9 | Soul Prince |

759 15 4
                                    

Glayza’s POV

“R-Raven, ikaw ba yan?” gulat kong tanong.

“Tingin mo?”

“Ah, ikaw lang pala! Nag mukhang kang tao!!!!” sabi ko sa kanya. Grabe talaga! Naka leather jacket siya tapos naka shades! Hawak pa niya yung susi ata yun nung motor niya? Kung hindi ko sya kilala, iisipin kong... Action Star siya...!  May kasama pa siyang mga… Artista ata???  Grabe!!! Pare-pareho sila halos ng outfit! 

“Anong mukhang tao ka diyan! Tigil tigilan mo nga ako.”sabi niya at naglakad papunta dun sa upuan niya at may kinuhang… Ewan… Hindi ko nakita eh… Na starstruck ata yung mga kaklase ko… Hindi pa rin kumikibo…

“Alis na tayo.”sabi niya dun sa mga kasama niya…

“Aalis na agad tayo?”-yung isang babaeng kasama nila... Wow! Chix!

“Oo. Bakit?”

“Pa-autograph muna sa mga kasama mo!”-Marie

“Ano?! Puwede ba! Hindi sila artista! Tss.”mukhang galit na naman. Lumapit naman yung lalaking kasama niya sa akin…

“Ano ka ba naman Raven! Wag ka ngang mag suplado sa babae! Lalo na kung… kasing ganda niya…”sabay hawak sa pisngi ko. KYAAH!!! Grabe!!!! Feeling ko, namumula ako…

“Ewan ko sa’yo! Tsk!”sabay lakad paalis.

“Patay ka Ron! Mauupakan ka nun mamaya!”sabi nung isa pang lalaki na kasama nila…

“Hehe! Pabayaan mo nga yun! Ang torpe kasi eh. Geh tayo na nga!”at umalis na sila…

What just happened???

O_O

 

Raven’s POV –The Gangster Prince-

Umalis na ako sa School at pumunta sa isang bakanteng lote na tinatawag na Battle Ground… Madaming gang ang dito nagpapalipas ng oras… Naiinis talaga ako. Hindi ko lang alam kung bakit… Gusto kong magpalipas ng oras…

The Best Prince for the Perfect Princess (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon