Nghe hết nổi những lời mà Eunbi nói, cô bước ra ngoài. Đi đến cuối hành lang, cô khựng lại khi thấy Jungkook đứng tựa ở đấy. Bỏ qua nét mặt mệt mỏi lúc ban nãy, cô sải bước đi ngang qua mặt cậu. Cô biết không bao lâu nữa Eunbi cũng sẽ đi ra và nếu cô ta thấy cô nói chuyện với Jungkook thì sẽ nổi điên lên nữa cho coi.
Ngang qua mặt cậu, tay cậu liền nắm lấy cánh tay cô giật mạnh. Cô choáng váng ngã vào người cậu, vội vàng đứng vững cô trợ mắt nhìn cậu.
- Kookie đừng loạn, nơi này không an toàn. Paparazzi sẽ chụp lén đó.
Cậu không nói gì, ánh mắt vô hồn tựa cằm vài vai cô. Hít thở lấy mùi hương duy nhất thuộc về cô.
- "Liz... Jungkook... mệt mỏi quá...."
Cô nghe cậu nói xong câu đó, liền lo lắng. Vịn chặt người cậu, cô sốt sắng. Vuốt lấy gương mặt đầy vẻ mệt mỏi đó, cô đau lòng không thôi.
- "Kookie của chị..nói cho noona biết..nhóc bị bệnh sao???"
Siết chặt cô trong vòng tay, vùi sâu vào mái tóc ấy, cậu lắc đầu.
- "Này, Kookie mau nói đi chứ. Đừng làm Noona sợ"
Cậu vẫn không trả lời, sau đó không nói không rằng bỏ đi mất. Bỏ lại Lisa với một mớ bộn trong đầu kia.
_________________________
Những ngày tiếp theo vẫn trôi qua một cách bình thản như vậy, khoảng cách vốn đã xa xôi của họ ngày lại xa hơn nữa.
Trong ký túc xá của BTS hiện lên một khuôn mặt bất cần đời của ai đó, anh nằm vật quờ vật quại như zombie. Gương mặt lúc đăm chiêu suy nghĩ, lúc nóng giận hừng hực sau đó lại ỉu xìu mất hết sức sống.
Jimin vừa đi hẹn hò với Chaeyoung về, hí ha hí hửng định đi về phòng liền bắt gặp Suga như vậy. Không để thừa một cơ hội nào cả, cậu tách một cái chụp lại hình ảnh anh già sầu đời.
Tất nhiên Suga không màng để tâm, chuyện hiện tại mà anh để tâm là một chuyện khác quan trọng hơn. Chứ thằng Jimin anh có thể xử lí sau.
Lúc Jimin chụp đã đời toan bước đi, Suga bỗng lên tiếng gọi cậu lại. Ngồi xuống ghế, jimin đợi xem Suga nhung sẽ nói gì với mình.
-" Jiminie này..thật ra anh muốn hỏi mày một chuyện...không...tất nhiên không phải chuyện của anh...bạn..bạn anh mày chỉ hỏi dùm bạn thôi."
Có cơ hội lên mặt, Jimin liền ngẩng mặt tự tin nói.
- "Ơ hyung cứ nói, Jimin sẽ trả lời tất"-.
Suga thấy vậy hỏi- "Ờ..anh..không bạn anh lúc trước có một người con gái theo đuổi nhưng vì hiểu lầm một chuyện nhỏ nhặt thôi mà cô ấy giận dỗi, không nói chuyện với anh..à không, bạn anh nữa. Chú nói thử xem cô ấy bị gì?"
Jimin đăm chiêu suy nghĩ, tay vuốt vuốt cằm. Đưa tay đập bàn mắng nhìn thẳng vào Suga vẻ mặt nghiêm trọng.
- "Hyung, em nghĩ là cô ấy từ bỏ hyung rồi. Nghỉ yêu hyung luôn rồi chứ sao!"
- "Cá..cái gì???? Mày nói lại anh mày nghe coi."
- "Chắc cô ấy nghỉ yêu hyung rồi chứ còn gì."
Nghe xong câu nói đó, mặt anh tái đi. Sau đó đưa tay vả một cái rõ đau vào đầu Jimin.
- "Anh đã nói không phải anh rồi còn gì, là bạn của anh ok?"
- "Ahhhhh, bạn thì bạn đau quá đi mất."
- "Giải thích coi, sao mà nghĩ yêu được chứ? Lúc trước kia cô ta theo đuổi tận gốc luôn mà, làm sao bỏ được???"
- "Hừm, em nghĩ chắc vì cái vụ hiểu lầm gì đó mà cô ấy bỏ anh rồi, à không bạn anh rồi.
Vụ đó chắc làm cô ấy tổn thương nhiều lắm nên mới không yêu nữa."
- "V..vậy sao? Thật chứ?"
- "Vậy thì còn gì nữa?" - Jimin hỏi lại
-" Vậy làm sao để làm cô ấy hết giận đây?"
- "Yoongi hyung anh hỏi đúng người rồi đấy -" Jimin cười tự mãn
- "Được, anh biết mày giỏi rồi nên khỏi cần mày phải nói"
Sau đó hai người ngồi bàn luận sôi nổi cả lên, Taehyung đứng trong phòng bếp cũng phải lắc đầu. Một người là hố đen của tình yêu còn một người thì không có kiến thức nào về tình yêu.
Sau đó một người dám chỉ dẫn một người dám làm theo. Nói về hố đen Jimin không phải mới tối qua còn hỏi anh làm sao để xin lỗi Chaeyoungie đó à, bây giờ thì lại giúp Suga. Anh sẽ đợi xem xem Suga hyung sẽ thê thảm đến cỡ nào hahaha.