Chap 42

2.7K 196 4
                                    

Tỉnh dậy sau một giấc ngủ khá dài, cô mới nhận ra Jungkook đang ngồi hờ hững kế bên. Cô si mê nhìn gương mặt đó, từng đường nét như được khắc ra không thua gì những vị thần Hy Lạp.

Lông mi dài làm người khác phải ganh tị, môi đỏ mộng, mũi cao thẳng. Mái tóc đen huyền làm cô muốn chạm vào, còn cả xương quai hàm quyến rũ. Kookie của cô đúng là một tuyệt sắc nam nhân, không ai sánh bằng.

- "Tỉnh rồi?"

Cô giật mình, bị bắt quả tang nhìn trộm rồi. Cười nhẹ, cô gật đầu ý nói mình đã tỉnh.

Cậu không nói gì, bộ dạng mặt nhăn mày nhó sờ vai mình, rồi nhìn cô

- "Ôi, sao mà đau nhức thế nhỉ?"

Lisa liền hiểu ra một việc, thì ra cái gối dựa êm ái kia là vai của cậu. Cậu hơi nghiêng người đưa lưng về phía cô, cô đưa tay xoa bóp cổ và vai cậu như ngày xưa cô hay làm. Sự ăn ý đến hoàn hảo.

Cậu khoái chí để cho cô đấm bóp mình, cậu đã khá mệt mỏi từ mấy ngày trước. Hôm nay bàn tay êm ái của Liz làm cậu liền thoải mái, bao nhiêu căng thẳng phiền não bay đi mất.

Đến nơi trời vừa chập tối, nhận phòng xong mọi người liền ra biển. Cô cũng vậy, nhưng vừa bước được hai ba bước cơn choáng liền ập đến. May mà tất cả đang chơi vui vẻ không ai để ý, cô liền vịnh ngay cái ghế gần đó ngồi xuống. Đợi đến khi cả người đỡ hơn cô liền khôi phục nguyên dạng ra nhìn mọi người vui đùa ở đấy.

Trên bàn tiệc Jin và Jimin bày ra mọi trò chọc cười mọi người, cô cũng cười rất nhiều. Đâu biết mỗi lần cô cười càng làm người kia mê đắm.

Vào nhà vệ sinh rửa mặt, không lâu sau Eunbi mặt hầm hầm đi vào. Cô ta cố ý ngán đường đi của cô.

Không chấp nhặt mấy chuyện cỏn con ấy, cô thử đi lối khác. Mà hết lần này đến lần khác cô ta cố ý không cho cô qua. Bực bội cô lên tiếng.

- "Eunbi, em quá rỗi sao?"

- "Lalisa, chị thật biết cách giả vờ"

- "Tại sao nói vậy?"

-" Chị đang diễn trò mèo trước mặt tôi? Chị có dám bảo rằng mình không câu dẫn Jungkook của tôi!!" - cô ta hét lớn

- "Ồ, cô thấy thế?"

- "Đúng, chị cũng như bao đứa con gái đê tiện ngoài kia. Người nào cũng muốn vồ lấy Jungkook của tôi."

- "Ừm, cứ cho là vậy!!! "- cô không có thời gian để đôi co

- "Tôi đã lầm, Lalisa chị đừng mong vịt hóa thiên nga. Chị mãi mãi là một kẻ thứ ba chuyên phá hoại tình yêu của người khác, người như chị chắc làm ba mẹ chị xấu hổ lắm!!! '- Eunbi giận quá hóa điên trước thái độ của Lisa, lần đầu tiên trong đời cô thấy một người như vậy.

- "Cô im ngay cho tôi" - Lisa thật không chịu đựng nữa, đụng đến ba mẹ cô thì đừng bao giờ hỏi bố má là ai.

- "Tức rồi sao? Giận rồi sao? À tôi nói chị nghe nè, dù cho Jungkook không yêu tôi mặn nồng nhưng tôi cá một chuyện rằng anh ấy sẽ chẳng bao giờ yêu chị đâu!! "

Lisa lúc này thật hết cười nổi với cô em nhỏ tuổi này nữa rồi.

-" Sao cô lại chắc chắn như vậy nhỉ???"

- "À, có thể chị chưa biết. Jungkook anh ấy chỉ yêu có một người con gái, người đó là Liz. Chị không biết nhỉ, người đó là mối tình khắc cốt ghi tâm của anh ấy.

Nhưng dù sao anh ấy cũng chấp nhận tôi là bạn gái, chẳng phải anh ấy đẫ chấp nhận tôi rồi sao?

Nên chị à, chị bỏ cuộc đi!!!"

Lisa khoanh tay, tựa về phía cửa lắng nghe. Cô đang muốn khóc cũng rất muốn cười đây này.

Cô bé đó vừa nói cái quái gì vậy nhỉ?
Jungkook chỉ có khắc cốt ghi tâm một mình cô gái tên Liz?

Ủa, không phải là cô sao? Vậy cái cô bé đang đứng trước mặt cô nói cái quái gì? Cô ta khùng rồi, điên rồi, hết thuốc chữa rồi.

[Lizkook] Liệu rằng là đúng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ