Author’s Note:
Lubos po akong humihingi ng tawad dahil hindi ako nag update ng napakatagal na panahon. Pasensya na po talaga kayo. It’s just that sobrang dami ko pong inasikaso at inintindi. Sana po may magbasa pa din nito kahit papaano :P Thank you sa mga hindi ako iniwan at naghintay pa din. J Votes and Comments are highly appreciated. Thank you guys! Here’s the Update. Sana magustuhan nyo.
Ron’s POV
Nabigla ako sa sinabi ni Chloe. Bigla naman niyang inilapit ang mukha niya sa tenga ko at bumulong…
“Pag-isipan mo Ron. Hihintayin ko ang sagot mo.”
Bigla naman siyang naglakad papalayo at ako naman, napaisip. Ang hirap naman. Pero siguro nga, dapat lang sakin to.
Papayag ba ako sa gusto ni Chloe?
Ano ba talaga ang mas mahalaga sa akin?
Glayza’sPOV
Napaupo ako sa pagod. Grabe. Ang saya talaga! Kanina pa kaming naglalaro dito sa Park eh! XD Haay! Sana laging ganito. Nakakalimutan ko ang mga problema ko.
“Ang saya talaga!”sabi ko habang nakatingin kay Chris kasama ang mga batang naglalaro. Grabe! Parang hindi sila napapagod eh. Nakakamiss tuloy yung dati.
*flashback*
“Gren! Hahaha! Ang bagal mo talaga!”sigaw ko kay Gren habang hinahabol niya ako.
“Haha! Maabutan na kita Glayza! Lagot ka sa akin!”
Bigla naman niyang nahawakan ang kamay ko.
“Ah, Gren! Hahaha!”
“Haha! J”
Umupo kami sa damuhan…
“Ang saya. Sana palagi tayong ganito!”
“Oo nga.”pumitas naman siya ng white Rose. Okay lang naman yun kasi marami pa naman dito sa garde. Iniabot ni Gren sa akin yung rose.
“Para sa’yo Glayza.”
“Thank you Gren…. Walang iwanan ha?”
“Oo naman. Bakit naman kita iiwanan?”
“Hmmm… Promise?”
“Promise.”
*End of flashback*
Haay… Nangako siya. Pero bakit ganun? Iniwan niya pa rin ako… :( Bigla na lang pumatak ang mga luha ko. Hindi ko talaga mapigilan pagdating kay Gren. Eversince kasi, magkasama na kami. Naging parang Kuya ko na rin yung bestfriend ko. Tapos bigla na lang siyang nawala at hindi man lang nagparamdam. Miss na miss ko na siya…
“Glayza… Tahan na.” nakita ko naman si Chris sa harap ko at pinahid niya ang mga luha sa mata ko. Agad namang tumakbo palapit si Bryle at ang mga kalaro niya…
“Ate Glayza, bakit naiyak ka?” Wag na ikaw sad. Magiging sad din si Bryle eh…” tapos nagpout siya. Cute. >.<
“Alam ko na, para sumaya si Ate Glayza, I hug natin siya! :) “-Chris
“Oo nga! Yehey! Huuug!!!!!”sabay sabay nila akong niyakap.
Grabe. Nakakagaan talaga sa pakiramdam.
“Thank you sa inyo ha. At thank you Chris.”
“Welcome ate!!!”sabi naman nila.
Naptingin naman si Chris sa relo niya.
BINABASA MO ANG
The Best Prince for the Perfect Princess (On-Hold)
RomancePaano kung ang isang GANGSTER at isang CASANOVA ay magkagusto sa isang babae na may PERFECT BESTFRIEND/ADMIRER Sinong mananalo? Isang Gangster na palaban at walang sinusukuan? Isang Casanova na determinadong makuha ang lahat ng gusto niya? o Isang M...