Chap 22

3.1K 193 5
                                    

- "Này, Min Yoongi anh đứng lại đó cho tôi!!!"

Trên đoạn đường vắng, một cô gái ăn mặc style cực chất đuổi theo một chàng trai mũ áo trùm kín mít.
Chàng trai nghe thấy giọng cô gái bước chân chậm rãi, ngừng lại. Mặt lạnh nhạt hỏi:

- "Có chuyện gì sao???"

Cô gái nhìn chàng trai với vẻ mặt tự tin và ương ngạnh, có thể bạn đã biết chàng trai ấy là ai rồi đấy. Min Yoongi rapper tài năng của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.

- "Min Suga, anh nghe kỹ đấy nhé. Tôi Kim Jennie từ nay sẽ theo đuổi anh."

- "Tôi có bạn gái rồi!!!"

Nói xong cứ thế đeo tai phone và bước đi tiếp, không quan tâm mọi thứ.

Cô gái nhìn theo anh rồi đắc ý. " Hơ, bây giờ anh chỉ có bạn gái thôi sao? Miễn là anh chưa cưới thì Jennie này sẽ còn theo anh hahaha"

Kim Jennie, con gái út của tập đoàn điện tử lớn tại Seoul. Xinh đẹp, thông minh. Hiện giờ cô đang là tổng giám đốc điều hành của công ty thời trang quốc tế Lizino. Có thể nói cô là người cực kỳ lạnh lùng và ít giao tiếp. Chỉ là một sự tình cờ cô gặp gỡ và yêu người có tên là Min Yoongi, cô đã quyết người đó sẽ thuộc về cô.

______¶¶¶_______

Nói về tình huống cô gặp gỡ anh chắc chỉ là một sự trùng hợp. Hôm ấy cô có cuộc hợp rất gấp chờ cô đến, trên đường đi thì kẹt xe trầm trọng. Thế là cô đành phải chạy bộ đến đó, lúc đó cô gặp một người đang chạy xe với tốc độ rất nhanh va chạm vào cô rồi vọt mất. Chân cô bị chảy máu khá nhiều, tại thời điểm này liền có một chàng trai xuất hiện.

- "Cô gì ơi, cô có sao không đấy? "- suga hỏi

-" Tôi..tôi không sao. Anh có xe, có thể chở tôi đến tòa nhà Lizino không? Tôi có việc khẩn cấp."

- "Ồ được thôi, nhưng có chắc rằng không sao chứ? Tôi thấy không ổn chút nào."

- "Thật, không có việc gì."

Đến nơi, vì bước đi lẫn cẫn nên cô lỡ, không cố ý, không biết vấp ngã vào người anh. Môi hai người chạm nhau, phải nói đây là trước cửa công ty. Ai ai, người người, nhà nhà điều thấy cả. Lúc này cô mới phát giác phía sau khuôn mặt bị cái nón che khuất là người cực kì đẹp trai.

Anh bỏ đi trong sự ngây ngốc của cô. Nhìn mấy nhân vân trong công ty thì thầm to nhỏ, cô xấu hổ chết mất thôi.
Từ đó cô quyết tâm sẽ cưa đổ cho bằng được cái tên cướp đi nụ hôn đầu đời của cô

Đó là lần đầu họ gặp nhau.

Suga vừa đi được vài bước, điện thoại chợt reo. Nhìn tên người gọi, khóe môi ấy lại bất giác nở nụ cười.

"#-" Anh đây!!"

- "Anh đang làm vậy?- đầu dây bên kia hỏi"

-"Đang trên đường đến công ty, sao thế? Nhớ anh rồi à?"- anh cười

- "Đáng ghét, em không !!'- giọng nói ỏng ẹo (* Thấy ghét*)

-" Suran à, nói thật đi. Em đang nhớ anh phải không???"

- "Anh này, người ta ngại muốn chết. Muốn hỏi anh vậy thôi, em phải làm việc rồi bye~~"

- "Ừm, bye~~"#"

Shin Suran, bạn gái anh. Hai người quen nhau cũng đã được gần ba tháng trong im lặng. Bởi lẽ, fan chắc chắn sẽ phản đối hai người, cũng chỉ có nước giấu nhẹm nó đi là cách an toàn.

Mấy ngày nay anh bị Jennie làm phiền, cô ta đúng là phiền hết chỗ nói. Con gái con đứa gì đâu mà không bằng một góc Suran nhà anh.

Vừa mở cửa phòng tập, anh liền bắt gặp bóng dáng của Jimin đang nói chuyện điện thoại với ai đó. Chắc lại là Chaeyoungie rồi, thằng nhóc từ sau cái màn tỏ tình bất ngờ, lãng mạn kinh hồn ấy thì nó có rời xa Chaeyoungie bao giờ, lần nào gặp cũng thấy nó cầm điện thoại cả, xong rồi lại cười như một thằng hề. Hết nói nổi. Lắc đầu ngán ngẩm, anh lại bắt gặp khuôn mặt không hề có tí sức sống nào của Kookie.

Lại gần thằng bé, ánh mắt nó mang theo một nổi buồn. Ai mà không biết nó thích Liz cơ chứ, nhưng mà khoảng cách hai người quá lớn lao.

- "Kookie, sao vậy??"

-" Ơ, không sao. Em đi tập luyện tiếp đây."

- "Đi đi."

Một lúc sau, anh thấy Lisa đi vào. Vẻ mặt vẫn như mọi khi, thân thiện vui tươi. Nhìn sang Jungkookie, mặt dỗi hờn nhìn cô, sau đó anh bắt gặp Liz phải đi dỗ ngọt thằng bé.

Anh bật cười, không biết đến lúc nào Kookie của bọn anh mới chịu lớn nữa
________($)_______

Jungkook hiện tại đang mặt giận, mài dỗi. Cớ sao lúc nào Liz cũng bỏ cậu lại một mình hết vậy, hôm nay còn đi hẹn hò với tên nào đó nữa chứ. Cậu đã bảo là cho cậu theo nhưng cô lại nhất quyết không cho đi. Còn nói rằng nếu không ngoan thì cô sẽ không quan tâm cậu nữa, nói xem nói xem ai mà cô phải cho cậu ra rìa như vậy chứ hả. Thật tức không chịu nổi mà.

- "Kookie à, noona xin lỗi vì lúc sáng đã nóng giận với nhóc mà."

-"..."'- Không trả lời

-" Thật tình, đây noona có mua bánh cho Jungkookie nè. Xem xem ngon không."

-"...."- lại không trả lời.

- "Nhìn noona đi, Lisa cũng đâu có muốn vậy đâu"

Lần này không phải không trả lời, mà là bỏ lại sofa nằm úp mặt xuống đệm. Sau một hồi thấy không ổn liền xách áo qua phòng nghỉ, lên giường trùm mền lại.

V chứng kiến từ đầu cũng không nhịn được cười, cậu maknae này siêu thù dai rồi đấy. Nhìn Lisa xem, cô ấy đang bất lực trước những hành động đó.

*Cốc, cốc,cốc*

Dù biết Jungkook sẽ không mở cửa cho mình nên cô tự đẩy cửa vào cho nhanh. Jungkook dỗi hờn rất giống Manse, nên cô sẽ có cách trị.

-" Jungkook~~~"

[Lizkook] Liệu rằng là đúng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ