Đi thật nhanh đến gara lấy xe, ngồi vào ghế lái, bật chìa khóa và tiếng động cơ vang lên. Chiếc xe thật nhanh chạy ra đường lớn, vừa lúc ấy điện thoại cô liền đổ chuông.
Gắn tai nghe vào, thao tác thật nhanh và gọn gàng.
- "Nae?"
- "Tớ, Jimin đây!"
- "Ừ"
- "Đang đến nhà Chaeyoung đúng không?"
-" Cậu biết?"
- "Tớ đoán thôi, chăm sóc Chaeyoung hộ tớ."
- "Này, Park Jimin cậu và Chaeyoung lại chuyện gì nữa đây?"
- "Xảy ra một chút chuyện á mà, đừng lo. "- Giọng anh thều thào
- "Đừng làm tớ sợ Jimin, hai người có phải là chuyện rất lớn."
-" Không hẳn, nhưng không sao? Bây giờ cậu hãy làm theo lời tớ, chỉ cần theo đúng lời của tớ Ok?"
- "Nói nghe chơi!!"
Cuộc trò chuyện kết thúc, Lisa nhếch mép cười. Sắp có chuyện vui để xem rồi đây.
Sau đó tăng đó độ chạy thật nhanh đến căn hộ của con sóc chuột đáng thương kia.
Nhấn chuông cửa, bên trong liền có thân ảnh xinh đẹp lao ra ôm lấy cô.
- "Chae Chae vào nhà rồi nói"
Vào nhà, thẳng tới ghế sô pha, Chaeyoung phờ phạc ngồi trên đó, không nhúc nhích, không cử động. Co ro cả thân người ngồi đấy. Thật đáng thương.
Lisa đi làm cho mình một ly ca cao nóng sau đó ngồi kế bên cô nàng. Chưa đầy mấy giây sau ai đó liền òa khóc như đứa trẻ, tèm lem cả mặt mũi. Vùi vào người của Lisa mà khóc.
- "Huhuhu Liz ơi Jimin anh ấy đi rồi. Hic hic đi thật rồi..."
- "Này, bình tĩnh lại. Chuyện gì kể tao."
- "Mấy ngày trước tao cãi nhau với Jimin, tao giận anh ấy không thèm gặp mặt. Sau đó, sau đó anh ấy đến tìm tao xin lỗi nhưng tự nhiên lúc đó. Hic hic lúc đó Chanwoo đột nhiên hôn..hôn tao. Jimin từ đó không nhìn mặt tao nữa"
Lisa nghe kể mà đổ cả mồ hôi lạnh, lần này là Chaeyoung chết chắc rồi. Gì chứ chuyện đụng chạm thân thể với bạn gái Park Jimin là đụng tới ổ kiến lửa.
- "Làm sao giờ..làm sao bây giờ Lisa????"
-" Sao mày không đi tìm hắn ta đi? À mà mai Jimin đi Mĩ rồi."
-" Ừ, tao biết chứ."- mặt Chaeyoung buồn bã thảm thương
-" Vậy đi, tao với mày đi dạo phố. Sau đó nghĩ cách ok chứ? Bây giờ chắc mày không có tâm trạng gì đâu, mắt sưng phù lên kia kìa. Mai đi, mai tao với mày đi."
- "Ờ, tao phải thật đẹp để mặt dày đi năn nỉ chồng tao. Tao đi đắp mặt nạ dưỡng da đây, ly ca cao này tao uống. Còn mày, tự đi làm ly khác đi." - Park Chaeyoung đột nhiên như nổi cơn điên, cứ ngỡ rằng nó sẽ khóc như mưa như lần trước. Lisa không ngờ lần này nó lại lạc quan như vậy.
Sở dĩ lần này Chaeyoung khác hẳn là có nguyên nhân. Cô cùng Jimin cùng nạn bước đi trên quãng đường thật dài như vậy, không bao giờ một trong hai chịu từ bỏ. Thế nhưng lần này anh ấy hơi lạ nhưng không sao. Park Jimin xem xem anh sợ mẹ hay sợ ba nào.