Chap 30

2.8K 201 11
                                    

Về đến nhà, Jungkook cẩn thận đặt cậu nhóc xuống cái giường êm ái. Khẽ khàng đóng chặt cánh cửa phòng lại mà không phát ra một tiếng động nào, cậu thở phào nhẹ nhõm.

Vừa bước ra phòng khách, âm thanh trò chuyện điện thoại của Lisa lọt vào tai cậu, rõ ràng từng chữ.

(# - "Uhm, tôi mới vừa về đến nhà "

- "Sao tôi gọi mãi mà không nghe máy hở?"

- "Tôi không để ý cho lắm haha"

- "Được rồi xem như lần này tôi bỏ qua cho đó"

- "Biết rồi"

- "Ăn cơm chưa đấy?"

- "Ừm, ăn rồi, rất ngon miệng"

- "Ăn nhiều vào, đừng biến mình thành bộ xương di động. Xấu lắm"

- "Đến lúc đó tôi đến tìm cậu. Vậy nuôi tôi" - nói đùa

-" Được thôi. À mà chuyện lúc trước tôi nói, suy nghĩ không?"

- "Chuyện làm bạn gái à? Tất nhiên đồ...( đồ trăng hoa như anh có kiếp sau tôi cũng không thèm) aaaaa"#)

*Chát* tiếng đồ vật vỡ tan tành

Chưa nói hết câu, cô bàng hoàng. Chiếc điện thoại trên tay của cô bị Jungkook đập vỡ nát đang nằm trên sàn, còn Jungkook, mặt cậu đỏ bừng. Cho thấy rằng lúc này cậu đang rất tức giận.

- "Jungkook sao vậy? "

- "Chị đang nói chuyện với ai?"

- "Chuyện với ai? Chuyện gì? "

Sự thật cô đang giả ngơ, lãng tránh câu hỏi trực tiếp đó

- "Lalisa Manoban tôi hỏi lại, Chị đang nói chuyện với tên khốn khiếp nào?????" - cậu gằn từ chữ.

-"Kookie à, có chuyện gì đâu mà làm quá lên như vậy chứ hả?? Bạn, chỉ là một người bạn của chị thôi"

Nhìn vào ánh mắt của cô, cậu biết vô đang nói dối

- "Chị đang nói dối Lisa!!"

- "Gì chứ?!!"

- "Chị nói hai người là bạn, là bạn bè có cần phải thân thiết như vậy không?"

Cô nhìn cậu đang dần mất kiềm chế.

- "Bây giờ, nhóc muốn chị làm gì?"

- "Giải thích đi!!"

[Lizkook] Liệu rằng là đúng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ