Chaeyoung gục người xuống, đưa tay che mặt khóc nức nở. Mọi người vẫn quay quanh họ, Jimin khụy đau cả chân, môi cười gượng gạo. Không biết Chaeyoung của anh đang làm cái gì nữa chứ. Anh đứng dậy, đưa một tay kéo Park Chaeyoung đang ngồi kia đứng lên. Bàn tay bắt lấy tay cô kéo ra, nâng cằm cô hướng về phía mình.
Và 1, 2, 3 môi cô bị môi anh bao phủ. Bỏ qua hàng trăm hàng nghìn con mắt đang nhìn mình. Park Jimin hôm nay khẳng định với cả thế giới rằng :" Park Chaeyoung này là người phụ nữa của Park Jimin, mãi mãi là người con gái mà Park Jimin này nguyện dung túng và cưng chiều. Park Chaeyoung là vợ của tôi."
Chaeyoung quá bất ngờ đến nổi quên béng của hít thở. Lần thứ hai, đây là lần thứ hai Jimin công khai tình cảm của họ trước mặt mọi người. Thật sự ngay giây phút này đây, nếu có người hỏi cô :" Vì Park Jimin cô có thể làm gì??" thì cô sẽ trả lời rằng:" Vì Park Jimin kể cả chết vì anh ấy, tôi cũng bằng lòng. Anh ấy là thiên sứ, là thiên thần trong lòng tôi"
Đáp lại nụ hôn nồng nhiệt, họ như một bức tranh tuyệt đẹp dưới nền tuyết trắng lạnh giá kia. Đôi trái tim hòa cùng nhịp đập đốt nóng mùa đông lạnh lẽo.
Đến khi kết thúc nụ hôn, Jimin còn lưu luyến không muốn rời. Ánh mắt tràn đầy sủng nịch cùng mong chờ nhìn cô
-" Park Chaeyoung làm vợ anh nhé!"
-"..."- Cô không lên tiếng
-" Chaeyoung à làm vợ anh nhé"- anh sợ cô nghe không rõ nên lặp lại lần nữa
-"..."- vẫn không trả lời.
Không chỉ Jimin mà mọi người ở đó cũng nín thở chờ câu trả lời của cô, vậy mà cô cứ si si ngốc ngốc đứng đó.
Park Jimin mặt đỏ, tai đỏ. Nghiến răng nghiến lợi đưa tay bấm nhẹ vào eo con kiến kia một cái rồi gằn giọng.
-" Park Chaeyoung em chơi anh à?!!"
Cô nở nụ cười tinh nghịch, nháy mắt vài cái rồi sau đó xòe bàn tay trắng nõn, móng tay xinh xắn vừa mới làm nail cùng Lisa lúc chiều. Như một đứa con nít mắc lỗi cô nhìn anh.
Đeo chiếc nhẫn kim cương vào được bàn tay của cô. Anh ngẩng đầu định nói gì đó. Không ngờ cô nhào vào lòng anh thì thầm nói:
-" Jimin em yêu anh"
Câu chuyện của Jimin và Chaeyoung diễn ra ngọt ngào như kẹo. Nhưng Jungkook lại khác, cậu vừa nhận được cuộc gọi khiến cậu thật sự muốn giết người.
Tại sao lại như vậy chứ?
Nhìn chiếc điện thoại tan nát nằm ở góc tường, cậu ngã phịch trên ghế. Cậu sẽ không biết phải nói sao cho Lisa nghe đây.
Lisa vì chuyện của Chaeyoung nên tâm trạng vui lây, thoải mái hơn phần nào. Tên Jimin đó đúng là gã si tình không hơn không kém, ga lăng đến độ đường còn kẹo lại nữa là.
Cô cũng hơi lo vì chiều giờ không gọi được cho Kookie, vì vậy sau khi xong việc cô liền trở về nhà.
Mở cửa, giày vẫn còn ở đó nên cô biết cậu ở nhà, chậm rãi thay giày cô liền đi vào trong. Jungkook không có ở phòng khách, phòng bếp cũng không. Cô đoán chắc giờ này đang ngủ rồi chứ gì.
Phòng ngủ tối om, chỉ có ánh trăng lờ mờ chiếu vào bên trong. Trong không khí còn thoang thoảng mùi rượu khiến cô phải nhăn mày.
Jeon Jungkook hôm nay to gan thật, dám uống rượu mà không nói với cô. Đi về phía giường, mở công tắc đèn kế bên, cô nhìn thấy cậu nằm đấy, an nhiên ngủ.
Cô đưa tay vén tóc mái lòa xòa trên trán cậu. Sau đó đứng lên muốn đi nấu cháo cho cậu lại không ngờ cánh tay đột ngột bị Jungkook bắt lấy. Dùng một lực thật mạnh kéo cô về phía sau, mất đà cô ngã trên giường lớn kia.
Jungkook thuận đà đè cô nằm dưới, bản thân lại nằm trên cô. Thật mạnh mẽ mà hôn xuống, hút lấy hết dưỡng khí của cô-"Liz hít thở"
Rồi lại tiếp tục hôn, nhưng liệu mộ nụ hôn kia có thể thỏa mãn dục vọng nguyên thủy của con hổ đói mồi kia??