Chap 37

2.9K 199 5
                                    

Ngồi trò chuyện cùng Lisa, Eunbi cảm thấy rất quý mến người chị này. Lisa rất xinh đẹp, hài hước lại cực kì thân thiện.

Cô không nghĩ rằng Jungkook sẽ có gì với Lisa đâu, vì thái độ của anh không khác bình thường cho lắm.

Nhìn Jungkook im lặng từ nãy, cô hỏi:

-" Jungkook à! Anh có thể cuối tuần đi dự sự kiện cùng em không?"

Mắt rời khỏi điện thoại nhìn cô nàng

- "Cô nghĩ thế nào?"

Eunbi ấp úng

- "Em chắc rằng anh sẽ không đi!"

- "Biết vậy còn hỏi!"

Trong lòng cô thầm nghĩ, nếu anh không muốn đi thì cũng đừng làm vậy trước mặt Lisa Unnie chứ. Thật xấu hổ.

- "Vậy Lisa Unnie chị có thể thiết kế cho em một bộ lễ phục hay không???'

Lisa chưa kịp trả lời thì cậu đã chen ngang vào.

- "Không được, cô đi mà nhờ stylist của cô. Chị ấy rất bận rộn, không rãnh rang để làm cho cô."

Lisa nghe thấy đoạn đối thoại liền nhăn mặt, đưa mắt nhìn cậu.

-" Jungkook-ssi, sao lại nói chuyện với bạn gái như vậy?"

Jungkook nghe cô gọi liền tức giận ~ Jungkook-ssi á? Cô đang thể hiện rõ khoảng cách hai người đến vậy sao?~

- "Không liên quan đến chị, Lalisa."

Thế rồi cậu đùng đùng bỏ đi. Eunbi gượng cười ánh mắt hối lỗi nhìn Lisa

- "Lisa Unnie, em thay Jungkook xin lỗi chị. Thật sự anh ấy rất nóng nảy, và như thế là không nên. Chị cũng mới đến làm cho nên không biết. Anh ấy thật quá đáng."

Cô mỉm cười nhìn cô nhóc, ~cũng rất lễ phép đấy chứ ~

-" À, không sao đâu mà. Chị không để tâm"

-" Vậy..vậy em đuổi theo anh ấy. "

- "Ừm, chị cảm thấy Jungkook đang rất giận dữ."

Nhìn bóng lưng đang hối hả chạy trên hành lang, ánh mắt hơi trầm xuống.

Cô ngỡ là mình sẽ ổn thôi, nhưng sao tim đau quá.

Cô bạn gái này của Jungkook rất tốt, rất được lòng người. Mong rằng thằng bé sẽ biết trân trọng cuộc tình này.

..........

Những cơn gió khẽ lay mái tóc cậu, ngồi bó gối trên sân thượng. Mắt cậu dõi theo những đám mâu trên bầu trời kia.

Cậu cảm thấy nó thật tự do, không ồn ào tấp nập, không bon chen sự đời. Muốn làm gì thì làm.

Một chốc sau, bên cạnh cậu xuất hiện một cô gái. Đưa chon cậu nột lon cola trong khi đó cô lại mở nắp chai rượu từ từ nhấm nháp. Không gian tĩnh lặng, không ai nói gì cả. Họ đang tận hưởng không gian yên bình này.

- "Sao chị biết tôi ở đây?"

Không nghe thấy thanh âm trả lời, cậu bực bội lên tiếng

-" Này, Lalisa Manoban. Tôi hỏi chị đấy."

Lisa lười biếng mở miệng

- "Chị đoán."

- "Ồ, vậy à!"

-"Không phải có nhiều chuyện muốn hỏi sao? Hỏi đi chị sẽ trả lời!"

- "Tại sao chị bỏ đi và...tại sao lại trở về?"

Uống một ngụm rượu, cô đưa mắt nhìn cảnh thành phố Seoul lúc hoàng hôn. Đỏ rực và chói lòa.

- "Lúc ra đi là vì chị nhận ra mình không nên ở bên nhóc, chị muốn nhóc quên đi tình cảm này, sẵn sàng đón nhận một người khác."

Cậu nhếch mép, tay lặng lẽ nắm chặt.
Các đốt tay trắng bệch vang lên tiếng rắc rắc.

- "Vậy sao lại về đây làm gì? Muốn tôi sống yên ổn mà, về làm gì để rồi rối mù cuộc sống hiện tại của tôi!!!"

Nhàn nhã nốc hết chai rượu, mặt cô hơi đỏ lên. Đặt cái chai rỗng sang một bên, cô ngồi xổm trước mặt cậu.

Tay nắm lấy bàn tay cậu, lẳng lặng gỡ từng ngón ra. Thong dong trả lời

- "Trở về đây sao? Vì yêu cậu chị mới về đây!!!"

Cậu không tin vào tai mình, cậu cứ ngỡ mình nghe lầm. Rồi tự trấn an là cậu nghe lầm thôi.

- "Lisa, chị say rồi!"

Choàng tay ôm lấy cổ cậu, cô thì thầm.

- "Chị yêu cậu Jeon Jungkook!!!"

Bất ngờ và đột ngột, cậu kinh ngạc trước lời thú nhận của cô. Cậu đang mơ sao? Đây là sự thật, hương thơm của cô đã nói lên rằng đây không phải ảo giác.

Cậu không biết đã mơ rằng có một ngày cô chấp nhận cậu, ở bên cậu bao nhiêu lần. Rồi thức dậy nó vẫn là cơn mơ. Lần này khác, khác rồi. Cô là người thật.

Mắt hằn lên vệt nước, thuận đà kéo cô ngã vào lòng. Ôm thật chặt, cậu sợ cô sẽ biến mất, đột ngột biến mất như lần trước..

-" Lisa, Tôi yêu chị!!!"

Trong lòng cậu, cô bật cười. Thật không ngờ đến có một ngày, tên nhóc con nói " Tôi yêu chị" với cô. Cô cảm thấy cô già rồi.

- "Nhưng mà Kookie của chị à! "

- "Làm sao???"

- "Yêu, từ đấy đối với cả hai ta quá xa vời!!!"

Đẩy cô ra nhưng tay vẫn không buông.

- "Chị lại vậy nữa rồi Lisa."

- "Đồng ý với chị một chuyện nào" Kookie, đừng nóng giận vậy chứ!!

- "Nói nghe thử?"- cậu phùng má giận dỗi

Lisa bật cười đưa tay nhéo má cậu

- "Chị có một thỏa thuận."

- "Sao???"

- "Hãy yêu cô gái hiện tại của nhóc, hãy làm thật tốt công việc của nhóc."

- "Thôi ngay việc đó Lalisa!!! Chị muốn gì???"

- "Đổi lại chị sẽ luôn bên cậu, được chứ?"

~Đổi lại chị sẽ luôn bên cậu ~ ý chị ấy là sẽ không bao giờ đi nữa? Không bỏ rơi cậu nữa à?

- "Tại sao? Tôi yêu chị, chị cũng yêu tôi. Sao chúng ta không thể?"

- "Đó là trách tại sao chị lại không gặp cậu sớm hơn."

- "...."

- "Vì yêu nên mới vậy"

- "Được thôi, Lisa! Vì yêu chị.... nên Jeon Jungkook tôi sẽ chấp nhận cái thỏa thuận ngu ngốc này của chị..."

[Lizkook] Liệu rằng là đúng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ