Vào mùa xuân, thời tiết se lạnh. Trên khắp nẻo đường ở Seoul tràn đầy hoa anh đào, Jungkook bịt kín người, tay nắm lấy tay Lisa thong dong đi trên con phố thưa người. Cả hai vừa đi vừa vui đùa như những cặp đôi khác ngoài kia.
Chẳng phải là do việc sau khi hai người công khai trước báo giới tin hẹn hò làm cho cả Đại Hàn Dân quốc một phen chấn động không thôi, dư luận cũng không ác liệt như dự đoán của mấy người bọn họ.
Chỉ là việc này làm cho hình ảnh hai người luôn xuất hiện trên các bản tin tin tức, nằm trong top trend cả tháng trời vẫn chưa có dấu hiệu rớt xuống. Trừ việc đó hơi đau đầu một chút thì còn lại tất cả vẫn ổn.
Tên Jeon Jungkook cũng mấy tuần nay cười không nhặt được mồm, suốt này cứ tủm tỉm.
Lý do để bọn họ công khai chẳng phải việc bộ phim mà Jungkook và Yeri cùng đóng được phát sóng, làm cho tin đồn hẹn hò của hai người ngày càng trở thành một vấn đề to lớn trong chuyện tình cảm giữa cô và Jungkook.
Sau đó thần không biết, quỷ không hay Jeon Jungkook ấy lại công khai bạn gái và nhân vật chính là cô. Cứ ngỡ một trận bão lịch sử sẽ đổ bộ nhưng đợi mãi chẳng thấy gì thì cô biết chắc rằng nắng cũng đã lên và những ngày tươi đẹp đã đến với mình.
Có một lần trước khi hai người công khai hẹn hò, Lisa bắt gặp Yerim liếc mắt đưa tình với Jungkook. Lúc đó cô liền khẳng định Yerim thích Jungkook nhà cô, Manse còn bảo là cô ngốc nên bây giờ mới nhận ra, bảo là phải giữ paKook cho nó.
Đúng là có trăng quên đèn, thằng nhóc đấy lúc trước còn kêu gào là tránh xa Jeon Jungkook. Ai biết đâu bây giờ lại dính Jungkook hơn cả cô, bây giờ không thấy thằng nhóc đó cũng là do Kim Taehyung làm phật lòng Kim Jisoo và gã ta đã nài nỉ Manse đi cầu hòa giúp gã. Quá tráo trở, từ Park Jimin, Min Yoongi rồi đến cả Kim Taehyung. Tên đàn ông nào cũng mang con cô đi lấy lòng, nịnh nọt người khác.
______________________
Trên lễ đường tràn đầy hoa hồng, Park Jimin đứng đấy, trước chúa thề nguyền rồi trao nhẫn cưới vào tay của Chaeyoung.
Bộ áo cưới trắng tinh khôi là Chaeyoung như vị thiên sứ xinh đẹp lạc đường xuống nhân gian. Cái bụng bầu mấy tháng được giấu kỹ nếu không nhìn rõ sẽ không biết được.
Lúc mà hai người hôn nhau, cả khán đài vỡ òa tiếng vỗ tay chúc phúc. Manse ngồi trong lòng Jennie cười khúc khích.
Tay Jennie nằm gọn trong lòng bàn tay của người đàn ông nào đó, anh ta mắt chăm chú nhìn về hướng cô dâu chú rễ. Một lúc sau lại nhăn mặt nói với cô.
" Jennie à, nhân lúc bụng em chưa lớn như Chaeyoung mình làm đám cưới đi. Chứ nhìn Chaeyoung anh thấy hơi mệt cho con bé."
Jennie đỏ mặt huých tay vào bụng anh ta, xấu hổ muốn độn thổ biến mất khỏi đây.
Manse nghe ngóng tình hình xong còn ngay thơ hỏi:
" Dì Jen dì có em bé ư? Một cục bột nhỏ tròn tròn trắng trắng dễ thương như Manse?"
Yoongi cười lớn ôm lấy Manse từ trong lòng Jennie, sau đó hôn chụt một cái lên trán cậu nhóc.
" Đúng rồi, đúng rồi. Từ nay con không được nhào vào lòng dì Jen nữa đâu. Trong bụng dì ấy có cục bột, rất dễ tổn thương."
" con biết rồi"
_____________________
Trên xe về nhà, Manse nhìn Lisa dò xét.
" Mami, bụng mẹ có em bé đúng không?"
Lisa nghe được muốn sặc, la lớn
" Ể?? Con nói cái gì?"
" Hmmm vậy là không có rồi, dì Jen có em bé, dì Chaeyoung cũng có mà mẹ lại không có?"
Jungkook đang lái xe, sau một trận cười lớn liền dùng ánh mắt nghiêm tức nhìn Manse
" Manse con đừng nói nhảm nữa, không được nói những điều không đúng sự thật, biết không?"
Manse ỉu xìu " Vâng"
" Chỉ là nếu muốn paKook sẽ biến nó thành sự thật"
"Jeon Jungkook anh biến thái"