời gian, cậu vẫn cứ vướng víu trong cái tình yêu mập mờ kia. Liz cho cậu hy vọng rồi kéo theo sau đó là một chuỗi thất vọng tràn trề.

Nếu cô muốn cậu với Eunbi đến với nhau như vậy thì làm sao cậu có thể cho cô không thể toại nguyện!!!

Ba và mẹ cậu tuy không thích Eunbi cho lắm nhưng nếu con trai của họ đã chấm rồi thì họ cũng không cản được.

Chuyện Lisa mặc dù bà rất muốn cô làm con dâu, mặc dù biết cô đã từng có chồng nhưng bà không biết vì sao lại một mực yêu quý cô gái trẻ tội nghiệp này. Bà biết con trai bà yêu Liz, bà cũng biết Liz lại động lòng với con bà. Nhưng con bé ngu ngốc kia lại chỉ biết nghĩ cho người khác mà thôi.

Lo cho sự nghiệp của Jungkook, lo cho danh tiếng của thằng bé. Vậy tại sao nó không lo cho tình yêu của nó, cho khoảng tương lai về sau vậy??? Thật ngốc nghếch mà cũng đáng thương mà.

Hôm nay bà cùng ông nhà đi gặp gia đình bên kia, cũng mấy năm rồi còn gì. Gia đình Eunbi yêu cầu gặp mặt, họ cần lo cho con gái họ.

Địa điểm là một nhà hàng năm sao sang trọng bậc nhất Seoul, cậu diện áo sơ mi trắng, quần đen làm nổi bật thân hình cường tráng, vẻ đẹp trai ngời ngợi không giấu nổi liền bộc phát. Dù đó là cách ăn vận thật đơn giản của cậu.

Eunbi biến mình thành cô công chúa, trang điểm thật đậm. Mùi nước hoa nồng nặc khiến cậu suýt dị ứng, khác với gia đình Jungkook thì gia đình của Eunbi thật rôm rả trò chuyện. Mẹ cậu nghe mẹ Eunbi nói cũng gượng cười sau đó cũng không biết nói gì.

- "Vậy hai đứa khi nào cưới? "- ba Eunbi hỏi

Cậu khi nghe xong câu đó cũng không biết nói thế nào.

- "Kìa ba, sao ba lại gấp gáp thế??" - cô gái mặt ửng đỏ giả vờ trách cứ. Thật là cô muốn nghe câu trả lời của anh lắm

- "Nào, nào Jungkook cháu xem này chưa cưới mà đã bênh vực vậy rồi, con gái lớn như bát nước đổ đi !!"- mẹ Eunbi cũng hùa theo.

- "Kìa mẹ!!" - cô nhõng nhẽo

Vừa định mở lời, điện thoại trong túi của cậu rung lên dữ dội. Nhìn màn hình hiện lên dòng chữ " Bà già Lisa" đã lâu rồi cậu chưa nhìn thấy.

-" Jungkook cháu nghĩ xem khi nào.. "- giọng mẹ Eunbi hỏi cậu sau khi thấy cậu định nói gì đấy. Thật ra bà rất ưng ý cậu con rễ này. Đẹp trai, tài giỏi, nổi tiếng quan trọng là giàu sụ. Làm sao mà bà để thoát được chứ.

Như một kiểu thói quen đã ăn sâu vào máu, không cần chú ý đến thời gian hay địa điểm cậu liền bắt máy.

-" Xin lỗi cháu đi nghe điện thoại một lát!! "- cậu lễ phép

-" Được"

Đi về phía không có người cậu nghe máy

- "Annyeonghaseyo!!! Có chuyện gì??"

Nghe được tiếng cậu, đầu dây bên kia phát ra tiếng khóc thất thanh. Khỏi cần hỏi cậu cũng biết là ai. Như nhận ra có chuyện gì đó, cậu gấp gáp hỏi:

- "Manse Manse nhóc bị gì thế?? Làm sao khóc?? "

-" Chú Kookie mẹ..mẹ đang khỏe đột nhiên ngất xỉu rồi. Cả người mẹ đau..đau lắm huhuhuhu chú Kookie mẹ sẽ chết mất. Manse không muốn mất mẹ".

- "Cái gì????? Cứ ở đó chú sẽ đến ngay đây!!!!"

Cậu rất hoảng loạn, hiện tại rất hoảng loạn. Liz có chuyện rồi.

- "Xin lỗi ba mẹ, cô chú con có chuyện gấp phải đi. Thất lễ rồi !!!!"

Sau đó chạy đi mất trong sự bàng hoàng của tất cả mọi người. Jungkook không thể nào lại có chuyện gì đó vào lúc này.

Eunbi đang vui vẻ thấy anh bỏ đi mặt liền nhanh như cắt không còn giọt máu. Tại sao? Tại sao lại vào lúc này? Ngay thời khắc quan trọng như vậy?

______________________

Mọi người nhớ vote cho tớ để tớ có động lúc viết tiếp nhé!!!! Thank you$$$$

[Lizkook] Liệu rằng là đúng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ