Sau buổi tập luyện vũ đạo cho bài hát comeback, cậu chạy lại nhà của Chaeyoung noona để đón Manse. Lúc đến đấy mới phát hiện ra noona bị ngã trật cổ chân phải, may là đã được sơ cứu và băng bó nên cũng không nghiêm trọng lắm.
Lúc ra khỏi cửa, chân cậu bất giác ngừng lại, trầm giọng hỏi:
-" Noona, Jimin hyung không biết noona bị thương sao?"
Chị ấy cười cười nhưng mắt lại hạ xuống thoáng nét buồn
-" Không, noona không muốn anh ấy lo lắng, phải để cho anh ấy tập trung cho đợt comeback này chứ!"
Cậu cõng Manse ra cửa, nhẹ nhàng đáp:
-" Ồ ra vậy, Jimin có noona thật may mắn"
Sau đó cậu cất bước đi đến thang máy, trong lòng lạnh thêm vài phần.
Cậu nghi ngờ họ có chuyện gì đó, bởi cả tháng nay Jimin lúc tập luyện toàn về sớm nhất và cũng về nhà tận nữa đêm. Chaeyoung noona nói Jimin không biết chị ấy bị trật chân, có nghĩa là không có gặp qua chị ấy. Jimin là người tỉ mỉ và quan tâm mọi người nhất không lẽ nào không biết được. Vậy anh ấy, không lẽ... Cậu bắt đầu lo lắng, hay tại bản thân suy nghĩ quá nhiều.
Jungkook chở Manse đến trung tâm mua sắm, cậu cần mua một số thứ và thức ăn dự trữ cho tủ lạnh. Nhà hết sạch rồi. Hai cha con nắm tay nhau lượn vài vòng, chọn được vài bộ đồ cặp, mấy đôi giày rồi lại đi mua thực phẩm.
Không biết là vô tình hay cố ý cậu lại nhìn thấy Yerim, cô bé trùm kín mít. Ngồi kế bên cậu trong rạp chiếu phim, cậu cũng ngạc nhiên nhưng cũng không quan tâm cho lắm về chuyện này. Không lâu sau đó cậu ngủ quên đi mất, tỉnh lại thì cũng là kết phim. Nắm tay Manse bước ra ngoài, đi được một đoạn thì vạt áo cậu bị kéo lại.
-" Uhm sunbae, xin chào"
Cậu nhăn mày, gật đầu sau đó tiếp tục bước đi. Ngoài trời đang mưa, cậu nhớ đến Lisa. Ba ngày cô, cô xa cậu đã ba ngày. Nhớ chết đi mất. Cậu vừa nhấc chân thì phía sau lại có tiếng gọi với theo
-" Chờ đã Jungkook sunbae, em có chuyện muốn nói"
Dừng chân, cậu muốn nghe xem cô bé này muốn nói chuyện gì.
-" Sunbae, có thể cho em đi nhờ về ký túc xá hay không? Bây giờ trời mưa to như thế, em hơi lo lắng"
-"Ồ, nhưng tôi có việc gấp mất rồi. Xin lỗi, tạm biệt"
Cậu đi trong sự ngỡ ngàng của Manse và Yerim. Không ngờ cô bé bị cậu phản dame thật, còn Manse lại cười khẩy ai kia không phải chính nhân quân tử. Nhưng không sao, cậu không có cái lý do nào để mình đi cô ta về cả.
Nhìn thì vô hại nhưng nếu bị paparazzi chộp được hình thì sự hiểu lầm lại nguy hại hơn bất cứ thứ gì khác.
Trở về ký túc xá, hôm nay cậu cùng Manse ngủ lại đây. Gần đến ký túc, cậu nhìn thấy chiếc lamborghini xanh cộng với biển số xe quen thuộc, là Jimin và cô gái nào đó, chắc là Chaeyoung noona. Vì trời tối cộng với mưa nên cậu không thể xác định rõ là ai được, họ đang hôn nhau, anh ấy thật ỷ lại vào an ninh khu này chậc chậc mắt cậu cũng mờ mờ vì độ cận tăng lên khá nhanh, làm như không có gì, cậu nhanh chóng đại xe vào tầng hầm rồi bế Manse đang ngủ say kia đi vào nhà.
Nhưng nếu Jungkook nhìn kỹ hơn nữa, gần đấy một cô gái với chân phải được băng bó đang lẳng lặng nhìn chầm chầm vào chiếc lambo nhìn vào hai con người đang hôn nhau đắm đuối ấy. Gương mặt trắng bệt không chút máu, miệng cười mỉa mai sau đó đi về hướng ngược lại, thẫn thờ như người vô hồn bước dưới làn mưa tầm tả như có thể quật ngã cô bất cứ lúc nào. Làm cho người ta cảm thấy thương xót vô cùng.