Khoảng một tiếng sau thấy không có gì tiến triển, giận thật, Kookie giận cô thật. Đành bước ra khỏi phòng, đến giờ cô phải đưa Manse sang nhà Jisoo Unnie chơi vài hôm, lỡ hứa với chị ấy rồi.
Chắc cô phải mua thật nhiều món bánh để dỗ ngọt cậu. Nếu không tại cái tên chồng cũ khốn khiếp hẹn gặp cô, cũng đấu đến nỗi phải giấu với Jungkook làm gì chứ. Tên khốn nạn, rôi hận anh.
*Flashback*
Đang ngồi xem phim cùng Jungkook, cô nhận được cuộc gọi. Số đó vừa lạ, lại cũng vừa quen thuộc. Ái chà chà không phải ông chồng cũ cô điện sao. Bèn nhìn lén cậu ngồi chăm chú xem phim, cô yên yên lặng lặng đi nghe điện thoại.
"#- "Tôi nghe" - cô lạnh nhạt nghe máy
- "Là tôi đây!"
- "Tôi biết chứ!"
- "Bây giờ tôi đang ở Hàn, tôi muốn gặp con."
- "Ồ xin lỗi, đó là con của tôi, không phải con anh. Ok"
- "Lalisa, đừng làm trò mèo nữa, tôi không có kiên nhẫn."
- "Jinsuk, tôi nói anh nghe này, trong điều khoản ly hôn của chúng ta có ghi rõ ràng. Manse thằng bé là con của tôi, anh mù à hay đãng trí rồi?? "- cô châm biếm
- "Chúng ta cần phải gặp nhau!"
- "Tôi không rãnh "
- "Một là tôi tìm cô, hai là chúng ta cùng nói chuyện. Cô muốn thế nào."
- "Ok, nói địa điểm đi. Tôi đến" - giọng cô trầm xuống. Có ngu mới cho anh tìm đến, lỡ ai biết anh giở trò gì thì sao.
Jungkook thấy Liz quay lại cũng không để ý cho lắm.
- "Kookie, Chị có chuyện cần phải đi đến đây một lát!!'
-" Lisa!!! Chị vừa nói cái gì? "- cậu lặp lại
-" Lisa noona có việc bận, cần đi đến một nơi."
- "Không phải đã nói trước rồi à, hôm nay Liz xem phim với Kookie?"
- "Đây là việc gấp, nếu chị không đến anh ta... À không.."- cô lỡ miệng
- "Anh ta? Anh ta là ai?"
- "Không có gì cả!!"
- "Lisa, chị muốn đi đâu, em cũng muốn đi cùng!!"
- "Không được! "- cô thét lên
- "Tại sao không?" - cậu trừng mắt nhìn cô, cậu đâu có ý gì chỉ là muốn đi cùng. Thế cô có cần phải kích động vậy không.