Chap 16

3.3K 227 1
                                    

Cậu nhìn cô tươi cười bắt tay từng thành viên, nhìn cô và Jimin đang thì thầm to nhỏ với nhau làm cho cậu muốn nổi điên lên. Liệu hai người đó có gì với nhau sao? Không đúng, Jimin đã có Rose noona rồi. Không lẽ Lisa crush Jimin, aaaaa cậu mà không làm rõ chuyện này chắc cậu sẽ phát khùng mất thôi.

Đấu tranh tư tưởng, Liz đứng trước mặt cậu khi nào không hay. Giữ nguyên dáng vẻ lạnh lùng, cậu giận rồi, không nói chuyện với cô nữa đâu. Và không không tâm cô đang đứng đấy mà cứ thế bỏ đi, bở lại cô và những người khác trong sự ngạc nhiên tột độ.

Trở lại với Lisa, lúc mà biết mình làm Stylist cho BTS. Cô ngạc nhiên cở nào, thì ra chú Bang là CEO của Bighit Ent. À mà, điện thoại của cô hỏng cách đây không lâu, nguyên nhân cũng chính là con trai yêu dấu của cô nghịch đồ mà nên. Thằng bé đến Nga, yêu động vật quá độ đi, mượn điện thoại cô chụp hình rồi thấy người ta chơi đá ném trên mặt hồ, nhóc cũng bắt chước chơi theo. Quá trình thì hoàn hảo, nhưng cách thức thì khác. Nó lấy cái iphone 8X cô mới mua chọi bay mất, cô đau lòng như cắt. Mấy chục củ của cô đi tong xuống sông luôn rồi.

Đứng bên ngoài phòng chờ, nghe tiếng chú Bang gọi vào nên cô bước vào. Cô nhìn thấy Kookie, vậy mà cậu nhóc đó không biết đang nghĩ gì không thèm nhìn cô đến một lần. Đến khi cô đứng trước mặt nhóc, nhóc lại bỏ đi. Woww daebak cô không biết chuyện gì luôn haha.

Vừa ra khỏi phòng, cô liền bị một cánh tay rắn rỏi kéo đi. Hốt hoảng, không lẽ trong công ty này mà có bắc cóc sao ta? OMG làm sao đây? Vùng chạy, cô càng bị nắm chặt hơn.

- "Chị định làm gì?"

- "Ủa, Kookie? Kéo chị đi đâu vậy?"

Vào một căn phòng trống, cô bị cậu ép vào tường. Vì lực đạo khá mạnh khiến cho phần lưng của cô đập vào vách tường lạnh ngắt phía sau, phát ra tiếng kêu khẽ

- "Đau, Kookie are you crazy???"

- "Lalisa, mấy tuần nay chị đi đâu???"

- "Ôi!! Có gì từ từ mà nói nào, buông ra buông ra cho chị thở."

Nghe lời cậu dần dần thả tay mình xuống, cô thấy vậy liền tránh đi. Giỡn gì chứ lúc nãy biểu cảm của Kookie không đùa được đâu.

- "Nói nhanh, tại sao chị lại chuyển nhà?"

- "Chị đi làm. Nhưng chị không ngờ mình sẽ là stylist cho cậu đó nhóc con."

- "Đừng gọi em là nhóc con, Liz em lớn rồi"

- "Ô chu choa, vậy sao?. Lớn rồi sao?"- cô nói rồi đưa tay xoa tóc cậu

- "Chị đừng có mà giấu em, hôm nay chị mới chính thức đi làm, mấy ngày trước đó chị đã ở đâu. Chị có biết em đã lo lắng thế nào? Gọi biết bao nhiêu cuộc điện thoại? Chị ở đâu? Làm gì? Với ai? Lalisa chị phải trả lời hết, tất cả mọi thứ cho em." - mặt cậu đỏ bừng, tay xiết chặt đến không còn một chút máu.

- "Này, này đừng làm vậy chị sợ!! "

- "Nói nhanh!!"

- "Ừm, thì mấy bữa nay chị dẫn Manse đi du lịch nước ngoài . Jungkook biết đấy, sau này chị không có thời gian cho thằng bé nữa."

- "Thế sao lại không nghe máy?"

- "Điện thoại, điện thoại của chị bây giờ chỉ là không biết đang nằm đâu trên trái đất này thôi. Chị đổi máy khác rồi mà quên chưa thông báo số điện thoại cho Kookie. Chị xin lỗi đã làm nhóc lo lắng."

- "Còn, chị với Jimin có quan hệ gì??"

- "Chuyện đó hả? Cậu ấy là bạn thân của chị."

- "Thật không???"

- "Fu*k cái tên này, chị đã nói thế rồi mà còn hỏi này hỏi nọ thế, chị nhịn cậu nãy giờ rồi đấy nhé. Đừng chọc chị, chị mà khùng lên thì đừng hỏi bố cháu là ai!!!"

- "Haha, biết rồi, biết rồi. Lisa noona quà của Jungkook đâu, đi nước ngoài thì phải mua quà chứ."

- "Quà???"

- "Đúng, quà!!!"

- "Quà sao???"

- "Vâng, là quà đó!!!"

- "Chị quên mua rồi, haha"

- "Chị!!! Lalisa chị!!! ..."

- "Nói vậy chứ chị có mua, đợi xíu."- nói xong rồi biến mất dạng.

Cậu bâng khuâng không biết cô có trốn đi luôn rồi hay không. Của mở, cô kệ nệ xách túi lớn túi nhỏ đi vào. Cậu mở trừng mắt.

-" Lisa noona~~ mua nhiều thế, mua nhiều thế. Dẫu biết noona quan tâm Kookie nhưng không cần mua nhiều vậy đâu."

- "Ai nói cho cậu, đó toàn là của Jimin đó. Chaeyoung nhờ chị đưa hộ. Còn của nhóc sao? Đây nè. "

Cậu không tin hộp quà của mình có một túi thôi á??? Mở ra, là một cái đồng hồ mới nhất của Chanel's.

-" Daebak~~"

-" Thấy sao??"

- "Ôi Liz à ~, noona em yêu chị chết mất. Chị hôm nay rất xinh đẹp đấy nhá, ôi daebak~"

Xoa đầu cậu, cô cũng chẳng muốn nói lại với cậu đâu, lúc nãy và bây giờ như hai người khác nhau vậy.

-" Này, Kookie lúc nãy nhóc giận noona khi đi mà không nói tiếng nào sao???"

- "Tất nhiên là giận sao không? Thử hỏi một người như vậy đột nhiên biến mất, giận giận rất giận."

-"Noona xin lỗi cậu được chưa."

- "Noona ở đây, còn thằng nhóc nhà chị làm sao?"

- "Chị gửi nó đi mẫu giáo rồi, nó cũng đến tuổi đó. Có khi lại có nhiều bạn bè hơn."

- "Vâng."

Cứ thế tối hôm đấy cậu cứ nhìn cái đồng hồ đeo tay cười cười như bị tâm thần, mấy người còn lại cũng miễn bình luận. Jungkookie nặng lắm rồi. Mới hôm trước cả người đầy mùi chết chóc, bán sống bán chết ở trong phòng tập. Bây giờ thì nhìn đi, nhìn đi. Haizzz hết nói nổi

[Lizkook] Liệu rằng là đúng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ