Chap 32

2.7K 205 6
                                    

Hai người quen nhau mà không có một câu ngọt ngào nào. Không đúng, nếu có thì cũng chỉ có cô nói. Anh không bao giờ, kể cả ánh mắt dịu dàng như những cậu bạn trai hay nhìn những cô gái mà họ yêu. Anh chẳng bao giờ dù cái liếc mắt, để tâm cô chưa cảm nhận được.

Vào một ngày đẹp trời cuối tháng. Thông tin bọn họ hẹn hò được Dispatch tung ra hàng loạt. Ban đầu cô rất lo lắng, sợ hãi. Sợ hãi Jungkook và cô sẽ chia tay, nhưng mà anh không phủ nhận tin đồn đó. Hai công ty quản lý của hai người thừa nhận chuyện hẹn hò của Jungkook BTS và SinB Gfriend.

Họ chính thức công khai hẹn hò. Thời gian sau đó cô bị fan của anh mắng, bị chê bai, rước thêm một lượng anti khổng lồ.

Cô cứ như vậy, yêu anh đến khờ dại. Mặc dù biết là đau, nhưng nỗi đau ấy có là gì cơ chứ.

Một ngày không có lịch trình, cô rãnh rỗi lên mạng lướt Twitter rồi chợt bắt gặp một đoạn clip ngắn trong đó có anh.

Khung cảnh chắc hẳn là phòng tập cũ lúc trước, trên màn hình Taehyung đang đứng trêu Jimin thì camera có ghi lại hình ảnh Jungkook đang nói chuyện cười đùa cùng một cô gái, đáng tiếc là không quay được cô gái ấy.

Ánh mắt của anh lúc ấy thật tỏa nắng, tinh nghịch và thật là ấm áp. Bỗng chốc, cô ghen tị, cô ghen tị với cô gái trong góc khuất đấy. Tại sao, tại sao cô ta có thể nhận được sự dịu dàng của anh còn cô thì không.

Cô tò mò, tò mò người con gái đó là ai.

Đứng dưới tòa chung cư cao cấp, cô hôm nay trang điểm thật đẹp. Cô đang đi đến ký túc xá của Bangtan, cô sẽ tạo cho anh một bất ngờ. Cô đã dò hỏi quản lý của anh và được biết rằng hôm nay anh không có lịch trình gì cả.
Anh vẫn cùng các thành viên ở chung ký túc xá, ký túc của Bangtan.

Nhấn chuông cửa, chờ đợi một lúc thì cửa phát ra âm thanh. Cánh của mở, cô nhìn thấy anh Yoongi

- "Ồ, SinB-ssi đến tìm Kookie à?" - anh hỏi

- "Dạ vâng, có Jungkook ở nhà không ạ?"

- "Có đấy, cô vào đi"

Vừa nói xong, anh lịch sự mở cửa cho cô bước vào.

- "Ngồi ở đây đợi tôi một lát, tôi kêu nó xuống"

- "Vâng"

Yoongi đi đến trước cửa phòng cậu, mở cửa bước vào. Cậu ngồi đấy tay vân vê tấm ảnh trong chiếc điện thoại, ánh mắt nồng đượm đau thương. Anh biết cậu vẫn chưa thể  quên được Liz, mãi mãi không quên được. Cho dù hiện tại cậu đã có bạn gái đi chăng nữa.

Giọng trầm trầm vang lên

-" Kookie, SinB đến tìm"

Jungkook lúc này mới dời sự chú ý sang Yoongi hyung.

- "Cô ấy đến đây làm gì?"

Anh nhăn mặt, khẽ cau có nói:

- "Đó là bạn gái chú, hỏi anh làm gì, làm sao anh biết. Thằng nhóc này."

- "Hiện giờ cô ấy ở dưới à?"

- "Ờm, phòng khách."

- "Em biết rồi."

Cô đang ngồi nhấm nháp lý ca cao nóng mà Jin oppa vừa làm, liền nhìn thấy anh bước xuống. Áo len kín cổ cộng với quần đen. Đơn giản mà đẹp đến choáng ngợp, đây là điều mà các cô gái mong chiếm giữa nhưng mà không được.

Cười thầm trong lòng. Lúc này, cô có thể cao ngạo mà nói rằng đây là người đàn ông của mình.

- "Tìm tôi sao?"

-" Jungkook, em đến thăm anh."

- "Tôi vẫn khỏe mạnh."

- "Thật ra hôm nay...hôm nay là sinh nhật của em. Anh..có thể cùng em hay không"

Jungkook cũng hơi bối rối, đồng ý chấp nhận cùng cô quen nhau là không muốn bị các cô gái khác quay quanh.

Chưa bao giờ anh làm tròn trách nhiệm một người bạn trai, nghĩ ngợi một lát. Anh cũng đồng ý.

Cô vui mừng reo lên, kéo anh đi khắp các ngõ phố dạo chơi. Thật sự là anh cảm thấy không vui vẻ gì cả nhưng cũng đi theo, cô gái này cũng chịu không ít cực khổ từ fan của anh rồi.

Trời lờ mờ tối, cô kéo anh vào một nhà hàng sang trọng. Cô đã đặt phòng trước, ở đấy có đủ bạn bè của cô.

Hôm nay, cô có thể khoe với mọi người bạn trai cô rồi. Cô muốn được nhìn thấy ánh mắt ngưỡng mộ và ganh tị kia.

Đột ngột bị kéo vào căn phòng nhiều người như vậy anh cảm thấy khá là bực bội, xung quanh toàn mấy cô gái ăn mặc lòe loẹt, tô son trét phấn đầy cả mặt. Mùi nước hoa khiến cho anh không thể thở nôi.

Đến phần cắt bánh kem, Eunbi lôi anh đứng cắt bánh cùng. Lúc ấy điện thoại anh chợt reo lên.

Nét mặt của cô từ vui vẻ chuyển sang tối đen khi anh bỏ lại cô mà đi nghe điện thoại. Thật sự là cô không quan trọng đến vậy sao.

Ánh mắt của mọi người hiện lên ý cười, ban đầu bọn họ vừa ngưỡng mộ cũng ganh ghét.

Tại sao cái con nhỏ Hwang Eunbi này chẳng có nhan sắc gì mà cũng được Jeon Jungkook để ý, cưng chiều như vậy.

Nhưng họ đã nhìn thấy anh bỏ đi trong lúc giữa chừng đoạn cắt bánh của cô bạn gái nhỏ. Họ đã biết, sự thật muốn luôn là một sự thật quá đau haha

Cô gượng cười rồi chạy theo anh.
Sau khi thoát khỏi căn phòng đó, anh nhìn số điện thoại. Là số lạ nhưng anh vẫn bắt máy

-" Annyeonghaseyo?"

-" kakakaka"- đầu dây vang lên tiếng cười thích thú

Anh nghi hoặc hỏi

- "Cho hỏi ai vậy?"

- "CHÚ KOOKIE!!! LÀ CHÁU MANSE ĐÂY!!!" - đầu dây bên kia thét vào điện thoại

Tim anh, hẫng đi một nhịp. Cả người run lên, cảm giác vui sướng ập tới. Mắt đỏ hẳn lên.

- "Là Manse sao? Manse là nhóc thật sao? "

Anh vẫn chưa tin được đấy là thật hay là mơ.

[Lizkook] Liệu rằng là đúng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ