Trong cơn mơ màng, cậu cảm nhận được hơi ấm từ một bàn tay của ai đó. Cậu muốn níu giữ người đó ở lại, nhưng kể cả việc mở mắt cậu còn không có sức lực huống chi là níu kéo một người khỏe mạnh.
Mùi hương này rất là quen thuộc, hình như đã lâu lắm rồi cậu chưa ngửi nó lần nào cả.
Tiếng cánh cửa chầm chậm đóng lại, một người con gái tựa người về phía sau. Mái tóc đen huyền quyến rũ, đôi môi đỏ gợi cảm. Người khác sẽ không thể tưởng tượng nổi đây là một bà mẹ đã có đứa con sáu tuổi.
Jimin từ phía trước bước đến
- "Cậu về khi nào?"
- "Tớ mới vừa về đến sân bay cách đây khoảng hai tiếng đồng hồ." - Cô nói trong khi tay bấm điện thoại.
- "Tại sao lại đến đây?"
- "Cậu không thấy à? Jungkook của tớ đang sốt la liệt nằm trong đó."- Cô nhướng mài nhìn anh.
- "Của tớ? Nghe thâm tình quá nhỉ?!"
-" Haha, tớ suy nghĩ kỹ nên mới về đây đấy chứ."
- "Lúc Jungkook phát hiện tớ nói chuyện điện thoại với cậu. Lúc đấy nó đã phát điên như một con quái vật vậy."
-" Tớ có thể đoán được."
- "Cậu định bắt đầu với Jungkookie?"
Cô cười hờ hững
-" Haha, cậu nghĩ thế à? Đừng quên thằng nhóc đó đã có bạn gái, tớ không muốn phá hoại tình cảm của hai đứa kia đâu."
-" Ồ, vậy ý cậu là gì?"
- "Không gì! Tớ phải đi đây. Kookie đã hạ sốt rồi nên hãy chăm sóc cho kỹ càng vào. Đừng nói với tên nhóc đó là tớ đã ở đây."
Lúc này đây nhìn Lisa rất ra dáng của một chị đại, từng cử chỉ điều dứt khoát và không thiếu phần quyến rũ.
Chân đạp giày cao gót bước ra khỏi nơi đó.
Jimin cũng chỉ biết lắc đầu, Lisa ngày càng khó đoán. Muốn làm gì thì làm tự do tự tại.
Chuyện Jungkook tỉnh lại cũng là sáng hôm sau, cậu vẫn còn nhớ như in cái cảm giác ấm áp trong lúc mình bị sốt.
Có hỏi qua Jimin nhung nhưng anh ấy lại nói cậu bị sản, sốt quá nên dẫn đến tình trạng ảo giác.
Hai ngày sau cậu bắt đầu trở lại công ty, nghe quản lí nói rằng hôm nay sẽ có Stylist mới. Nghe xong cậu vẫn thờ thẫn nhìn trần nhà, cậu bây giờ đâu để tâm vào mấy việc vặt vãnh ấy. Cái gì đến thì sau này cũng đi thôi, không nhanh cũng không chậm.
Nằm ngủ trên sofa lúc nào không hay biết, cậu bị ai đó lay dậy. Cậu cứ ngủ, mặc kệ, ai phá giấc ngủ của cậu là tiêu đời. Nói không phải xạo chứ cậu luôn không thích ai chạm vào mình nên mấy người kia cũng biết điều không bao giờ đụng đến cả.
Như không còn kiên nhẫn để gọi cậu dậy nữa, buổi chụp hình sắp bắt đầu. Nhìn cậu ngủ bĩnh tình, nhưng họ không dám gọi.
Kể cả cô bạn gái của cậu ấy đã từng bị cậu ấy dạy dỗ cho một trận thì những người staff bé nhỏ này có là gì.
Cánh cửa mở, xuất hiện cô gái xinh đẹp. Như thấy cứu tinh, họ khẩn thiết mong cô giúp đỡ. Mặc dù chẳng hiểu việc gì cô cũng nhận giúp đỡ, đi lại chỗ Jungkook. Cô không do dự đưa chân đạp ngã cậu xuống đất, phía bên cạnh các staff đứng hình, đưa tay lên thầm cầu nguyện cho cô gái trẻ ấy.
Dám dùng chân đạp cậu Jungkook là chỉ có chết, cậu ấy nổi tiếng là ác ma mà.
Lờ đờ ngồi dậy, cậu đang lửa bốc phừng phừng. Đang ngủ ngon lành, bị phá còn bị đạp như vậy cậu muốn nhìn xem cái tên khốn khiếp nào to gan như vậy.
-" Tên khốn nào hả?????" - cậu gào lên
- "Tên này!!!"Vừa ngẩng đầu lên, cả người cậu chấn động. Ai nói cho cậu biết đây không phải là mơ đi.
Lalisa đang đứng trước mặt cậu đấy, ngồi yên bất động. Cậu không thể làm gì vào thời điểm này.
Người cậu ngày đêm thương nhớ giờ đang đứng trước mặt cậu. Đã không ít lần tưởng tượng ra cái cảnh hai người gặp nhau, thế nhưng tình huống này cậu lại chưa gặp bao giờ.
Lisa mấy ngày nay đã về công ty làm việc, khôi phục chức vụ cũ nhưng mấy người trợ lý hay làm bộ phận khác điều đã được đổi mới hết tất cả.
Bighit đúng là chỉ tuyển chọn người tài.
Vì quên rằng có buổi chụp ảnh hôm nay nên cô đến trễ. Lúc đến thì mọi người khẩn trương, họ chạy lại phía cô rồi nói gì gì đấy. Một lúc sau cô mới hiểu ra.
Thì ra, cái thằng nhóc Jeon Jungkook đang ngủ mà không một ai dám đánh thức.
Buồn cười, cô đã lay cậu hai lần nhưng không hiệu quả. Nổi điên, coi liền giơ chân một phát đưa cậu xuống đất.
Đã vậy lúc ngồi dậy cô còn nghe tiếng cậu lầm bầm mắng chửi mình trong miệng. Biểu cảm của cậu làm coi mắc cười khi nhìn cô.
Điều ngạc nhiên ở đây là họ, các nhân viên có mặt ở đó không phát hiện được một động thái giận dữ của Jungkook, thay vào đó là phủi mông bỏ đi.