Chap 5

3.7K 242 1
                                    

Cậu thoáng giật mình, thật ra thì cậu và Sana đã từng hẹn hò nhưng rồi cô ta đòi chia tay. Sau một khoảng thời gian dẫu không dài mà lại cất chứa bao nhiêu kỷ niệm, mặc cho cậu níu kéo như thế nào, cô ta cũng bỏ lại cậu.

  Cậu như một kẻ lạc đường chạy hết đến những nơi hai người từng đi qua, mưa xối xả vào người như gột rửa trôi đi kỷ niệm rồi cho gió thổi bay nó đi. Cho đến khi cậu thành công rồi, cô lại quay lại nói không thể sống thiếu cậu. Xin lỗi!! Cậu ngu chắc. Và thế cô ta cứ đeo bám cậu cho đến bây giờ.

________######_________

- "Tại sao chị lại ở đây???" - cậu lạnh lùng hỏi

- "Ưm... Jungkookie..em, em hỏi mẹ và bà ấy nói anh đang ở đây" - Sana ấp úng

- "Đừng gọi bà ấy là mẹ. Tôi hỏi lại lần nữa, tại sao cô lại ở đây???"- cậu mất kiên nhẫn

- "Em..em là vì nh.."

- "Jungkook ai thế?"- Lisa tò mò không biết ai đến nên ra xem sao.

-" À..ban, bạn ghé thăm" - cậu giật mình.

- "Thế sao không mời bạn cậu vào nhà??"

- "Ưm được rồi"

Jungkook nhìn Sana ý bảo:

- "Vào đi"

________*_____*________

- "Xin chào, tôi là Lisa năm nay 24 tuổi"- Lisa nhiệt tình chào khách

- "Chào chị em là Minatozaki Sana 21 tuổi" - Cô nàng niềm nở

-" Ồ, mà Sana-ssi này, nhìn cô rất quen nha. "

Jungkook nãy giờ im lặng cũng lên tiếng

- "Cô ấy là thành viên của Twice"

- "Wowwww"-Lisa trố mắt ra nhìn, bởi vậy thấy quen quen. Đến đây cô hơi bị đoán ra được phần nào rồi, một cô idol nổi tiếng, xinh đẹp tìm Jungkook thì chỉ có một suy luận rằng hai người ấy đang hẹn hò.

  Nhìn là biết được Lisa nghĩ gì, cậu lườm cô ý bảo thôi đi cái suy nghĩ ấy. Thế mà Lisa ngu ngốc đấy lại khờ khạo cho rằng Jungkook muốn có không gian riêng tư nói chuyện với Sana, nên cô đứng phắt dậy chuẩn bị bước đi đột ngột có cánh tay cường tráng giật mạnh cô ngồi lại xuống ghế.

- "Định đi đâu vậy??"

- "Đi lấy nước, khách đến nhà không lẽ không mời nước."

-" Sana muốn uống gì??"

- "Ưm nước lọc đi ạ"

- "Được rồi" - Cô đá vào chân cậu một phát, ai kia đau muốn chảy cả nước mắt. Thấy vậy cô mới vừa lòng mà đi vào trong.

Điều đó không khỏi lột vào mắt của Sana, nhỏ nghiến răng cố giữ bình tĩnh để không phải phát điên. Nhìn đi nhìn đi, Kookie của nhỏ đang bị một người khác mê hoặc rồi. Vốn nghĩ nếu nhỏ có kiên nhẫn sẽ lại níu giữ lấy được Jungkook, ai ngờ giữa được lại xuất hiện một con nhỏ Lisa. Công nhận cô ta đẹp nhưng chỉ không đẹp bằng nhỏ. Ánh mắt của Jungkook nhìn cô ta rất khác lạ, nhỏ chưa từng nhìn thấy nó bao giờ, ấm áp? cưng chiều? Đúng, chính là nó. Với tại sao Jungkook lại sang đây, aaaaaa nhỏ tức điên lên mất.

  Lisa từ bên trong bưng một lý nước cùng ba phần bánh ngọt, cô cười dịu dàng đặt bánh trước mặt Sana

- "Chị mới vừa làm đấy, nếm thử xem sao." - nói xong cũng đưa cho Jungkook một phần

- "Ăn thử xem tay nghề của Noona thế nào."

Jungkook thấy vậy liền ăn thử một thìa, ngon lắm luôn. Mặc khác cậu nhăn mặt nhìn Lisa

- "Dở ẹt à, mai mốt đừng làm nữa!!!"

Câu nói vừa chấm dứt là tang thương đến với cậu, chân vừa nãy bị đạp nay phải chịu thêm một cú nữa.

- "Sao, ngon không Kookie" - Lisa mắt đỏ ngầu nhìn cậu, ôi má ơi Lisa thật đáng sợ

- "Ngon, Liz làm gì mà không ngon chứ, ahaha ngon chết mất, ngon chết đi được."

Nghe được câu trả lời thỏa đáng, Lisa mỉm cười đưa tay vuốt tóc cậu. Lúc này cô mới nhận ra là còn Sana ở đây, chết chắc rồi con bé ghen thì sao. Má ơi, tiêu đời cô rồi.

- "Bánh thế nào?"

- "Vâng ngon lắm"

- "Ưm được vậy thì tốt"

- "Chị Lisa này, em muốn hỏi là chị sống ở đây một mình sao???"- đây là cậu nhỏ muốn hỏi từ nãy giờ

- "Không, chị sống cùng với con trai chị nữa "- Lisa vừa ăn vừa trả lời. Jungkook nắm chặt nắm tay, "chị không nói ra bộ không ngủ được à?"

- "Ơ, thật ạ!!"

- "Không lẽ sai. Nói ngộ" - cậu khó chịu lên tiếng

- "Nhắc tàu tháo, tàu tháo tới liền. Con chị gọi, hai đứa nói chuyện đi. Chị phải đi đây "- không thèm nhìn một cái, cô liền tức tốc nghe điện thoại của cục cưng.

  Cả hai im lặng một lúc lâu, bỗng giọng Sana phá tan bầu không khí im lặng ấy.

- "E hèm, Kookie anh thích Lisa???"

- "Không có"

- "Vậy anh trở về với em đi"

- "Không được"

- "Hức hức tại sao?"- nhỏ khóc

- "Cô không đáng, không ai tắm hai lần trên cùng một dòng sông hay vấp ngã cùng một cái hố cả. Chúng ta đã không thể ngay từ lúc trước đó rồi. Sana à! Lúc đầu không phải cô vứt bỏ nó không thương tiếc sao?  Từ rất lâu tôi bỏ xuống được rồi. Thế sao bây giờ cô nhặt lại nó nữa để làm gì...."

- "Kookie anh thật quá đáng"- nhỏ nước mắt tèm lem chạy khỏi nhà, được một khoảng cứ nghĩ cậu sẽ đuổi theo. Không ngờ, không có một bóng người.

[Lizkook] Liệu rằng là đúng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ